Top 3 mẫu giày đá banh chính hãng dành cho sân cỏ nhân tạo đáng trải nghiệm trên thị trường hiện nay

16/12/2023 23:24

Sân cỏ nhân tạo hiện đang là mặt sân bóng đá phổ biến tại Việt Nam. Với những anh em thường xuyên thi đấu trên mặt sân này sẽ hiểu rõ đôi giày quan trọng như thế nào. Không chỉ giúp bảo vệ đôi chân khỏi những chấn thương mà các công nghệ trên đôi giày sẽ giúp cầu thủ nâng cao hiệu quả khi thi đấu.

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 3 mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo đang được ưa chuộng trên thị trường và địa chỉ cung cấp giày đá banh chính hãng uy tín tại TP Hồ Chí Minh nhé!

1-1702743471.jpg
Sân cỏ nhân tạo là mặt sân phổ biến tại Việt Nam. Đó là lý do vì sao bạn có thể thấy rất nhiều mẫu giày cỏ nhân tạo được trưng bày tại Neymarsport. 

Giày đá banh sân cỏ nhân tạo là gì?

Giày đá banh chuyên dụng cho sân cỏ nhân tạo, hay còn được gọi là giày đinh AG (Artificial Grass), là những đôi giày được thiết kế riêng biệt để phù hợp với các sân cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, cỏ dày và nền xốp. Tuy nhiên ở Việt Nam, dòng giày đinh TF (Turf) là loại được ưa chuộng. Đế của giày đinh TF thường được làm từ cao su và trang bị nhiều đinh cao su nhỏ và thấp, được bố trí một cách tự nhiên trên toàn bộ bề mặt đế phù hợp với mặt sân cỏ thấp, nền cứng ở Việt Nam. 

TOP 3 mẫu giày đá banh sân cỏ nhân tạo chính hãng được ưa chuộng năm 2023

Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF 

Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF chính là mẫu “giày cỏ nhân tạo bán chạy tại Việt Nam". Đôi giày này sở hữu quá nhiều ưu điểm và phù hợp với mọi form chân thon-bè nên cũng dễ hiểu vì sao được nhiều anh em yêu thích.

Đôi giày được ra mắt vào cuối năm 2022 và đã trở thành 1 cơn sốt trong thời điểm đó. Sở hữu bộ đệm Air Zoom mang lại cảm giác thoải mái, đàn hồi khi chạy, Chất liệu sợi dệt cao cấp kết hợp cùng da tổng hợp Nikeskin tạo độ mềm mại, thông thoáng. Cổ thun cao cấp và lớp phủ HyperScreen tăng độ bền, hỗ trợ kiểm soát bóng. Ở phần upper sợi dệt có độ bền rất cao, bên cạnh đó là độ ôm chân vừa phải, phù hợp phần lớn các form chân từ thon đến hơi bè. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho cầu thủ muốn nâng cao hiệu suất trên sân. 

Với giá bán 120 USD tại thị trường US và giá retail 3.719.000 VND tại thị trường Việt Nam, sản phẩm là sự lựa chọn của rất nhiều anh em. 

2-1702743471.jpg
Giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor 15 Pro TF.

Giày đá banh adidas X Crazyfast .1 TF

Giày đá banh adidas X Crazyfast .1 TF  là phiên bản mới của thế hệ X dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Mẫu giày được trang bị hầu hết những gì gọi là tối tân của Adidas. So với các phiên bản X trước đó, Upper của giày đã được làm mềm và thời gian Break-in sẽ nhanh hơn. 

Nổi bật với cổ thun Primeknit chắc chắn, co giãn, bảo vệ cổ chân, lớp lưới AEROPACITY SPEEDSKIN đơn thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái. Đế giày có bộ đệm Lightstrike EVA siêu êm, kết hợp mặt đinh cao su đặc biệt, giảm phản lực, bảo vệ khớp chân và gối, tối ưu cho sân nhân tạo. Một sự lựa chọn tuyệt vời cho cầu thủ muốn hiệu suất cao và sự thoải mái khi thi đấu.

