Trong những năm gần đây, nhu cầu biếu tặng quà Tết tại Việt Nam không ngừng gia tăng, trở thành một xu hướng mạnh mẽ mỗi dịp Tết Nguyên đán. Xu hướng này thể hiện sự quan tâm ngày càng cao của người tiêu dùng đến việc tìm kiếm những món quà Tết đặc sắc phù hợp để dành tặng cho gia đình, bạn bè và đối tác. Đặc biệt, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng những hộp quà Tết được thiết kế sang trọng, không những đáp ứng được nhu cầu đa dạng sản phẩm bên trong mà còn có bao bì hình ảnh bắt mắt cùng thông điệp ý nghĩa, phù hợp biếu tặng.
Dòng sản phẩm biếu tặng Kinh Đô Lộc là món quà Tết tượng trưng cho lời chúc năm mới ý nghĩa, mang lại sự thịnh vượng, với các hộp quà được trang trí bằng sắc đỏ và vàng rực rỡ. |
Tiếp tục giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu hàng đầu gắn liền với Tết trong tâm trí người tiêu dùng, mỗi năm Mondelez Kinh Đô lại không ngừng sáng tạo nên những Bộ quà Tết mới. Tết năm nay, Mondelez Kinh Đô lại tiếp tục khuấy động thị trường với Bộ quà Tết “Kinh Đô Lộc” với các dòng Phượng Hoàng, Lộc Đỏ, Lộc Vàng nổi bật. Với các hộp quà tặng được đầu tư mạnh mẽ qua thiết kế sang trọng, chất liệu bao bì và hiệu ứng in ấn cao cấp, bên trong là các sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao của Mondelez Kinh Đô. Dòng sản phẩm biếu tặng “Kinh Đô Lộc” là món quà Tết tượng trưng cho lời chúc năm mới ý nghĩa, mang lại sự thịnh vượng, với các hộp quà được trang trí bằng sắc đỏ và vàng rực rỡ, hình ảnh bắt mắt đậm chất Tết như: hoa mai, hoa đào, lộc vàng… chắc chắn sẽ là món quà sang trọng để gửi trao trong mùa lễ hội này.
Đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập bánh kẹo Tết năm nay của Mondelez Kinh Đô là một sáng tạo hoàn toàn mới: Bánh quy thập cẩm “Cầu Dừa Đủ Xài”, một món quà được lấy cảm hứng từ mâm ngũ quả truyền thống Việt Nam. Không chỉ là hình ảnh đặc trưng không thể thiếu trong ngày Tết, cụm từ "Cầu Dừa Đủ Xài" còn mang ý nghĩa "Cầu xin đủ đầy để tiêu xài trong năm mới” theo cách chơi chữ độc đáo trong tiếng Việt. Sản phẩm không chỉ hấp dẫn bởi nhiều hương vị thơm ngon hấp dẫn như mứt mãng cầu, bánh quy vị dừa, vị đu đủ, và topping mứt xoài, mà còn có những lời chúc dí dỏm đúng chuẩn “Gen Z” trên từng gói bánh.
Mondelez Kinh Đô cam kết giữ vững chất lượng và bình ổn giá cả, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm để mùa Tết thêm trọn vẹn. |
Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm nổi tiếng khác của Mondelez Kinh Đô như bánh quy Cosy, bánh bông lan Solite, bánh quy LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, sô cô la Cadbury Dairy Milk, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo… tiếp tục được thiết kế nổi bật cho mùa Tết, với hương vị thơm ngon và bao bì cao cấp, là món quà lý tưởng để thể hiện sự quan tâm và chia sẻ tình thân.
Ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing Mondelez Kinh Đô chia sẻ: "Tết Nguyên đán không chỉ là thời điểm sum vầy mà còn là dịp để chúng ta gửi gắm yêu thương, sự tri ân qua những món quà ý nghĩa. Là một trong những thương hiệu hàng đầu gắn liền với các lễ hội truyền thống, Mondelez Kinh Đô luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, không ngừng tiên phong đổi mới để để mang đến những sáng tạo đặc biệt trong từng sản phẩm. Những dòng sản phẩm quà tặng độc đáo mà Mondelez Kinh Đô mang đến trong Mùa Tết 2025 này không chỉ là lời chúc đầy ý nghĩa mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.”
Mondelez Kinh tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt. |
Là thương hiệu gắn liền với các lễ hội truyền thống của người Việt, chào đón Tết Nguyên đán 2025, Mondelez Kinh Đô tự hào tiếp nối thông điệp quen thuộc “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, cùng người tiêu dùng tôn vinh giá trị của ngày Tết và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những ai đã góp phần làm cho Tết thêm ý nghĩa. Năm nay, với tinh thần đồng hành cùng người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô cam kết giữ vững chất lượng và bình ổn giá cả, giúp người tiêu dùng dễ dàng mua sắm để mùa Tết thêm trọn vẹn.
Bên cạnh đó, Mondelez Kinh Đô còn linh hoạt trong các phương thức tiếp cận khách hàng khi tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống và hiện đại với nhiều hoạt động kích cầu ấn tượng, trang trí bắt mắt. Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, Mondelez Kinh Đô đã bố trí hàng trăm nghìn điểm bán hàng tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chợ truyền thống, cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc. Song song đó, các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô đã phủ sóng rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktokshop, cùng với các kênh online của các chuỗi siêu thị với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam