Ứng dụng công nghệ AI vào tuyển dụng, Job3s.vn liệu có làm nên điều vĩ đại?

18/09/2023 17:00

Tích hợp hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới vào nền tảng, Job3s.vn trở thành đối thủ nặng ký của các website tuyển dụng truyền thống, mang lại làn gió mới cho thị trường lao động.

Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái gây ảnh hưởng nhiều đến thị trường tuyển dụng lao động, việc xác định hướng đi mới để tạo ra sự khác biệt đóng vai trò vô cùng quan trọng. Hiểu rõ tình hình đó, Job3s đã lấy công nghệ AI làm thế mạnh cốt lõi để cạnh tranh với các đối thủ truyền thống.

Job3s.vn là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến, ứng dụng hơn 20 loại AI và hoàn toàn miễn phí, mang đến giải pháp tối ưu cho nhà tuyển dụng và cả ứng viên. Nền tảng được nghiên cứu và thử nghiệm từ năm 2015 bởi đội ngũ chuyên gia đứng đầu trong các lĩnh vực công nghệ AI trên thế giới và Việt Nam.

null
Job3s.vn là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm trực tuyến ứng dụng hơn 20 loại AI.

Trải qua quá trình nghiên cứu, đánh giá và kiểm duyệt khắt khe, đến nay Job3s chính thức đi vào hoạt động. Chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, nền tảng tuyển dụng và tìm kiếm việc làm miễn phí này nhanh chóng thu hút hàng triệu ứng viên và doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký sử dụng.

Bên cạnh việc hợp tác với đội ngũ chuyên gia, Job3s cũng đẩy mạnh nâng cao trình độ chuyên môn đội ngũ nhân sự để tối ưu hoá nền tảng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

picture2-1695031111.jpg
Đội ngũ cán bộ, nhân viên của Job3s có kinh nghiệm, chuyên môn cao nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Nhiều chuyên gia, khách hàng nhận định, Job3s sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về công nghệ AI thông minh so với nhiều nền tảng tuyển dụng trực tuyến truyền thống khác. Cụ thể:

Job3s mang đến quy trình tự động hóa, từ giai đoạn nhà tuyển dụng đăng tin hoặc ứng viên tìm việc làm. Nền tảng giúp hai bên kết nối với nhau một cách dễ dàng và thuận tiện, tăng tương tác trong quá trình tuyển dụng việc làm hơn so các website truyền thống.

Ngoài ra, công nghệ AI được tích hợp trong nền tảng tạo sự đơn giản hóa trong quá trình tìm việc của ứng viên thông qua việc sắp xếp những việc làm sẵn có một cách khoa học, đa dạng theo tiêu thức địa lý như việc làm Phú Thọ, Việc làm Hà Nội, việc làm Đà Nẵng, việc làm HCM, việc làm Cần Thơ, việc làm Hải Phòng, việc làm Quảng Ninh, việc làm Bắc Ninh, việc làm Vĩnh Phúc, việc làm Đồng Nai, việc làm Bình Dương...

Xét về thời gian, các thuật toán chuyên sâu về AI giúp đẩy nhanh quá trình tìm kiếm việc làm hoặc tìm kiếm ứng viên, giúp người dùng dễ dàng thực hiện được mong muốn nhanh hơn gấp nhiều lần so với các nền tảng website tuyển dụng truyền thống.

Bên cạnh đó, nhờ hoạt động của hơn 20 loại AI, hồ sơ của các ứng viên sẽ được lọc và sắp xếp ưu tiên theo đúng các tiêu chí của nhà tuyển dụng, từ đó tăng tính khách quan, chính xác, tránh sự thiên kiến và giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được đội ngũ nhân sự chất lượng và phù hợp.

Khác biệt hoàn toàn với các nền tảng tuyển dụng truyền thống, Job3s tiên phong tích hợp công nghệ AI thông minh đang trở thành xu hướng thay đổi thế giới trong lĩnh vực tuyển dụng.

Thông tin liên hệ Job3s:

Văn phòng đại diện: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Hotline: 1900 86 61

- Số điện thoại: 0243 333 3933

- Email: Support@job3s.vn

- Website: www.job3s.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

Tân Hạ