“Chìa khóa” sức khỏe tuổi già cho người cao tuổi

10/10/2022 10:35

Mỗi con người chúng ta đều duy trì một cường độ trao đổi chất trong cơ thể. Khi con trẻ, chức năng của các cơ quan sẽ hoạt động linh hoạt nhưng dần về sau, các hoạt động này đều bị suy giảm theo thời gian, tức là lúc về già. Vì vậy, cần bổ sung vào cơ thể một lượng dinh dưỡng có giá trị để không bị thiếu hụt các chất cần thiết. Vậy thực phẩm gì để giúp những người lớn tuổi duy trì sức khỏe ngoài việc ăn uống hằng ngày?

Thiếu hụt dinh dưỡng và biểu hiện

Việc thiếu hụt dinh dưỡng ở người cao tuổi đang là một vấn đề diễn ra hằng ngày, vì họ thường không quan tâm đến sức khỏe, cứ mặc nhiên an phận. Vì vậy, họ thường bỏ qua các chế độ ăn uống khoa học và lượng dinh dưỡng được nạp vào cơ thể rất ít, gây ra một số căn bệnh phổ biến. Điều này rất có ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và nếu để tình trạng này diễn ra thường xuyên, sẽ gây ra những hậu quả lớn hơn. 

Trong bữa ăn hằng ngày, không phải lúc nào cũng có đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để cống nạp vào cơ thể. Cuộc sống công việc bộn bề đôi khi làm cho chúng ta quên mất người thân, hoặc chăm sóc ba mẹ, ông bà không đầy đủ trong mỗi bữa ăn. Vì vậy, người cao tuổi vốn có tâm lí nhạy cảm, gây ra việc bỏ bữa hoặc ăn uống không điều độ hoặc thậm chí một số người còn bị chán ăn, điều này kéo dài thường xuyên. Việc này dẫn đến hệ lụy là họ sẽ mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa, dạ dày,... Hoặc tệ hơn là những căn bệnh trầm cảm, mất trí nhớ, sa sút trí tuệ khiến cho người cao tuổi bị ù lì, ảnh hưởng đến sự hấp thụ và khả năng hoạt động của trí tuệ cũng như chân tay.

van-de-suy-dinh-duong-nguoi-gia-1664618540.jpg

Hiện tượng chán ăn và suy nhược rõ rệt ở người già

Ngoài ra, có một số người già ít hiểu biết về các chế độ dinh dưỡng, họ nghĩ ăn quá nhiều sẽ không tốt và xuất hiện tình trạng ăn kiêng và hạn chế bổ sung các chất vào cơ thể. Việc kiêng ăn quá mức không những không giải quyết được gì mà còn làm cơ thể sa sút hơn.

Những biểu hiện cụ thể của việc thiếu hụt dinh dưỡng được thể hiện rất rõ rệt. Chỉ cần quan sát một chút sẽ thấy xuất hiện tình trạng sút cân, bắp thịt mềm nhũn, kém dần sự minh mẫn, hay quên và mệt mỏi, hay cáu gắt vô cớ và không cảm thấy ngon miệng khi ăn.

Bổ sung ‘’yến’’ để giải thoát tình trạng thiếu dinh dưỡng

Nếu thấy những tình trạng trên xuất hiện ở cha mẹ, ông bà chúng ta, là những người con, người cháu tuyệt đối đừng ngó lơ và bỏ qua. Hãy bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm để bổ dung dinh dưỡng khi còn kịp lúc. Trong tất cả những sản phẩm quý giá từ thiên nhiên, có thể nói yến sào đáp ứng đầy đủ nhất yêu cầu về dinh dưỡng và sự an toàn tuyệt đối dành cho người già. Trong thành phần của yến sào người ta tìm thấy hàm lượng lớn Protein không béo (khoảng 55 – 60%), 18 loại axit amin thiết yếu trong đó có những loại có hàm lượng rất cao như Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %) cùng nhiều nguyên tố quý như Ca, Fe, Mn, Br,… 

 
cach-su-dung-yen-sao-cho-nguoi-g-1664618588.jpg

Sử dụng yến sào – chìa khóa năng lượng của mọi nhà

Đó là lý do vì sao nó thường được ví như “thần dược” đối với chăm sóc sức khỏe người già. Công dụng tuyệt vời của yến sào là không kể hết, bắt đầu trong việc tái tạo tế bào, làm chậm tiến trình lão hóa, hỗ trợ điều trị viêm khớp, tăng cường khí huyết,... Vì vậy, hãy lựa chọn yến sào để duy trì dinh dưỡng bổ ích nhằm giúp người cao tuổi sống khỏe hơn, lâu hơn nhé!

Yến sào cao cấp Natunest - chìa khóa vàng cho người cao tuổi

Hiện nay, có thể nói trên thị trường luôn được bày bán và quảng bá rầm rộ các thương hiệu đến từ yến sào. Chúng thường lẫn lộn giữa thật và giả hoặc hàng kém chất lượng, vì vậy hãy là khách hàng với những lựa chọn thông minh khi lựa chọn sản phẩm. Có một thương hiệu uy tín mang cái tên Yến sào Natunest, chắc chắn đáp ứng và giải quyết mọi nhu cầu của bạn khi mua hàng. Với dây chuyền sản xuất và đóng gói cực kì cẩn thận và thẩm mĩ, nhằm mang đến những thành phẩm đầy kính trọng để bạn biếu tặng và gửi đến ông bà, cha mẹ thay cho những lời yêu thương. Còn về chất lượng của yến sào, hãy cực kì an tâm vì đây là thương hiệu uy tín và đã được công nhận và đánh giá tích cực, xuất hiện và phát triển cũng đã được 4 năm trở lại đây. Đội ngũ của Natunest luôn mang đến những tiêu chuẩn cao để làm hài lòng khách hàng, nhất là chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, họ là những đối tượng đang rất cần được quan tâm và duy trì sức khỏe.

4c2c64e96d49a917f058-1664618588.jpg

Các sản phẩm yến sào từ thương hiệu Natunest

Đừng để những tình trạng xấu kéo dài quá lâu, đôi khi chậm một nhịp cũng sẽ lỡ một đời, người già cũng rất cần được bao bọc và che chở. Lựa chọn những sản phẩm yến sào đa dạng để bổ sung vào các khẩu phần ăn hằng ngày từ bây giờ, kéo dài tuổi thọ và sống mãi với những người bạn thân yêu. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được “chìa khóa” thực sự bổ ích cho sức khỏe người già! 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/   

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "“Chìa khóa” sức khỏe tuổi già cho người cao tuổi" tại chuyên mục DOANH NGHIỆP.