Nhu cầu yến sào tăng cao khiến giá tăng vọt

07/10/2022 08:00

Từ trước đến nay, yến sào vẫn luôn là một món ăn bổ dưỡng và cũng không kém phần đắt đỏ. Tuy nhiên, giá cả tăng vọt do nhu cầu yến sào tăng lên theo nhiều lí do. Hôm nay, hãy cùng Natunest tìm hiểu về thực hư chủ đề này nhé!

Giá yến sào bây giờ là bao nhiêu?

Trước tiên, chúng ta cũng nhau tham khảo qua các mức giá yến sào hiện nay trên thị trường làng Yến. Vốn đây là một “thần dược” cho sức khỏe, việc nó đắt là một điều dĩ nhiên. Nhưng “tiền nào cũng là của đó”, tuy nhiên có những trường hợp làm cho sản phẩm này trở nên khan hiếm, kéo theo tình trạng giá cả tăng vọt đến chóng mặt.

to-yen-tho-5-1665056250.jpg Gía yến thô tăng chóng mặt

Giá yến thô hiện nay là 2,9 triệu đồng/100gr Chân yến thô và 3,5 triệu đồng/100gr đối với Yến hồng thô. Có thể nói “Đắt xắt ra miếng”, bởi 100gr nhỏ này có giá trị dinh dưỡng rất cao với hơn 40% là protein cùng với lipid, khoáng chất và vitamin. Đồng thời, với 100gr tổ yến tinh chế, bạn có thể chưng và ăn tới 30 lần (tương đương 2 tháng).

Bảng giá yến cũng thay đổi và chênh lệch theo từng tiêu chí, ví dụ như tổ yến có nhiều chân yến, yến đảo tự nhiên hay chất lượng thương hiệu tinh chế. Với các thương hiệu khác nhau sẽ cho ra những mức giá khác nhau để thu lại lợi nhuận của mình, tuy nhiên sẽ không chênh lệch là mấy, trừ những trường hợp yến sào giả nhưng bán với giá cao thì lại là một vấn đề khác.Vậy lí do khiến nhu cầu yến sào tăng cao là gì?

Nhu cầu yến sào tăng vọt

Do dịch Covid-19 kéo dài, bồi bổ sức khoẻ là ưu tiên hàng đầu của người dân. Với giá trị dinh dưỡng cao, sự tiện dụng và châm ngôn “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, không quá bất ngờ khi người dân tìm mua các loại yến sào từ đã qua tinh chế đến dạng thô dẫn đến giá cả đi lên khá nhiều. Một số người chỉ không hiểu rõ được bản chất thật sự của vấn đề này, bỏ ra nhiều lần mua yến không chất lượng nhưng vẫn không cải thiện được sức khỏe. Làm như vậy chỉ tốn tiền, tốn công sức mà kết quả thì vẫn dậm chân tại chỗ.

Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng khuyến khích người dân sử dụng yến thông qua các phương tiện quảng bá. Các thương nhân Trung Quốc cũng thu gom nhiều tại thị trường nước ta dẫn đến hàng hoá khan hiếm hơn.

 
 
yen-sao-yzvg-kaxf-1665056250.jpg Trung Quốc muốn tăng mua tổ Yến Việt Nam

Đáng chú ý, trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều yến với giá rẻ nhưng không rõ nguồn gốc. Tuy rằng yến rất bổ dưỡng nhưng những sản phẩm kém chất lượng, pha lẫn tạp chất chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Để tránh những tình trạng không mong muốn, chúng tôi có những lời khuyên như sau:

Chọn mua từ những đơn vị uy tín, cửa hàng cố định, nhất là với yến thô hay yến tươi. Không sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc, giá rẻ hơn quá nhiều so với giá trung bình trên thị trường. Các bạn có thể cân nhắc đến sử dụng yến sào đã qua tinh chế và chưng cất từ các thương hiệu uy tín. Ngoài sự chất lượng và bổ dưỡng, đây cũng là món quà đặc biệt gửi đến những người thân quen và bạn bè. Một trong số những thương hiệu uy tín có thể kể đến Natunest, cam kết yến nguyên chất 100% đã qua chứng nhận của Bộ Y tế, với hương vị đặc trưng và giá thành tốt, Natunest được hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu yến sào có uy tín và chất lượng trong tương lai gần. Với mỗi người, yến sào lại có công dụng khác nhau: giúp người bệnh bồi bổ sức lực, phụ nữ mang thai phục hồi sau sinh và trẻ em hay những người mạnh khoẻ tăng sức đề kháng. Về chung, yến sào đều là món ăn dinh dưỡng mà người người đều muốn.  Yến sào Natunest luôn mang đến cho người tiêu dùng những mức giá hợp lí, với đa dạng các sản phẩm yến tinh chế để mọi người lựa chọn. Bên cạnh đó, họ luôn đảm bảo được chất lượng của yến trong từng sản phẩm, nếu có phát hiện hàng nhái hoặc kếm chất lượng thì sẽ hoàn trả lại khách hàng 200%. Với thương hiệu đã có mặt trên thị trường Yến 4 năm trở lại đây, Natunest cũng đã có một chỗ đứng cho riêng mình và mong muốn trở thành sứ giả chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà. Đặc biệt là tạo được mối quan hệ giữa các khách hàng và Natunest, sự tin tưởng của họ chính là nỗ lực lớn nhất cho hệ thống này phát triển hơn nữa. 

6d35992d945853060a49-1665056250.jpg  Natunest với sản phẩm chất lượng, mức giá hợp lí

Mặc dù nhu cầu tăng cao khiến giá thành của các hệ thống yến sào tăng vọt, nhưng Natunest sẽ cố gắng điều chỉnh, đưa ra mức giá hợp lí nhất để người mua hàng cảm thấy xứng đáng với sự đầu tư đã bỏ ra. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, chọn lọc và sử dụng hệ thống và cơ sở vật chất hiện đại để có được những tổ yến dinh dưỡng nhất.

Chúng mình luôn đồng hành cùng các bạn đọc vì một tương lai khoẻ mạnh hơn. Hãy đưa ra sự lựa chọn kĩ càng vì sức khoẻ của mình nhé.

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Nhu cầu yến sào tăng cao khiến giá tăng vọt" tại chuyên mục THỊ TRƯỜNG.