Minizon Kids: “Thiên đường” mua sắm của mẹ bỉm Việt

01/08/2023 13:30

Sau 10 năm hoạt động, với 10 cơ sở phủ khắp các quận của thành phố Hà Nội; hệ thống Minizon Kids đã cho thấy vị thế trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc mẹ & bé.

 

capture1-1690864842.JPG

Minizon Kids - Chuỗi cửa hàng đồ sơ sinh của hàng triệu mẹ bỉm.

Cho đến nay, tên tuổi của Minizon đã được hàng triệu mẹ bỉm Việt biết đến và tin cậy lựa chọn. Hệ thống sản phẩm do chuỗi cửa hàng của Minizon cung cấp luôn được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cho tới dịch vụ chăm sóc khách hàng. 

Minizon - Nơi mẹ gửi trọn niềm tin

Thành lập từ năm 2013, Minizon Kids luôn định hướng phát triển trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm sơ sinh, chăm sóc mẹ & bé. Chặng đường 10 năm đã đánh dấu sự phát triển lớn mạnh của Minizon, khi hệ thống có tới 10 cơ sở ra đời. Riêng năm 2022, có đến 5 cơ sở lần lượt được khai trương, giúp nhu cầu mua sắm của mẹ bỉm trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Trong hoạt động kinh doanh của Minizon Kids, sự hài lòng từ phía khách hàng là yếu tố quan trọng nhất mà thương hiệu hướng đến. Bởi vậy, danh mục các sản phẩm chăm sóc mẹ & bé tại hệ thống vô cùng đa dạng, phong phú và luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu.

Các sản phẩm mẹ dễ dàng tìm thấy tại hệ thống cửa hàng của Minizon Kids như: tã bỉm cho bé, tã bỉm cho mẹ, các loại sữa bột, đồ dùng cho bé, thực phẩm ăn dặm, thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng, xe đẩy, nôi,... cùng rất nhiều đồ dùng hữu ích khác.

capture2-1690864842.JPG

Tại Minizon Kids, mẹ có đa dạng lựa chọn sản phẩm cho mẹ & bé.

Mọi sản phẩm mà Minizon Kids mang đến cho khách hàng luôn cam kết chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Trong tương lai, Minizon Kids hướng đến phát triển hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé phủ rộng trên toàn quốc bằng việc mở rộng hơn nữa chuỗi cửa hàng tại các tỉnh, thành phố lớn. Hiện tại, thông qua kênh bán hàng online, các mẹ bỉm Việt có thể tiếp cận và đặt mua các sản phẩm tại Minizon Kids rất thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng.

Minizon Kids luôn đón đầu xu hướng thị hiếu khách hàng

Với phương châm và mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, Minizon Kids luôn đi trước đón đầu xu hướng thị hiếu khách hàng. Các cửa hàng của hệ thống luôn cập nhật những sản phẩm mới, chất lượng, được nhiều mẹ bỉm quan tâm để kết nối giữa nhà sản xuất với khách hàng nhanh chóng, đảm bảo cả về giá thành lẫn chất lượng sản phẩm.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất vừa được cập nhật tại hệ thống của Minizon, đó là sản phẩm tã bỉm trẻ em Momo Diamond Luxury do Công ty cổ phần TM & XNK Motaro Việt Nam sản xuất. Dòng sản phẩm này đã và đang “dậy sóng” thị trường tã bỉm Việt những ngày gần đây.

capture3-1690864842.JPG

Momo Diamond Luxury - Dòng tã bỉm trẻ em rất hot đã có tại Minizon Kids.

Với công nghệ dệt nhiệt, tối ưu độ mềm mịn cùng cải tiến bề ngang đáy lên đến 12cm, Momo Diamond Luxury tạo nên sự khác biệt và dấu ấn mạnh mẽ mà ít sản phẩm tã bỉm truyền thống nào có được. 

Momo Diamond Luxury có thể thấm hút 1.000ml chỉ trong 20 giây, vách ngăn cao trên 4cm cùng cấu tạo 5 lớp giúp chất thải được khóa chặt trong phần lõi bỉm. Sản phẩm chứa tinh chất hoa anh đào dịu nhẹ cùng cấu tạo bề mặt 100% sợi bông hữu cơ tự nhiên, không hóa chất giúp chăm sóc, bảo vệ tối ưu làn da bé.

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, hàng nghìn sản phẩm tã bỉm trẻ em Momo Diamond Luxury đã được bán ra từ chuỗi cửa hàng của Minizon Kids. Điều đó cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sản phẩm nói riêng và sự tin cậy từ các mẹ bỉm dành cho Minizon Kids nói chung. Giờ đây, các mẹ bỉm sẽ có thêm một sản phẩm chất lượng trong danh mục các sản phẩm tã bỉm cho bé yêu của mình. 

capture4-1690864842.JPG

Sau 1 tháng ra mắt, hàng nghìn sản phẩm tã bỉm Momo Diamond Luxury đã được Minizon Kids bán ra.

Trong thời gian ra mắt sản phẩm tã bỉm mới, hệ thống cửa hàng dành tặng khách hàng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng những phần quà giá trị. Để đặt mua sản phẩm tã bỉm Momo Diamond Luxury rất hot tại hệ thống cửa hàng của Minizon Kids, các mẹ có thể đặt theo những cách sau.

Đặt tại hệ thống cửa hàng

Cơ sở 1: Số 200 Lê Duẩn - P. Nguyễn Du - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 377 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Cơ sở 3: Số 21 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 4: KĐT Văn Phú - Phú La - Hà Đông - Hà Nội

Cơ sở 5: Số 588 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Cơ sở 6: Số 99 Ngõ Xuân Quảng - Trâu Quỳ - Gia Lâm - Hà Nội

Cơ sở 7: Số 3 Mạc Thái Tổ - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Cơ sở 8: Tầng 1 - Tòa Sakura Tower - số 47 Vũ Trọng Phụng - Thanh Xuân - Hà Nội

Cơ sở 9: Số 392 Nguyễn Trãi - P.Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cơ sở 10: Số 63 Phan Trọng Tuệ - Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội

Đặt hàng trực tiếp tại công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MOTARO

Địa chỉ: Số 93/253 Phủ Thượng Đoạn, Phường Đông Hải 1, Quận Hải An, TP. Hải Phòng

Website: https://momotaro.com.vn/

Hotline: 0934 204 705

 

Nguyễn Thái