Sử dụng phụ kiện thông minh - xu hướng mới trong thiết kế tủ quần áo

15/11/2023 14:28

Hiện nay, hầu như tất cả mọi người đều chú trọng tới vấn đề ăn mặc, việc một người sở hữu nhiều quần áo, đồ dùng thời trang, trang sức… là rất phổ biến. Tuy nhiên việc mua sắm những món đồ này lại không đi đôi với việc tạo không gian để cất trữ và bảo quản chúng hợp lý.

Chính vì vậy vấn đề thay đổi và bố trí lại thiết kế tủ quần áo theo xu hướng mới, phù hợp với nhu cầu sử dụng của thời buổi hiện tại là điều tất yếu.

Phụ kiện tủ quần áo Gerari xin đưa ra vài gợi ý cho việc bố trí lại không gian tủ quần áo hợp lý, giúp không gian tủ quần áo dù to hay nhỏ thì đều có diện tích chuyên dụng để bảo quản những sản phẩm thời trang hoặc trang sức một cách tuyệt vời.

1-1700032457.jpg
 Thiết kế tủ quần áo xu hướng mới.

Cách bố trí đơn giản nhất cho một tủ quần áo diện tích không lớn mà không cần thay đổi kết cấu của tủ truyền thống quá nhiều, các bạn có thể bố trí nguyên 1 ô kích thước từ 700 tới 900 và sử dụng bốn sản phẩm cơ như sau:

Mắc áo di động

Với việc bố trí mắc áo di động bạn có thể làm tủ quần áo cao trên 2m mà vẫn có thể lấy quần áo treo được ở trên cao, công năng nâng lên hạ xuống giúp cho tủ quần áo tối ưu được không gian sử dụng.

2-1700032457.jpg
Mắc áo di động.

Kệ đồ trang sức

Công năng chủ yếu dùng để bảo quản các loại trang sức, kính mắt , đồng hồ …. các sản phẩm thời trang có giá trị. Rất tiện dụng cho việc sử dụng hàng ngày. Tuỳ theo mục đích sử dụng cụ thể mà gia chủ có thể tùy chọn loại kệ đồ trang sức có vách ngăn hoặc không vách ngăn. Với nhiều mẫu mã phong phú, Gerari có nhiều lựa chọn cho khách hàng ở sản phẩm này.

3-1700032457.jpg
Kệ đồ trang sức.

Giá vắt quần âu

Với việc bố trí giá vắt quần âu như vậy chúng ta sẽ không cần dùng tới mắc treo quần âu. Giá vắt quần âu ngoài công năng để vắt quần âu thì ưu điểm lớn nhất của nó là giúp cho chiếc quần âu được phẳng phiu và giữ nguyên các nếp, tránh việc những chiếc quần đắt tiền bị gấp khúc nhăn nhàu hoặc những vết hằn từ chính chiếc móc treo thông thường để lại.

4-1700032457.jpg
Giá vắt quần âu.

Giỏ để đồ gấp

Với việc bố trí các giỏ để đồ gấp, chúng ta hoàn toàn có thể thay thế các ngăn kéo trong tủ quần áo. Lòng giỏ khác rộng và sâu nên có thể chứa khá nhiều đồ gấp hoặc các món đồ phụ kiện như tất chân, quần áo con…

5-1700032457.jpg
Giỏ để đồ gấp.

Các sản phẩm phụ kiện tủ quần áo của Gerari được thiết kế vô cùng đẹp mắt và thời thượng, chất liệu chủ yếu là hợp kim nhôm sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Hệ ray giảm chấn chuyển động êm ái, thuận tiện cho quá trình sử dụng. Phần thân đáy của sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ ép công nghiệp bên ngoài bọc nỉ hoặc Bọc da cao cấp, loại da chuyên dụng cho sản xuất da nệm xe hơi. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính ứng dụng và tính trưng bày. Giúp cho người dùng nâng tầm được giá trị của những món phụ kiện trang sức đắt tiền cũng như nâng tầm được đẳng cấp của người sở hữu.

6-1700032457.jpg

Nhu cầu về phụ kiện tủ áo cao cấp luôn thường trực. Các hãng thời trang và trang sức thường có khuyến nghị riêng đối với người dùng khi bán hàng, kèm theo đó là cách bảo quản sao cho phù hợp và ít làm tổn hại đến các món đồ đắt tiền.

Tuy nhiên, với những người có sở thích sưu tầm đồ hiệu, việc bảo quản đồ một cách khoa học, bài bản, đúng tiêu chuẩn trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Lối thiết kế nội thất, trong đó tối ưu phụ kiện tủ áo mới chỉ gần đây xuất hiện mang tính cá nhân hóa ở giới nghệ sĩ, nhà giàu hoặc những người chơi sành sỏi, dành quan tâm toàn diện cho món đồ mình yêu thích.

Tuy nhiên, lối tiêu dùng thông minh với phong cách sử dụng phụ kiện tủ áo đang trở thành xu hướng ưa thích của nhiều người. Lý do là phụ kiện tủ áo không chỉ giúp bảo quản đồ dùng đắt giá một cách hiệu quả mà còn thể hiện giá trị, tầm hiểu biết và đẳng cấp của người dùng. Nó khiến gia chủ thêm yêu mến căn phòng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Về các hãng cung cấp phụ kiện tủ áo thông minh cao cấp hiện nay chưa nhiều.

Hiện tại, Gerari đang là nhà cung cấp phụ kiện tủ áo hiếm hoi tại thị trường Việt Nam có thể bao phủ về độ rộng, đa dạng về sản phẩm, tùy biến về kích thước với hơn rất nhiều loại phụ kiện khác nhau cho mọi đối tượng.

Gerari cũng được đánh giá cao trong việc đáp ứng tiến độ cung cấp hàng hóa, tư vấn dịch vụ/sản phẩm và thời gian vận đơn, xử lý cải tạo nhanh.

Nhằm “đi trước thời đại” trong việc cung cấp phụ kiện tủ áo thông minh, Gerari đã phát triển được mạng lưới phân phối khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Đồng thời, phát triển cả mảng bán hàng qua kênh online, giúp người dân chỉ cần gọi điện đặt hàng – việc còn lại để Gerari lo.

Giá phụ kiện tủ áo Gerari đắt không?

Đối tượng sử dụng của hãng phụ kiện tủ áo thông minh Gerari là những người có sở thích mua sắm, nhiều đồ thời trang. Những món đồ thời trang giá trị không chỉ là để chưng diện, thỏa mãn sở thích cá nhân mà còn là tài sản trú ẩn.

Mức chi trả cho một bộ phụ kiện tủ áo hoàn toàn không hề cao so với những giá trị về mặt tinh thần lẫn sự tiện ích, lâu bền mà nó đem lại. Căn cứ vào nhu cầu thực tế chúng ta có thể đầu tư cho một hệ phụ kiện như vậy từ mức chục triệu đồng. Với mức chi trả như vậy để có được sự tiện ích và đẳng cấp song hành chắc chắn là xứng đáng.

Phụ kiện tủ áo thông minh Gerari có tốt không?

Gerari định vị sản phẩm của mình thuộc phân khúc trung và cao cấp, sản phẩm được nhập khẩu 100% với tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Hiện Gerari đang áp dụng chế độ bảo hành 24 tháng đối với tất cả các loại phụ kiện tủ áo thông minh do hãng phân phối.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoàn Ngân

Showroom: Căn hộ I1-10 shop villa An Phú, Khu biệt thự Dương Nội, Hà Đông,

Hà Nội.

Hotline: 0978 936 599

Website: gerari.vn

Thu Trang