Bluesky Việt Nam - Đơn vị cung cấp sản phẩm nhựa công nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay

19/09/2022 15:45

Được thành lập năm 2015, trải qua 7 năm hình thành và phát triển BlueSky Việt Nam đang từng bước vươn lên trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nhựa công nghiệp.

Hiện nay với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, BlueSky tự tin cung cấp ra thị trường các sản phẩm có chất lượng cao với giá thành cạnh tranh như sóng nhựa, pallet nhựa, thùng phi, thùng chở hàng,...

Đơn vị giàu kinh nghiệm

Với 7 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhựa công nghiệp, BlueSky đã trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy cho rất nhiều các thương hiệu lớn trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, đây cũng là một trong những đơn vị từng thực hiện thành công rất nhiều gói thầu lớn cho các đơn vị hành chính, nhà máy, xí nghiệp ở khắp các tỉnh thành.

Do đó, năng lực và kinh nghiệm của BlueSky luôn không ngừng được cải thiện và nâng cao. Với các đơn vị cần các sản phẩm có các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, BlueSky hoàn toàn tự tin có thể cung cấp đầy đủ các giấy chứng nhận với tiêu chuẩn cao nhất mà khách hàng yêu cầu.

BlueSky cung cấp đa dạng sản phẩm

Sở hữu diện tích nhà xưởng lớn cùng trang thiết bị hiện đại, bên cạnh đó BlueSky còn kết hợp với nhiều nhà sản xuất uy tín trên thị trường nên BlueSky có thể cung cấp đầy đủ mọi sản phẩm có chất liệu từ nhựa công nghiệp.

null

Sóng nhựa

Đây là một trong những sản phẩm đã làm lên thương hiệu, tên tuổi của BlueSky trên thị trường. Khác với các sản phẩm sóng nhựa được sản xuất từ nhựa tái chế, các sản phẩm được phân phối bởi BlueSky như sóng nhựa hở, sóng nhựa bít, khay nhựa đựng linh kiện,... đều được sản xuất từ nhựa nguyên sinh. Đây là loại nhựa có trọng lượng nhẹ, nhưng lại có độ bền rất cao, có thể hoạt động tốt ở những điều kiện khắc nghiệt nhất.

Đặc biệt, do được sản xuất từ chất liệu nhựa có độ bền cao nên các sản phẩm sóng nhựa này đều không hề bị gãy vụn, nứt vỡ,.. bất chấp mọi tác động của thời tiết, môi trường.

Ngoài ra, chất liệu nhựa này cũng có thể cho ra các sản phẩm có màu sắc, kích thước đa dạng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Pallet nhựa

Đáp ứng nhu cầu lưu trữ, vận chuyển hàng hoá một cách ổn định và chuyên nghiệp, Bluesky đã cung cấp ra thị trường sản phẩm pallet nhựa với nhiều loại kích thước, tải trọng động, tĩnh khác nhau.

Là sản phẩm đã có mặt nhiều năm trên thị trường, các ưu điểm của pallet nhựa so với pallet gỗ, pallet giấy,... đã được thể hiện rất rõ.

bluesky-viet-nam-2-1663578136.png

Bluesky Việt Nam hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất pallet nhựa theo yêu cầu của khách hàng để kê, lót, vận chuyển những hàng hoá đặc thù của từng đơn vị.

Can nhựa

Khác với những loại can giá rẻ thông dụng trên thị trường, BlueSky là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm can chuyên dụng để đựng dung môi, hóa chất, các chất phụ gia,... Đây là loại can dày dặn, có độ bền cao, có nắp chống tràn,... đảm bảo được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của mọi đơn vị.

Loại can này cũng có các dung tích phổ biến như 5, 10, 20, 25 và 30 lít với hai màu sắc thông dụng là trắng và xanh.

Thùng phuy nhựa

Với những đơn vị chuyên chở các sản phẩm hoá chất, các chất phụ gia, hay thực phẩm ở dạng lỏng thì thùng phuy nhựa luôn là lựa chọn hàng đầu. Nắm bắt được nhu cầu này, BlueSky cũng phân phối ra thị trường sản phẩm thùng phuy nhựa với đầy đủ các giấy chứng nhận chất lượng.

Để phù hợp với các sản phẩm khác nhau, BlueSky cũng cung cấp 2 mẫu thùng phuy nhựa là thùng phuy nhựa 2 nắp nhỏ và thùng phuy nhựa nắp hở.

Thùng nhựa dung tích lớn

Thùng nhựa dung tích lớn là sản phẩm thường được biết đến với vai trò là thùng nuôi cá với các dung tích 120l, 200l cho đến 2000l, 3000l. Tuy nhiên sản phẩm này cũng có thể dùng để làm thùng nhuộm màu vải cho các đơn vị may mặc hoặc thùng nhựa xử lý hoá chất bởi độ bền cao và khả năng chống ăn mòn rất tốt.

Nếu bạn đang cần tìm một nhà cung cấp các sản phẩm nhựa công nghiệp uy tín, có khả năng đáp ứng tốt mọi nhu cầu thì BlueSky Việt Nam là một địa chỉ không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phát triển BlueSky Việt Nam

Văn phòng: Số 77 ngách 157/10 Đức Giang, Tổ 18 Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0982758965

Email: lamsachmoitruong2015@gmail.com

Website: https://lamsachmoitruong.net

Thu Trang