Hà Nội lop top 12 điểm đến thú vị nhất thế giới

25/08/2022 16:43

Tờ CNN mới đây giới thiệu danh sách Top 12 điểm đến mùa thu 2022 thú vị nhất thế giới, trong đó mùa thu Hà Nội được xem là đẹp, thoáng mát hơn sau khi kết thúc những cơn mưa mùa hạ.

Nhận xét về Việt Nam, báo Mỹ viết: "Du lịch châu Á nói chung phục hồi chậm sau Covid-19. Nhưng Việt Nam là điểm sáng ở thời điểm hiện tại. Mùa thu ở thủ đô Hà Nội sẽ tuyệt vời, trời khô và mát hơn sau khi kết thúc những cơn mưa mùa hạ".

null
mt2-1661413208.jpgVẻ thơ mộng, hoài cổ rất riêng của mùa thu Hà Nội.

Hà Nội có rất nhiều thứ để khiến những tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức khi đến đây. Chả cá Hà Nội nổi tiếng đến mức riêng một con phố đã đặt tên theo món ăn này, hay bánh tôm Hà Nội cũng là món không thể bỏ qua khi du khách đến với thành phố này.

mt3-1661413261.jpgPhố cổ Hà Nội rợp sắc cờ đỏ sao vàng.

Scott Keyes - người sáng lập website tư vấn du lịch Scott’s Cheap Flights của Mỹ gợi ý khách du lịch một số tour lý thú khi đến Hà Nội như: dạo quanh khu phố cổ hoặc tham quan mở rộng hơn nữa theo tour Ural Sidecar (xe có từ thời Liên Xô), ví dụ như tới làng Đông Ngạc ở ngoại thành Hà Nội, nơi vẫn gìn giữ gần như nguyên vẹn nét đẹp của một làng khoa bảng nổi tiếng xưa kia…

mt4-1661413270.jpg
Đông Ngạc - Ngôi làng cổ tuyệt đẹp trong lòng thị thành.

Bên cạnh Hà Nội, những điểm đến khác cũng được giới thiệu trong danh sách điểm đến tốt nhất trong mùa thu năm nay là thành phố Mexico, Bắc Mỹ; thành phố Marid, Tây Ban Nha; Greenville, Nam Carolina; Ai Cập; Cape Town, Nam Phi; du ngoạn Đại Tây Dương Mỹ- Canada; Bavaria, Đức…

Phạm Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội lop top 12 điểm đến thú vị nhất thế giới" tại chuyên mục ĐỜI SỐNG.