Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9?

08/09/2021 09:34

Như thường lệ, vào ngày "song trùng", các sàn thương mại điện tử lại đau nhau tung chiêu giảm giá.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9?

 

Khởi động cho mùa sale cuối năm, các sàn TMĐT đồng loạt chạy đua một chiến dịch giảm giá từ cuối tháng 8 và đẩy đỉnh vào ngày 9.9 tới đây. Hãy cùng điểm qua những deal nổi bật “có thể bạn sẽ cần” trên 3 sàn TMĐT lớn nhất hiện nay: Tiki, Shopee, Lazada.

TIKI

Chọn những sản phẩm thuộc nhóm ngành hàng nhà cửa, đời sống làm tâm điểm, Tiki mở đầu mùa sale của mình với lễ hội mua sắm “Bùng nổ phong cách sống”.

Bình chọn để nhận deal: Muốn mua được sản phẩm với giá tốt nhất vào ngày 9.9, các tín đồ Tiki cần bình chọn cho sản phẩm để đưa món hàng vào TOP 5 được giảm giá của từng ngành hàng và mở bán duy nhất vào 0H mỗi ngày từ 9-11/9.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 1.

Thời gian mở vote từng giai đoạn

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 2.

Các bước bình chọn, thời gian mua các sản phẩm lọt top

Săn sale 10 khung giờ: Mở ra nhiều khung giờ săn sale nhất trong 3 sàn từ ngày 9/9 - 11/9, hàng loạt voucher thuộc ngành hàng nhà cửa, đời sống như xe máy, ti vi, máy giặt, thực phẩm dinh dưỡng, mỹ phẩm… sẽ được Tiki tung ra

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 3.

Đồng giá 9K - 99K xuyên suốt 10 khung giờ 0H - 8H -10H - 11H - 12H - 14H - 15H - 16H - 18H - 20H cùng những coupon riêng cho từng mặt hàng.

Coupon 1 triệu 9 được cho là deal đáng mong chờ nhất sẽ xuất hiện vào 0h ngày 9.9, áp dụng thanh toán cho đơn hàng từ 22 triệu.

4 tầng giảm giá: cũng tương tự Lazada, người tiêu dùng sẽ cùng lúc áp được nhiều mã giảm giá khi thanh toán bao gồm: miễn phí vận chuyển, trợ giá từ Tiki, mã giảm giá riêng của shop cũng như giảm thêm khi thanh toán qua các đối tác của Tiki.

 

SHOPEE

"Ngày siêu mua sắm" là cái tên được Shopee lựa chọn cho "đại tiệc" khuyến mãi lần này của mình.

Vote hàng hiệu 9K: là chương trình nổi bật được chờ đợi nhất trong dịp Shopee 9.9. Thời gian vote sẽ kéo dài từ ngày 1-9/9. Mỗi ngày, người dùng sẽ được vote 2 sản phẩm, 12 sản phẩm có lượt bình chọn cao nhất sẽ được bán với mức giá chỉ 9K vào ngày 9/9.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 5.

 

Đặc biệt nếu chia sẽ thông báo nhận được tại Minigame chương trình trên Fanpage Shopee và kêu gọi tương tác, người mua hàng sẽ có thêm cơ hội nhận được một voucher 999K.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 6.

Các bước bình chọn sản phẩm

Săn sale 6 khung giờ: Vào ngày siêu sale 9/9, sẽ có 6 khung giờ vàng để "dân chơi" Shopee săn được deal phù hợp với sản phẩm muốn mua. Voucher giảm đến 999K sẽ được mở mới mỗi 30 phút từ 0-2H ngày 9.9. Cùng với đó Shopee hứa hẹn sẽ tung ra hàng loạt voucher 50% ở các khung 9H - 12H - 15H - 18H - 21H.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 7.

6 khung giờ săn sale 9.9

Hàng chính hãng giá độc quyền: Các thương hiệu lớn trên Shopee như: Lock&Lock, Unilever, Samsung… sẽ mở bán một vài mặt hàng với giá giảm khá sâu vào ngày 9.9 tới đây.

Quà tặng Shopee - Hàng đồng giá 1K, 9K: Ngoài cơ hội mua được sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá tốt hơn ngày thường khá nhiều. Shopee 9.9 sẽ có chương trình tặng quà cho người mua hàng với hơn 99 sản phẩm giá 0đ và sản phẩm đồng giá từ 1K & 9K.

Săn deal nửa đêm: Những "người chơi hệ TMĐT" chắc hẳn đã quen với việc hầu hết các sàn sẽ tung ra những deal tốt nhất vào khung 0-2H sáng. Thời gian này ngày 9.9 Shopee cũng thực hiện tương tự với sản phẩm mở bán khá đa dạng.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 8.

Sản phẩm điện tử, mỹ phẩm, sách, đồng hồ cùng lên sale 0H

Bảng vàng thương hiệu: Bắt đầu từ 0H- 2H ngày 9/9, những thương hiệu yêu thích được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên Shopee sẽ đồng loạt đưa ra mức giảm giá từ 30-50%.

LAZADA

Với tên gọi "Siêu sale chính hãng", có thể thấy lần này Lazada sẽ tập trung mở ra nhiều khuyến mãi với các shop thuộc LazMall.

Voucher tích lũy: Khách hàng cần ghé thăm Lazada mỗi ngày để bắt đầu thu thập liên tục những voucher giảm giá, số tiền tích lũy được có thể đạt mức 699K. Voucher này sẽ được sử dụng từ ngày 9-11/9 và chỉ dành cho những mặt hàng có huy hiệu của chương trình giảm giá này.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 9.

Theo đó cứ mỗi 150K người mua hàng sẽ được giảm 15K, và giảm 100K cho mỗi 1.2 triệu. Được hiểu nếu đơn hàng trị giá 300K, tổng số tiền được giảm sẽ là 30K, số tiền giảm tích lũy tăng theo giá trị thanh toán.

Ngoài ra, Lazada cũng cho phép người dùng áp dụng 5 tầng mã giảm giá bao gồm voucher tích lũy, voucher Lazada, voucher ngân hàng, voucher freeship, voucher nhà bán hàng.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 10.

 

Săn khuyến mãi hàng chính hãng trên LazMall, mở ra nhiều ưu đãi thương hiệu chính hãng giảm đến 50% cho khách hàng mua sắm tại Lazada.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 11.

 

Cơ hội săn hàng hiệu chỉ với 1K: Theo đó, người mua thanh toán bằng 1K qua ví Zalopay để tham gia, kết quả sẽ được công bố vào 12H trưa ngày hôm sau, người thắng sẽ nhận được voucher tương ứng, những người chơi còn lại sẽ được hoàn 1K vào ví.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 12.

Giờ vàng săn sale

Voucher từ đối tác: Lazada sale 9.9 này Zalopay sẽ tung mã giảm 50% cho mọi đơn hàng, voucher giảm 30K cho đơn 100K, Momo cũng đưa ra mã giảm 99K cho đơn từ 999K và nhiều voucher từ các ngân hàng.

Lazada, Tiki, Shopee tung những chiêu nào để kích thích người dùng tiêu tiền trong ngày 9/9? - Ảnh 13.

 

 

Nguyễn Ánh