Ấn tượng khóa huấn luyện Sharker 02 của CVG Shark Group giúp doanh nhân tự tin đóng gói hồ sơ gọi vốn

09/08/2023 13:25

Khóa huán luyện Sharker 02 hay còn được biết đến là Khóa huấn luyện “Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia khóa 2” của Tập đoàn CVG Shark Group được nhiều doanh nhân yêu thích, vui mừng vì nhận được nhiều kiến thức bổ ích.

Khóa huấn luyện Sharker 02 có gì đặc biệt?

Giống với khóa huấn luyện Sharker 01 của CVG Shark Group về nội dung, tuy nhiên, khóa 02 có tiêu chí tuyển sinh có phần “dễ tính” hơn khóa trước đó. Nhằm mục tiêu phát triển Tập đoàn CEO Việt Nam Global (CVG) và hệ sinh thái các công ty thành viên như: CVG Shark Group, Tập đoàn CVG Building, Học viện doanh nhân CEO Việt Nam Global, Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam, Trường Cấp 3 CEO High Shool…, CEO Ngô Minh Tuấn xây dựng chương trình “Nhân bản chuyên gia và hợp tác cùng chuyên gia để phát triển hệ sinh thái doanh nghiệp Việt” với chiến lược phát triển toàn cầu hóa và nhân bản đến 63 tỉnh thành.

picture1-1691561693.png CVG Shark Group đặt mục tiêu phát triển quy mô đến 63 tỉnh thành trên cả nước.

Đến nay, Tập đoàn đã tổ chức thành công được 2 khóa huấn luyện Sharker. Khóa 01 trước đó đã thành công tốt đẹp với 40 chuyên gia được trao giấy chứng nhận. Khóa huấn luyện Sharker 02 cũng đã trao giấy chứng nhận cho 45 chuyên gia vào ngày 04/08. Không chỉ là buổi lễ trao giấy chứng nhận bình thường như bao khóa huấn luyện khác, các doanh nhân được tham gia “Dạ tiệc doanh nhân”, giao lưu kết nối với những doanh nhân đến từ nhiều doanh nghiệp trên mọi miền Tổ quốc.

picture2-1691561693.png Các chuyên gia của khóa Sharker 02 nhận giấy chứng nhận hoàn thành khóa huấn luyện.
picture3-1691561693.png Tham dự Dạ tiệc doanh nhân của CVG Sharker Group, các doanh nhân đều rất hào hứng.

Khóa huấn luyện Sharker 02 diễn ra trong hơn 1 tháng. Lộ trình bao gồm 4 cấp độ. Cấp độ 1, các doanh nhân được cung cấp những kiến thức nền tảng về kiến tạo doanh nghiệp. Đến với cấp độ 2, học viên được những chuyên gia hàng đầu của CVG Shark Group huấn luyện đóng gói bộ concept doanh nghiệp. Ở cấp độ 3, các doanh nhân được huấn luyện chuyên gia tư vấn doanh nghiệp. Cuối cùng, cấp độ 4, các học viên sẽ được đào tạo để trở thành chuyên gia đào tạo, đồng hành và phát triển hệ sinh thái CEO Việt Nam Global.

picture4-5-1691561916.png CEO Ngô Minh Tuấn là người trực tiếp dẫn dắt khóa huấn luyện.

Thông qua những kiến thức quan trọng mà khóa huấn luyện Sharker mang lại, CVG Shark Group mong muốn giúp đỡ các doanh nhân phát triển doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nhân Việt trở nên tài giỏi hơn, vươn tầm thế giới.

Khâu đóng gói bộ concept doanh nghiệp ảnh hưởng đến kết quả gọi vốn

Khóa Sharker 2, CVG Shark Group giúp học viên xây dựng lên một kịch bản doanh nghiệp có tính khả thi và hỗ trợ cho nhà đầu tư, để khi bỏ vốn ra nhà đầu tư sẽ không bị mất vốn.

Các doanh nhân sẽ được bổ sung những kiến thức liên quan đến: Đóng gói Hệ thống Marketing và truyền thông; Đóng gói Mô hình kinh doanh và Mô hình Doanh nghiệp; Đóng gói Hệ thống Cơ sở chi phí; Đóng gói Hệ thống Kinh doanh; Đóng gói Hệ thống Nhân sự; Đóng gói Hệ thống Đầu tư; Đóng gói Hệ thống Tài chính và hiệu quả Doanh nghiệp; Đóng gói Chiến lược và cấu trúc vốn Doanh nghiệp.

Sau khi học xong học phần này, các học viên sẽ có góc nhìn khách quan của một nhà đầu tư đối với một dự án đang cần kêu gọi vốn. Từ đó tự các học viên sẽ nhìn nhận, đánh giá được tính khả quan của dự án. Sau đó, sẽ chỉnh sửa hồ sơ sao cho phù hợp với mong muốn của nhà đầu tư. Điều này sẽ giúp dự án dễ dàng chinh phục các nhà đầu tư, thành công trong việc kêu gọi vốn.

picture5-1691561693.png CVG Shark Group mang đến cho doanh nhân Việt một hệ sinh thái lý tưởng.

CVG Shark Group mang lại cho doanh nhân Việt Nam không chỉ kiến thức bổ ích mà còn là những giá trị cao cả. Với sự dẫn dắt và đồng hành của CEO Ngô Minh Tuấn, CVG chắc chắn sẽ gửi đến các doanh nhân Việt nhiều khóa đào tạo bổ ích hơn trong thời gian tới.

Tập đoàn CVG Shark Group

Website: https://sharkgroup.com.vn/

Hotline: 0986 111 222.

Nguyễn Thái