Phòng khách thêm sang trọng với cây nước nóng lạnh Mutosi

25/08/2023 19:29

Cây nước nóng lạnh Mutosi là sản phẩm hữu ích trong đời sống thường nhật. Dòng sản phẩm có thể mang đến nguồn nước nóng lạnh cực kỳ tiện ích cho quá trình sử dụng của bạn. Không những thế, thiết bị gia dụng này còn tràn đầy hứa hẹn với chất lượng ưu việt cùng với thiết kế tinh tế, bắt mắt. Chính những điều này khiến cho cây nước nóng lạnh Mutosi bán chạy trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh Mutosi sở hữu thiết kế tinh tế, bắt mắt

Trên thị trường hiện nay, Mutosi là thương hiệu chuyên về thiết bị đồ gia dụng như: Bếp gas, bếp từ, máy lọc nước, máy lọc không khí,... Trong đó, “Mutosi” tức là trẻ mãi không già, trường tồn bền vững với thời gian, cái tên này phù hợp với phương châm hoạt động của Mutosi là “Nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật”, mang đến đời sống tiện nghi cho mọi nhà bằng những đột phá và trải nghiệm tiên tiến.

Trong số các dòng sản phẩm nổi bật của Mutosi, cây nước nóng lạnh là sản phẩm nổi trội với số lượng khách hàng đông đảo. Sản phẩm này luôn được người tiêu dùng quan tâm hết mực và tiêu thụ với số lượng chóng mặt ở các mặt hàng cụ thể.

Sở dĩ nhiều người lựa chọn như vậy là bởi vì những đặc điểm tuyệt vời của các cây nước nóng lạnh Mutosi, bao gồm: Thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng vẫn đảm bảo được vẻ đẹp sang trọng, tinh tế giúp làm nổi bật không gian sống.

mutosi-1692966457.jpg
Cây nước nóng lạnh Mutosi chất lượng cao cho không gian nhà bạn.

Các màu sắc phổ biến của cây nước nóng lạnh Mutosi bao gồm: Trắng tinh khiết nhã nhặn, đen sang trọng huyền bí, màu đồng cuốn hút mới lạ,…Đây đều là những màu sắc trung tính, hòa hợp với nhiều không gian khác nhau. Chính vì thế nên người dùng tha hồ lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà mình.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế, các cây nước cũng sở hữu các tính năng nổi bật như: Công nghệ lọc nước RO tiên tiến hàng đầu lọc sạch vi khuẩn, virus, bụi bẩn,... lên đến 99,9%. Nguồn nước đầu ra tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, cam kết đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp. Ngoài ra, còn khả năng làm lạnh sâu, làm nóng nhanh, chế độ nước nóng - lạnh cực kỳ linh hoạt, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của con người.

picture1-1694417726.jpg

Cây nước nóng lạnh RO với khả năng lọc sạch tối ưu dành cho bạn.

Cây nước nóng lạnh Mutosi cũng đảm bảo đa dạng mức giá thành cho bạn lựa chọn với 4 khoảng giá bao gồm: Dưới 5 triệu, 5 - 7 triệu đồng, 7 - 10 triệu đồng và trên 10 triệu đồng. Tùy theo tình hình tài chính cụ thể của gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Gợi ý một số mẫu phù hợp với không gian phòng khách

Hiện nay có rất nhiều mẫu cây nước nóng lạnh cao cấp đến từ Mutosi mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tích cực. Dưới đây là 3 mẫu phù hợp với không gian phòng khách và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S với sắc trắng tinh tế

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-200S là sản phẩm cây nóng lạnh hàng đầu với thiết kế đẹp mắt và loạt tính năng ưu việt. Đầu tiên, MD - 200S nổi bật với vẻ ngoài trang nhã, sắc trắng tinh tế và đẹp đẽ. Bạn có thể đặt dòng sản phẩm này ở trong mọi không gian sống đều dễ dàng tương thích.

Tiếp theo đó, Mutosi MD-200S có 2 vòi nóng/lạnh riêng biệt với đèn Led hiển thị chế độ nóng - lạnh tiện nghi cho quá trình sử dụng. Công nghệ đấu nhanh giúp ngăn chặn tình trạng hết nước. Đặc biệt, cây nước nóng lạnh này làm lạnh sâu, làm nóng nhanh. Đi kèm đó còn có khóa an toàn vòi nóng giúp bảo vệ người dùng.

picture2-1694417726.png
Cây nóng lạnh với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn và bền bỉ.

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450BK siêu nhỏ gọn

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-450BK tiếp tục là một sản phẩm cây nóng lạnh được đánh giá cao hiện nay với vẻ ngoài nhỏ gọn, tiện nghi với màu đen huyền bí, sang trọng phù hợp cho mọi không gian. Đặc biệt, kích thước nhỏ gọn cũng giúp cho việc vận chuyển, tháo lắp dễ dàng hơn.

picture3-1694417726.jpg
Cây nóng lạnh RO - 450BK tiên tiến hàng đầu với đa dạng tính năng.

MD-450BK mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tối ưu nhờ những tính năng ưu việt. Hệ thống lọc RO 8 cấp, màng lọc RO Slitec tiên tiến giúp mang đến nguồn nước tinh khiết, 2 vòi nóng - lạnh riêng biệt,... giúp sản phẩm tối ưu ở mọi phương diện. Bạn có thể yên tâm quá trình sử dụng thuận lợi, dễ dàng và ít rủi ro.

Cây nước nóng lạnh Mutosi MD-260 màu đồng mới mẻ

Thêm một mẫu cây nước nóng lạnh mới mẻ hơn so với hai dòng sản phẩm trên chính là cây nước nóng lạnh Mutosi MD-260 màu đồng. Màu đồng cũng là màu sắc hợp thị hiếu người dùng, dễ dàng tương thích với nhiều không gian sống. Chính vì thế nên đây cũng là sản phẩm lý tưởng mang đến vẻ độc đáo, trang nhã và tinh tế cho không gian sống nhà bạn.

picture4-1694417726.jpg
Cây nóng lạnh đẹp mắt phù hợp dành cho mọi không gian sống.

Về tính năng thì cơ bản MD - 260 cũng có nhiều nét tương tự với những mẫu cây nước nóng lạnh trên, đó là khả năng làm lạnh sâu và làm nóng nhanh. Công nghệ úp bình tiện lợi cùng công tắc nóng/lạnh riêng biệt mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt.

Ngoài 1 số sản phẩm chất lượng nói đến trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu cây nước nóng lạnh Mutosi mới nhất. Những sản phẩm tại Mutosi đều cam kết hàng chính hãng, cao cấp, chất lượng ưu việt và vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt. Liên hệ thêm với Mutosi thông qua hotline 0247.300.3188 hoặc trang web mutosi.com để được tư vấn thêm chi tiết.