Sử dụng máy lọc không khí UVGREEN đem đến lợi ích gì cho gia đình bạn?

03/11/2022 17:03

Một nguồn không khí sạch rất quan trọng đối với sức khỏe của gia đình chúng ta trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng hiện nay. Máy lọc không khí UVGREEN được tích hợp những công nghệ hiện đại sẽ giúp lọc sạch không khí và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

may-loc-khong-khi-uvgreen-1-1667469211.jpg

Máy lọc không khí UVGREEN - Đồng hành cùng sức khỏe mỗi gia đình

Máy lọc không khí UVGREEN được đánh giá vượt xa công nghệ truyền thống và có thể đáp ứng yêu cầu được hít thở không khí trong lành. Với 3 lớp lọc chuyên sâu sẽ giúp làm sạch tối đa nguồn không khí tại mọi gian phòng trong ngôi nhà của chúng ta, đem lại cho các thành viên trong gia đình bầu không khí trong lành, cải thiện sức khỏe ngày một tốt hơn. 

may-loc-khong-khi-uvgreen-2-1667469211.png

Máy lọc không khí KA350.

Những khách hàng đã có gia đình và con nhỏ, nhà có nuôi thú cưng hay nhà ở thành phố lớn, nhiều phương tiện lưu thông qua dẫn đến nguồn không khí xung quanh bị ô nhiễm chia sẻ rằng: “Tôi và gia đình thường có những triệu chứng liên quan đến hô hấp như: viêm mũi, dị ứng, hen suyễn do ô nhiễm không khí, bụi bẩn và khí thải có mùi. Đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh và vi khuẩn lây nhiễm qua không khí, có hại cho sức khỏe. Nên máy lọc không khí vừa có chức năng diệt khuẩn như UVC LED UVGREEN vừa lọc sạch bụi mịn, lông thú cưng là lựa chọn hàng đầu để mang lại không gian sống tốt nhất mà gia đình tôi lựa chọn.”

Tại sao nên lựa chọn sử dụng máy lọc không khí UVGREEN 

Máy lọc không khí UVGREEN hoạt động dựa trên công nghệ diệt khuẩn UVC LED chuẩn Mỹ - công nghệ tiên tiến với hiệu suất cao về tính năng diệt khuẩn khử trùng. Trước đây, các nhà khoa học đã tạo ra hai nguồn phát tia UVC nhân tạo chính là bóng huỳnh quang và UVC LED. Tuy nhiên trước xu hướng phát triển của công nghệ hiện nay, UVC LED đang dần được thay thế cho dòng bóng UVC huỳnh quang trong những sản phẩm dân dụng nhờ sở hữu ưu điểm vượt trội. 

may-loc-khong-khi-uvgreen-3-1667469211.png

Giải pháp tối ưu đem đến bầu không khí trong sạch cho gia đình bạn.

Dòng sản phẩm sở hữu UVC LED có khả năng loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ thủy ngân ra môi trường trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khả năng phát tia UVC ổn định ở bước sóng diệt khuẩn tối ưu mà không tốn thời gian làm nóng. Không chỉ vậy, UVC LED có kích thước siêu nhỏ gọn nên có thể sử dụng vào sản phẩm một cách gọn gàng, an toàn và thân thiện với người dùng. Với chính sách bảo hành trong vòng 2 năm, khách hàng có thể yên tâm trải nghiệm về chất lượng và độ bền của sản phẩm máy lọc không khí

Khám phá 4 dòng máy lọc không khí UVGREEN bán chạy nhất hiện nay

Hiện tại, máy lọc không khí UVGREEN cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc chất lượng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian sống mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 4 sản phẩm máy lọc không khí UVGREEN bán chạy nhất hiện nay là: KA350, KA600, KA150, KA100. Bốn dòng sản phẩm này đều sở hữu 5 cấp lọc không khí diệt khuẩn giúp tăng khả năng lọc bụi bẩn của máy, gồm có:

- Bộ lọc sơ bộ: Có chức năng lọc và giữ lại những hạt bụi, xơ vải, lông thú cưng, lông vải,...

- Bộ lọc True HEPA H13: Có chức năng loại bỏ ít nhất 99,97% những hạt bụi trong không khí có đường kính từ 0,3 micromet. Giúp lọc dần các phần tử nhỏ như khói bụi, nấm mốc, vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng như phấn hoa, lông tơ,...

- Bộ lọc than hoạt tính: Có chức năng hấp thụ mùi và khói không mong muốn, giúp loại bỏ các chất có hại như benzen, amoniac, hydro sulfua và một số chất hữu cơ dễ bay hơi.

- Bộ tia cực tím UVC LED: Có chức năng tiêu diệt và tái sinh vi khuẩn.

Đặc biệt, dòng máy lọc KA600 còn được trang bị thêm bộ phát Ion âm: Có khả năng phóng 3 triệu hạt Ion âm/ cm3 giúp tăng cường hiệu quả lọc bụi khử trùng.

may-loc-khong-khi-uvgreen-4-1667469211.jpg

Bộ 4 máy lọc không khí UVGREEN bán chạy nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 860/60D/68 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Bình Thạnh, TP. HCM

Hotline: 0868 831 768

Email: info@uvgreenlife.com

Shopee: https://shopee.vn/uvgreen.official