Điểm danh 5 món quà Tết doanh nghiệp được “săn lùng” nhất 2024

16/08/2023 11:02

Ý nghĩa chứa đựng trong những món quà Tết doanh nghiệp thể hiện giá trị văn hóa, tinh thần sâu sắc và giá trị vật chất nhân đôi niềm vui. Top 5 món quà Tết doanh nghiệp khiến người nhận thích thú nhất như hộp quà Tết cao cấp, quà tặng bồi bổ sức khỏe, giỏ quà Tết bánh kẹo sang trọng, hộp quà thực phẩm giàu dinh dưỡng và hộp quà rượu vang đẳng cấp.

Ý nghĩa chứa đựng trong những món quà Tết doanh nghiệp

Tặng quà trong dịp năm mới là nét đẹp văn hóa truyền thống bao đời nay của người Việt Nam. Mỗi mùa xuân về là con cháu lại biếu tặng ông bà, bố mẹ những món quà thể hiện tấm lòng, sự trân trọng, kính yêu. Các doanh nghiệp cũng vậy, họ sẽ chuẩn bị những món quà Tết để gửi tặng đối tác, khách hàng, nhân viên của mình với nhiều ý nghĩa khác nhau.

Giá trị văn hóa, tinh thần sâu sắc

Quà tặng Tết doanh nghiệp thể hiện sự tri ân, biết ơn đối với những người đã góp sức cho sự phát triển chung của công ty. Quà tặng cho nhân viên, công nhân là sự quan tâm của lãnh đạo, khích lệ phấn đấu tốt hơn trong công việc.

null
Quà Tết doanh nghiệp truyền tải những thông điệp ý nghĩa sâu sắc.

Quà Tết cho đối tác, khách hàng là lời cảm ơn chân thành và mong muốn hợp tác lâu dài mối quan hệ làm ăn kinh doanh bền vững trong tương lai. Quà Tết tặng cho sếp thể hiện sự bày tỏ với người đã tạo điều kiện, cơ hội để bạn phát triển năng lực. Đây cũng là lời chúc may mắn, an khang thịnh vượng tới những người nhận quà tặng Tết.

Giá trị vật chất nhân đôi niềm vui

Bên cạnh ý nghĩa tinh thần, quà Tết doanh nghiệp còn mang giá trị vật chất thiết thực và hữu ích sử dụng với người nhận. Một số món quà dành cho người nhận khi đang cần sử dụng sẽ khiến họ như nhân đôi niềm vui.

Top 5 món quà Tết doanh nghiệp khiến người nhận thích thú

Tham khảo Top 5 món quà Tết doanh nghiệp khiến người nhận thích thú và cực kỳ ưa chuộng hiện nay sẽ giúp công ty có sự lựa chọn ưng ý, phù hợp nhất:

Hộp quà Tết doanh nghiệp cao cấp

Hộp quà Tết cao cấp là lời chúc đoàn viên, may mắn và thịnh vượng đến đối tác, khách hàng trong ngày xuân vui vẻ. Một hộp quà tặng bao gồm rượu vang, mứt, bánh kẹo nhập ngoại, trà (trà hoa vàng, trà Thái Nguyên, trà ô long), socola (Raffaello, Ferrero Rocher),… Người được tặng quà sẽ cảm nhận được sự quan tâm chân thành và cực kỳ chu đáo của doanh nghiệp.

2-1692158349.jpg
Hộp quà Tết doanh nghiệp sang trọng và bắt mắt.

Quà tặng bồi bổ sức khỏe thiết thực

Yến sào, nấm linh chi, nhân sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo là những món quà Tết lý tưởng nhất dành tặng cho đối tác làm ăn của doanh nghiệp. Quà tặng có giá trị sử dụng cao rất tốt cho sức khỏe như: tăng sức đề kháng, hỗ trợ các vấn đề cao huyết áp, bồi bổ dưỡng chất, giảm căng thẳng mệt mỏi, ngăn ngừa lão hóa. Ngoài ra, món quà Tết doanh nghiệp này còn gửi gắm sự chu đáo tới người nhận và mong muốn mở rộng mối quan hệ kinh doanh bền vững.

3-1692158349.JPG
Quà Tết doanh nghiệp bồi bổ sức khỏe đang được ưa chuộng nhiều.

Giỏ quà Tết bánh kẹo sang trọng cho ngày xuân rộn ràng

Giỏ quà Tết bánh kẹo không thể thiếu trong các gia đình mang ý nghĩa sum vầy, đoàn viên ngày xuân. Quà tặng phù hợp cho nhân viên, khách hàng có thể in thêm logo để gia tăng quảng bá hình ảnh thương hiệu lan tỏa rộng hơn.

4-1692158349.png
Hình thức thu hút, ấn tượng của giỏ quà Tết bánh kẹo.

Giỏ quà Tết thường bao gồm rượu, trà uống, các loại hạt (hạnh nhân, điều), bánh kẹo, socola,… với nhiều mẫu mã bắt mắt. Các vật phẩm bên trong giỏ quà Tết có thể thay đổi theo nhu cầu và ngân sách, đối tượng nhận quà của doanh nghiệp. Mẫu mã giỏ quà sang trọng, độc đáo tôn lên nét thời thượng cho toàn bộ tổng thể.

Hộp quà thực phẩm tốt cho cơ thể

Hộp quà thực phẩm là món quà Tết doanh nghiệp tri ân tới khách hàng, đối tác cực kỳ ấn tượng. Hộp quà bao gồm trứng cá tầm Caviar, nấm Truffle được sản xuất tự nhiên, không chứa hóa chất bảo quản. Đây là món quà tặng thực phẩm bổ dưỡng ngăn ngừa các bệnh về tim, phục hồi sức lực, điều trị suy nhược cơ thể, thiếu chất và giảm trầm cảm,… Bao bì hộp quà đẹp mắt, sang trọng nâng tầm giá trị doanh nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác.

5-1692158349.jpg
Thực phẩm tốt cho cơ thể là quà Tết doanh nghiệp lý tưởng.

Hộp quà rượu vang khẳng định đẳng cấp

Hộp quà rượu vang là quà món quà Tết doanh nghiệp được trau chuốt từng chi tiết nhỏ trong vật phẩm đến thiết kế bao bì đựng, cách thức đóng gói. Rượu được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu danh tiếng nước ngoài. Sản phẩm rượu vẫn giữ được tính chất nguyên vị và chất lượng nhờ bảo quản ở nhiệt độ phù hợp. Đây là quà tặng gửi gắm may mắn, an khang thịnh vượng tới người nhận, nhất là những doanh nhân thành đạt.

6-1692158349.png
Hộp quà Tết doanh nghiệp rượu vang khẳng định đẳng cấp thượng lưu.

Hy vọng 5 gợi ý quà Tết doanh nghiệp trên sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp đến những người đồng hành cùng sự phát triển của công ty. Royal Deli là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ quà Tết doanh nghiệp, giỏ quà Tết, hộp quà Tết cao cấp 2024 với mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Các vật phẩm quà tặng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon cho tới sản xuất, đóng gói bao bì, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, an toàn cho sức khỏe người dùng. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng thực phẩm cao cấp, cùng với đội ngũ chuyên gia của Royal Deli có chuyên môn cao sẽ tư vấn và làm hài lòng quý khách hàng.

Tìm hiều thêm về Royal Deli

Truy cập website: https://royaldeli.vn/

Hotline: 086 8283 911

Địa chỉ: 32 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Email: Royaldeli.vn@gmail.com

Tân Hạ