Lợi ích khi thuê xe 45 chỗ du lịch tại Xe Miền Nam

14/12/2022 16:33

Sử dụng dịch vụ thuê xe 45 chỗ mang lại rất nhiều lợi ích cho cả cá nhân lẫn xã hội. Khách du lịch có thể chủ động trong mọi tình huống, hoàn cảnh mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Có nhiều người quan niệm rằng, thuê xe du lịch sẽ tốn nhiều chi phí hơn. Tuy nhiên, điều đó hoàn toàn trái ngược so với thực tế. Cùng tìm hiểu lợi ích khi thuê xe du lịch tại Xe Miền Nam dưới đây để có cái nhìn khách quan hơn nhé!

Các hình thức thuê xe 45 chỗ hiện nay

Không phải nhu cầu đi lại, du lịch nào cũng hoàn toàn giống nhau. Do vậy, để phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, các đơn vị cho thuê xe 45 chỗ thường áp dụng nhiều hình thức thuê khác nhau bao gồm:

picture1-1671009874.png  

Thuê xe du lịch theo giờ, quãng đường

Với hình thức thuê xe 45 chỗ theo giờ, km dành riêng cho khách hàng có nhu cầu đi lại khoảng cách ngắn, chủ yếu là trong nội thành thành phố. Đặc biệt là các trường hợp đưa đón lượng khách lớn từ 30-45 người từ sân bay, khách sạn hoặc ngược lại từ địa điểm đón nhất định đến sân bay. Ngoài ra, hình thức thuê xe này cũng được áp dụng cho các công ty, trường học khi có nhu cầu đưa đón học sinh, sinh viên, nhân viên đi tham quan trong ngày.

Thuê xe theo ngày

Hình thức tiếp theo được nhiều khách hàng lựa chọn chính là thuê xe 45 chỗ theo ngày. Số ngày thuê xe có thể từ 1-5 ngày tùy vào từng địa điểm du lịch khác nhau. Nếu là các điểm du lịch lân cận, bạn có thể thuê xe sáng đi chiều về. Tuy nhiên, địa điểm cách khá xa từ 200km trở lên thì số ngày thuê xe có thể tăng từ 2 ngày nhằm đáp ứng chất lượng chuyến đi được tốt nhất.

Thuê xe du lịch 45 chỗ theo tháng

Với hình thức thuê xe 45 chỗ theo tháng thường được áp dụng cho các công ty, tổ chức, trường học có nhu cầu đưa đón nhân viên, học sinh đi học, đi làm đều đặn theo ngày. Việc thuê xe theo tháng sẽ tiết kiệm tối đa chi phí, thuận tiện hơn nhiều so với hai hình thức thuê xe ở trên.

picture2-1671010184.png
 

Xe Miền Nam- Dịch vụ cho thuê xe 45 chỗ uy tín hiện nay

Xe Miền Nam là một công ty chuyên cho thuê xe 45 chỗ nổi tiếng tại khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với hơn 100 đầu xe đa dạng từ 4, 7, 16, 29 và 45 chỗ đầy đủ tiện nghi, Xe Miền Nam hoàn toàn tự tin mang đến cho các bạn một hành trình tuyệt vời và hài lòng.

Sự uy tín của thương hiệu

Đầu tiên, xét về mức độ uy tín, Xe Miền Nam đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe 45 chỗ, được khách hàng, nhiều đối tác biết đến vì dịch vụ chăm sóc chất lượng cao cùng các dòng xe đời mới nhất.

Mẫu mã đa dạng

Với hơn 100 dòng xe đa dạng cả về màu sắc, mẫu mã đầy đủ chủng loại từ bình dân đến cao cấp, đời cũ hoặc đời mới đều có mặt tại Xe Miền Nam. Các dòng xe tại đây được kiểm tra định kỳ, đăng kiểm theo đúng thời gian pháp luật Việt Nam quy định. Cùng với đó là hệ thống nội thất hiện đại, tiện nghi,... Xe Miền Nam tin rằng, chỉ cần ngồi vào bên trong buồng lái, khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm tuyệt vời và tận hưởng mọi trải nghiệm trong suốt hành trình.

Chất lượng xe hàng đầu thị trường

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đủ để Xe Miền Nam khẳng định giá trị thương hiệu của mình khi mang đến nhiều dòng xe chất lượng, khách hàng được tự do kiểm tra các hạng mục khi thuê xe tại đây trước khi đưa ra quyết định:  

picture3-1671010229.png
 

* Lịch sử bảo dưỡng xe

* Tính pháp lý

* Kiểm tra nội, ngoại thất và hệ thống điều hòa, dây điện,..

Đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp

Đến với Xe Miền Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Các tài xế xe đều được tuyển chọn gắt gao, luôn vui vẻ, nhiều kinh nghiệm, nhạy bén xử lý tình huống, không cáu gắt, khó chịu với khách hàng trong mọi tình huống. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, am hiểu về nhiều dòng xe, có nghiệp vụ tư vấn, hướng dẫn,.... Đồng thời, Xe Miền Nam còn khẳng định giá cả thuê xe cực kỳ phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính của mọi gia đình.

Đa dạng dịch vụ cho thuê xe

Như đã kể ở trên, để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Xe Miền Nam sở hữu nhiều hình thức thuê xe của các dòng xe khác nhau. Điều này đảm bảo mọi khách hàng đến với đơn vị đều được quyền lựa chọn xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc khi có nhu cầu thuê xe du lịch, hãy liên hệ trực tiếp với Xe Miền Nam để được đơn vị tư vấn, hỗ trợ trực tiếp.

Xe Miền Nam

· Trụ sở: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM

· Điện thoại: 0987 019 123

· Website: www.xemiennam.vn

· Email: info.xemiennam@gmail.com

Bạn đang đọc bài viết "Lợi ích khi thuê xe 45 chỗ du lịch tại Xe Miền Nam" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP.