Chuyến xe Kinh Đô trao Tết ý nghĩa đến hơn 1.000 em nhỏ kém may mắn

12/01/2023 10:00

Tết không chỉ là dịp để quây quần bên gia đình, người thân, cùng chúc mừng cho một năm mới an lành, mà còn là dịp để trao đi những điều tốt đẹp nhất cho những người kém may mắn.

Với ý nghĩa nhân văn đó, dịp Tết Quý Mão 2023 này, Mondelez Kinh Đô đã khởi động chương trình hỗ trợ cộng đồng mang tên “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”, nhằm mang lại một không khí Tết ý nghĩa  cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Chuyến xe trao Tết ý nghĩa đến trẻ em thiếu may mắn

Mondelez Kinh Đô tin rằng, mọi trẻ em đều xứng đáng được một mùa Tết trọn vẹn. Trong khuôn khổ chương trình, những chuyến xe Kinh Đô trao Tết đến hơn 1.000 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm trên cả nước.  Các em được trải nghiệm những khoảnh khắc vui chơi đón Tết ấm áp với phần trang trí Tết, cùng tiết mục múa lân và những trò chơi vui nhộn.

Đặc biệt, đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của hai gương mặt nghệ sĩ trẻ nổi tiếng là ca sĩ Hoàng Dũng và Á hậu - MC Hoàng Oanh. Hai nghệ sỹ đã cùng tham gia các trò chơi tương tác và gửi tặng các ca khúc mang không khí Tết rộn ràng.

picture1-1673490299.png Ca sĩ Hoàng Dũng và Á hậu - MC Hoàng Oanh trên chuyến xe Kinh Đô trao Tết ý nghĩa đến trẻ em kém may mắn.

Được biết, để đóng góp kinh phí vào chương trình ý nghĩa này, Mondelez Kinh Đô đã trích ra 10% doanh thu trong ngày bán hàng đặc biệt 12/12 trên hai kênh thương mại điện tử Lazada và Shopee.

Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, cho biết: ““Trao tặng và chia sẻ là một phần không thể thiếu trong truyền thống của người Việt và Kinh Đô luôn ủng hộ việc gìn giữ các giá trị truyền thống tốt đẹp này. Với sứ mệnh xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với người tiêu dùng và đóng góp cho cộng đồng, năm nay, Mondelez Kinh Đô mang đến một cái Tết ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn thông qua chiến dịch “Thấy Kinh Đô, Trao Tết”. Chúng tôi hy vọng chương trình mang lại cho các em thật nhiều niềm vui và sự ấm áp vào đầu năm mới.”

picture2-1673490299.png Các em nhỏ hạnh phúc đón nhận những món quà Tết thật ý nghĩa từ chuyến xe Kinh Đô trao Tết.

Nhìn thấy các em nhỏ nở nụ cười tươi rói đón nhận những món quà Tết thật ý nghĩa, Sơ Xuân tại Trung tâm Phát huy Bình Triệu (Thủ Đức, TP.HCM) không khỏi xúc động: “Năm nay dù đã thoát khỏi đại dịch Covid-19 nhưng điều kiện kinh tế vẫn còn khó khăn. Chuyến xe Tết của Kinh Đô đã đến rất đúng thời điểm để mang một mùa xuân thật vui tươi và hạnh phúc đến tất cả các em nơi đây. Chúng tôi cảm thấy rất ấm áp và vô cùng trân quý tình cảm của những anh chị tham gia chuyến xe Tết đến với Trung tâm Phát huy Bình Triệu.”

Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại các mái ấm trên cả nước như Mái ấm Thiện Duyên, Mái ấm Thiện Phước Nhân Ái (Củ Chi, TP.HCM), Trung tâm Phát huy Bình Triệu (Thủ Đức, TP.HCM), Làng Hy Vọng (Đà Nẵng), Nhà Nuôi dưỡng Trẻ em Hữu Nghị Đống Đa (Hà Nội)… đều nhận được yêu thương ấm áp và không khí Tết rộn ràng đến từ chương trình “Thấy Kinh Đô, Trao Tết” ở thời điểm Tết Nguyên đán Quý Mão cận kề.

Cộng đồng chung tay làm điều tốt đón năm mới  

“Thấy Kinh Đô, Trao Tết” là chương trình đầu tiên của Mondelez Kinh Đô có sự tham gia của cộng đồng cùng làm điều tốt nhân dịp Xuân về. Khi tham gia mua sắm trong ngày bán hàng đặc biệt 12/12, không chỉ thưởng thức những sản phẩm bánh kẹo Tết cao cấp của Mondelez Kinh Đô, người tiêu dùng còn góp một phần thiết thực với tinh thần tương thân tương ái vào chương trình ý nghĩa này.

Đặc biệt, người tiêu dùng có thể tham dự chuyến xe trao Tết cùng Kinh Đô, cùng chuyên chở không khí Tết trọn vẹn đến với trẻ em kém may mắn bằng cách đăng ký trên hệ thống fan page của Kinh Đô tại đây cho đến hết ngày 15/01/2023.

picture3-1673490299.png Chuyến xe Tết của Kinh Đô đã đến rất đúng thời điểm để mang một mùa xuân thật vui tươi và hạnh phúc đến với trẻ em kém may mắn.

Chị Nguyễn Thị Bích Ngọc, đã tham dự chuyến xe trao Tết cùng với 2 con, chia sẻ: “Tôi rất vui khi Kinh Đô đã tạo ra một cơ hội cho 3 mẹ con cùng nhau làm một điều tốt và đặc biệt trước thềm năm mới năm nay. Tham dự chuyến xe đến Mái Ấm Thiện Phước Nhân Ái vừa qua, nhìn các con cùng vui chơi hào hứng với các bạn nhỏ, cùng hoà mình vào các hoạt động mang lại không khí Tết rộn ràng cho các bạn, tôi cảm thấy gia đình mình đã tham gia vào một chương trình thật sự rất có ý nghĩa. Tôi cũng rất vui vì các con có thêm một trải nghiệm làm điều tốt cho cộng đồng.”   

Mondelez Kinh Đô cùng cộng đồng chung tay mang không khí Tết trọn vẹn đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Kiên định với chiến lược phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam, Mondelez Kinh Đô liên tục có nhiều đóng góp trách nhiệm xã hội tích cực và bền bỉ cho cộng đồng trong nhiều năm qua. Từ đầu năm 2022 đến nay, Mondelez Kinh Đô đã trao tặng hơn 17 ngàn thùng bánh kẹo với tổng giá trị hơn 9,6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua việc hợp tác với Tổ chức Ngân hàng Thực phẩm (Food Bank Việt Nam) để đồng hành hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn.

Là biểu tượng Tết quen thuộc được yêu thích của người Việt, năm nay Kinh Đô tiếp tục nâng tầm ý nghĩa thương hiệu, gia tăng sự gắn kết với cộng đồng qua những hành động thiết thực của chương trình “Thấy Kinh Đô,  Trao Tết”, góp phần tạo ra một mùa Tết ý nghĩa cho tất cả mọi người.

Thông tin về Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu cần, với chất lượng cao.