Dinh dưỡng cân bằng, tăng cường hệ miễn dịch với các sản phẩm từ sữa non

24/03/2023 11:00

Xây dựng hệ thống miễn dịch khỏe mạnh là chìa khóa cho sức khỏe vàng. Đặc biệt với người cao tuổi duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, đồng thời tăng cường thêm các loại thực phẩm bổ sung hỗ trợ sức khỏe và hệ miễn dịch.

Và loại thực phẩm được chứng minh hỗ trợ hệ miễn dịch rất tốt chính là các sản phẩm dinh dưỡng có thành phần sữa non. Mỗi nhóm tuổi, mỗi nhu cầu sử dụng đều có những công thức sữa phù hợp, nhằm đáp ứng nhu cầu “trúng đích” tốt nhất.

Sữa non là gì?

a1-1679624794.jpg

Sữa non là nguồn dinh dưỡng vô giá. 

Sữa non là một loại sữa đặc biệt có màu vàng, đặc dính. Sữa non được tiết ra trong vòng 72 giờ đầu sau khi động vật có vú sinh con. Sữa non chỉ được động vật có vú tiết ra một lượng vừa phải không nhiều. Chính vì thế sữa non rất giàu chất dinh dưỡng, kháng thể vi khuẩn virus, giúp tăng cường hệ miễn dịch…, rất tốt cho sức khỏe người lớn tuổi, người bệnh, người sau phẫu thuật, người cần phục hồi do suy nhược cơ thể. 

Tác dụng của sữa non cho người lớn

Trong sữa non có chứa thành phần Lactoferrin - một chất có nhiệm vụ chống lại các vi khuẩn gây hại cho cơ thể, chúng có thể chống được quá trình già hóa của xương và một số vấn đề gây ung thư.

Ngoài ra, các thành phần như Cytokine, Lysozyme được tìm thấy trong sữa non cho người lớn cũng góp phần vào khả năng tăng cường hệ miễn dịch kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả. Thêm nữa, sữa non còn bổ sung những tác dụng tuyệt vời cho cơ thể con người khi sử dụng đều đặn như:

- Vitamin A, B, D, E, Protein, Axit amin và các khoáng chất thiết yếu Photpho, Canxi, Kẽm, Sắt, Kali, Magie… giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi tình trạng suy giảm trí nhớ.

- Hỗ trợ chống loãng xương như vào hàm lượng Canxi cần thiết có trong sẩn phẩm sữa non cho người già.

a2-1679580910.jpg Sữa non giúp người già cải thiện sức khỏe.

- Hỗ trợ điều trị một số căn nguyên gây bệnh xương khớp, phát triển cơ bắp.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn, tăng cưởng miễn dịch cho hệ đường ruột.

- Sữa non có chứa lượng đường và chất béo vừa phải nên rất phù hợp với người già, nhất là người già bị tiểu đường, gút, máu nhiễm mỡ, các bệnh liên quan đến tim mạch.

- Sữa non tốt cho hệ tim mạch và giúp giảm huyết áp, insulin trong sữa non hỗ trợ khả năng trẻ hóa cơ thể, làm chậm quá trình già hóa, làm tăng khả năng làm lành vết thương.

- Ngoài ra, trong sữa non còn có hàm lượng kháng thể rất cao giúp đẩy lùi và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh tấn công vào cơ thể người cao tuổi.  

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ thiên nhiên, sữa non mang đến hiệu quả vượt trội, giúp cho người sử dụng có được một cuộc sống chất lượng và “trẻ hóa tuổi xuân”.

Sữa non NutriGold và NutriDiamond - Bí quyết giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch

Với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho người dân cả nước, Công ty Cổ phần Dược liệu Dược phẩm Việt Pháp cung cấp bộ 2 sản phẩm: Sữa non sụn vi cá mập Nutri Gold và Sữa non tăng miễn dịch tự nhiên Nutri Diamond giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

a3-1679580909.jpg

Thực phẩm bổ sung Nutri Diamond nâng cao hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, không phải sữa non nào cũng giống nhau, giá trị dinh dưỡng của sữa non sẽ thay đổi tùy thuộc vào nguồn nguyên liệu và cách chế biến. NutriGold và NutriDiamond sử dụng nguồn nguyên liệu sữa non nhập khẩu trực tiếp tại New Zealand - quốc gia được mệnh danh là “thiên đường sinh thái” với một chính sách phúc lợi động vật khắt khe. Đồng thời, nguồn sữa non này được chế biến bằng quy trình sản xuất nghiêm ngặt, an toàn “Không kháng sinh, không hormone tăng trưởng, không biến đổi gen” được kiểm định bởi Hiệp hội quốc tế, với công thức dinh dưỡng đặc biệt giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng các bệnh tim mạch, tiểu đường huyết áp, hiệu quả.

a4-1679580909.jpg

Sữa non Sụn cá mập Nutri Gold bổ sung Canxi.

Nếu NutriGold là dòng sản phẩm sữa chuyên biệt giúp phòng chống bệnh xương khớp, hỗ trợ xương khớp dẻo dai và linh hoạt hơn, thì NutriDiamond là sản phẩm sữa dinh dưỡng tốt cho người mới ốm dậy, người sau phẫu thuật, người già khó nhai nuốt, người cần phục do suy nhược cơ thể. 

Thực phẩm bổ sung NutriGold và NutriDiamond là sản phẩm mà hiện nay hàng triệu người đang sử dụng và mang lại hiệu quả cao trong việc bảo vệ sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch. Đây là sản phẩm mà Công ty Cổ phần Dược liệu Dược phẩm Việt Pháp đang độc quyền phân phối tại thị trường Việt Nam. Những hiệu quả nổi bật trong đó có thể kể đến đó là:

Là dòng sữa tách béo và được làm từ đường tự nhiên từ cây cỏ ngọt tốt cho tiểu đường và mỡ máu.

NụtriGold và NutriDiamond cung cấp các loại Vitamin, khoáng chất cùng lượng Omega 3,6,9 tốt cho tim mạch và hỗ trợ các vấn đề về mắt, kết hợp Cholin hỗ trợ hoạt động não bộ hạn chế giảm trí nhớ .

Bổ sung nhiều Canxi hữu cơ tảo biển đỏ giúp xưởng chắc khỏe, ngăn ngừa loãng xương. Đặc biệt Nutri Diamond còn hỗ trợ các vấn đề về thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, viêm đa khớp, tê bì chân tay, chèn ép dây thần kinh, đi lại khó khăn.

a5-1679580910.jpg  

Bổ sung kháng thể IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch, chất xơ hòa tan (FOS) giúp nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm tình trạng táo bón, tốt cho người ít ăn rau xanh.

a6-1679580910.jpg Nutri Gold và Nutri Diamond đem dinh dưỡng toàn diện cho mọi người.

Như vậy, trong hành trình virus tấn công hệ miễn dịch, có thể nói thực phẩm bổ sung NutriGold và NutriDiamond chính là trợ thủ đắc lực để gia cố hàng rào phòng thủ từ bên trong - đó là hàng rào hệ miễn dịch. Nhờ trợ thủ này chúng ta luôn luôn sẵn sàng đối phó lại những vấn đề làm suy yếu hệ miễn dịch của chúng ta trong cuộc sống của mỗi ngày.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dược liệu Dược phẩm Việt Pháp

Website:

- https://nutridiamon.com.vn/

- https://nutrigold.com.vn/

Số điện thoại: 0373 14 8888