Gợi ý 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, đẹp bền, pin 'trâu' phù hợp với mọi túi tiền

17/08/2021 10:35

Dưới đây là top 5 điện thoại giá rẻ, có cấu hình ổn, màn hình lớn và dung lượng pin “khủng” mà người dùng có thể tham khảo khi có nhu cầu mua máy mới.

Xiaomi Redmi 9A (1,8 triệu đồng) 

Gợi ý 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, đẹp bền, pin “trâu” phù hợp với mọi túi tiền

 

Được ra mắt vào giữa năm 2020, đến nay, mức giá của Xiaomi Redmi 9A về mức 1,8 triệu đồng. Đây được xem là mức giá rất rẻ cho 1 chiếc smartphone có nhiều ưu điểm, đặc biệt là viên pin 5000mAh kèm công nghệ sạc nhanh 10W. Theo hãng, người dùng có thể tác vụ máy cả ngày dài mới cần sạc lại pin.

Tất nhiên, với chi phí này, bộ nhớ trong RAM 2GB và dung lượng lưu trữ ROM 32GB đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cơ bản, camera sau có độ phân giải 13MP.

Realme C20 (2,4 triệu đồng)

Điểm nhấn mẫu điện thoại giá rẻ chưa tới 2,5 triệu đồng là Realme đã trang bị viên pin 5000mAh, có thể dùng cả ngày dài.

Smartphone giá rẻ của Realme còn hỗ trợ sạc ngược qua cáp, hoạt động tương tự như một viên pin sạc dự phòng thu nhỏ, chỉ cần sợi cáp sạc OTG phù hợp là bạn đã có thể sạc pin cho những thiết bị, phụ kiện khác thật dễ dàng, mọi lúc mọi nơi.

Realme C20 sở hữu cụm camera sau camera chính độ phân giải 8MP. Dù là điện thoại giá rẻ nhưng máy lại hỗ trợ mở khóa khuôn mặt 2D qua camera trước, giúp bạn mở khóa nhanh hơn bằng chính khuôn mặt của mình.

Hiện tại, chiếc Realme C20 đang giảm giá cho khách mua online trong tháng 8, về mức 2,4 triệu đồng.

Gợi ý 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, đẹp bền, pin “trâu” phù hợp với mọi túi tiền - Ảnh 1.

Realme C20 thiết kế trẻ trung.

Samsung Galaxy A02 (2,5 triệu đồng)

Thêm một dòng điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu nữa để người dùng lựa chọn là Samsung Galaxy A02. Máy được trang bị cấu hình ở mức ổn, thiết kế mặt lưng nhựa màu đen nhám cho cảm giác cầm khá chắc tay nhưng. Viên pin 5000mAh và RAM 3GB đủ để có thể chơi những tựa game nhẹ, lướt Facebook và xem video cả ngày.

Mức RAM 3 GB khá ổn để bạn có thể đa nhiệm và chuyển đổi giữa các ứng dụng mượt mà. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 32 GB hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài, sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ.

Máy vẫn trang bị cụm camera kép gồm camera chính 13 MP và camera phụ 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung lẫn chụp ảnh siêu cận macro.

Gợi ý 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, đẹp bền, pin “trâu” phù hợp với mọi túi tiền - Ảnh 2.

Samsung Galaxy A02 dòng điện thoại giá rẻ dành cho người dùng cần thời lượng pin khỏe chủ yếu để liên lạc, giải trí cơ bản.

Redmi 9C (2,5 triệu đồng)

Chiếc máy của Redmi đang được giảm giá tại nhiều hệ thống bán lẻ di động, về còn 2,5 triệu đồng. Redmi 9C sở hữu màn hình LCD kích thước lớn 6.53 inch, 3 camera AI bao gồm: Camera chính 13 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là ống kính 2 MP có chức năng hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Redmi 9C được trang bị vi xử lý MediaTek Helio G35 8 nhân mạnh mẽ, đây là dòng chip được nhà sản xuất tối ưu khả năng chơi game nhẹ đến trung bình trên các thiết bị giá rẻ.

Việc được trang bị viên pin lên tới 5000mAh, kết hợp cùng vi xử lý Helio G35 tiết kiệm điện năng, Redmi 9C hoàn toàn có thể đáp ứng được thời gian sử dụng lên tới 2 ngày dài nếu người dùng chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản.

Gợi ý 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, đẹp bền, pin “trâu” phù hợp với mọi túi tiền - Ảnh 3.

Chiếc điện thoại giá rẻ Redmi có nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung.

OPPO A12 (2,6 triệu đồng)

OPPO A12 là chiếc điện thoại phổ thông rất đáng mua từ thương hiệu này. Những điểm đáng tiền phải kể đến trên thiết bị này bao gồm thiết kế đẹp với màn hình giọt nước, hiệu năng mượt mà và thời lượng pin dùng thoải mái.

Đây cũng là chiếc smartphone có màn hình rộng, 6.22 inch độ phân giải HD , ưu điểm hiển thị sắc nét. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng giúp mở khóa thiết bị nhanh chóng hơn.

OPPO A12 bao gồm một camera chính có độ phân giải 13 MP và camera phụ 2 MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông.

Gợi ý 5 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu, đẹp bền, pin “trâu” phù hợp với mọi túi tiền - Ảnh 4.

OPPO A12.

Máy được trang bị sức mạnh của vi xử lý MediaTek Helio P35 8 nhân, kết hợp với RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài MicroSD với dung lượng lên tới 256 GB. A12 có viên pin kém hơn 1 số đối thủ với 4.230 mAh nhưng vẫn đủ cho các tác vụ cả ngày dài của người dùng.

Khá tiếc rằng máy lại được trang bị cổng Micro USB thay vì USB Type C.

 

Linh Đan