Với giá bán 120 USD tại thị trường US và giá retail 3.500.000 VND tại Adidas Việt Nam, Adidas X Crazyfast .1 TF được xem là đối trọng của Nike Mercurial Vapor 15 Pro và được rất nhiều anh em lựa chọn. 

3-1702743471.jpg
Giày đá banh Adidas X Crazyfast .1 TF.

Giày đá banh Puma Future Ultimate TF 

Với việc giày đá banh Puma đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam thì các mẫu giày của thương hiệu đến từ Đức này đã trở nên phổ biến với khách hàng hơn so với 1 vài năm trước. Nổi bật trong số đó là mẫu giày Puma Future Ultimate TF chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. 

Nếu nói về thiết kế thì đây là một trong những mẫu giày có thiết kế đẹp. Form giày thon gọn, các hoạ tiết hoa văn độc đáo từ các dải zigzag - công nghệ PWRTAPE nằm dọc hai bên giày, bộ đế luôn được chau chuốt kỹ để hài hoà với phần thân giày. Đa phần các khách hàng sẽ ấn tượng ngay lần đầu cầm trên tay đôi Puma Future Ultimate. 

Về công nghệ thì đôi giày sở hữu kết cấu 3D tối ưu kiểm soát bóng, cùng hệ thống đinh TF với cấu trúc chữ Z cải thiện độ bám sân, linh hoạt trong xoay chuyển. Bộ đệm Eva đem lại cảm giác êm ái, phần đế 2 màu tạo sự khác biệt và đẳng cấp khi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo.

Là phân khúc cao cấp nên giá retail sản phẩm là 120 USD tại thị trường US và giá niêm yết chính hãng tại Việt Nam là 3.299.000 VND, rẻ hơn 1 chút so với 2 đối thủ cùng phân khúc là Nike Mercurial Vapor 15 Pro TF và Adidas X Crazyfast .1 TF. Puma Future Ultimate TF chính là mẫu giày cỏ nhân tạo bán thứ 3 tại Việt Nam trong năm 2023. 

4-1702743471.jpg
Giày đá banh Puma Future Ultimate TF.

Neymar Sport - Đơn vị cung cấp giày sân cỏ nhân tạo chính hãng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thành lập từ năm 2012, trải qua hơn 10 năm phát triển, Neymar Sport tự hào trở thành một trong những thương hiệu uy tín và là nơi cung cấp giày đá banh chính hãng cho cầu thủ đội tuyển quốc gia, các cầu thủ chuyên nghiệp, các ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng… người chơi bán chuyên và phong trào,... 

Đặc biệt, khi mua giày tại Neymar Sport, bạn sẽ có cơ hội sở hữu đôi giày đá banh chính hãng yêu thích của mình nhanh chóng với Chính sách trả góp lãi suất 0% - “Mua trước-trả sau: Miễn phí, miễn lãi - Duyệt trong vòng 5 giây." Điều này, đảm bảo khách hàng có thể mua sắm một cách nhanh chóng, tiện lợi. Neymar Sport hiểu rằng một số khách hàng thường cảm thấy lo lắng về mặt tài chính khi cần phải thanh toán toàn bộ giá trị của đơn hàng ngay lập tức. Đây chính là vấn đề khiến nhiều người ngần ngại, thậm chí còn từ bỏ dự định mua sắm đôi giày đá banh mà họ yêu thích. 

5-1702743472.png
Neymarsport hợp tác cùng Fundiin cung cấp giải pháp “Mua trước - Trả sau" rất tiện lợi cho khách hàng.

Hãy đến với Neymar Sport để được trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm chất lượng chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hiện nay nhé.

* HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

- NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Quận Bình Thạnh

- NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

- NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

- NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình 

- NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

* Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

 *  Website*: https://www.neymarsport.com/ 

Thu Trang