Công ty TNHH MTV Alifaco đồng hành cùng Bắc Giang chống dịch COVID-19

04/06/2021 17:40

Dù không trực tiếp xông pha vào tâm dịch nhưng xuất phát từ tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, sẻ chia, Công ty TNHH MTV Alifaco Boca và các mạnh thường quân trên khắp mọi miền Tổ quốc vẫn đang hàng ngày, hàng giờ dõi theo, ủng hộ nhu yếu phẩm, thiết bị y tế giúp các y bác sĩ yên tâm chống dịch.

Trong bối cảnh diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và  Bộ Y Tế, Công ty TNHH MTV Alifaco đã phối hợp cùng Trung tâm thông tin – Truyền thông tiêu chuẩn đo lường chất lượng tiến hành trao tặng 100 bộ quần áo bảo hộ, 40 thùng nước (chanh muối và nước tinh khiết) cho Bệnh viện dã chiến số 2 Bắc Giang nhằm hỗ trợ đảm bảo nhu yếu phẩm thiết yếu cho cán bộ y tế và dân quân hậu cần đang thực hiện nhiệm vụ phòng chống đại dịch Covid-19.

bota-1-1622802922.png

Chia sẻ về chiến dịch ý nghĩa của hoạt động này, đại diện Công ty TNHH MTV Alifaco cho hay: "Xuất phát từ lòng biết ơn, cảm phục và mong muốn chia sẻ phần nào sự vất vả của đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế đang ngày đêm làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch COVID-19, chúng tôi mong rằng những những phần quà này sẽ là nguồn động viên để các y bác sĩ có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt nhất trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng như hiện nay".

bota-2-1622802922.png
bota3-1622802922.png

Có thể nói, Covid-19 là kẻ thù nhưng chính kẻ thù ấy đã giúp chúng ta thấu hiểu hơn tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Và những hành động đẹp lan tỏa trong cộng đồng không chỉ khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp mà còn là “liều thuốc” tinh thần giúp chiến thắng dịch bệnh.