6 mẫu iPhone cũ giảm giá cực mạnh và đáng mua, chiếc rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng

10/11/2021 10:21

iPhone 11, iPhone X hay iPhone 8... đã qua sử dụng đang được điều chỉnh giá tốt nhất từ trước đến nay, phù hợp nhu cầu mua máy bền đẹp, tài chính vừa phải.

Giá bán tốt, trải nghiệm ổn định, iPhone cũ đang trở thành sự lựa chọn tối ưu của rất nhiều người dùng công nghệ. Thời điểm cuối năm, để đáp ứng sức mua cao của thị trường, giá bán iPhone cũ từ các nhà bán lẻ uy tín cũng hạ nhiệt khá mạnh.

Khảo sát thị trường, Di động Việt cho biết, đơn vị này ngoài đề giá tốt sẽ triển khai chương trình Trade - in thu cũ đổi lên đời, hỗ trợ trả góp 0%, bảo hành rơi vỡ, dùng thử trong 7 ngày và bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày... để hút khách.

Dưới đây là những model iPhone cũ giảm giá mạnh và đáng mua trong giai đoạn "bình thường mới".

iPhone 11 (12,39 triệu đồng)

6 mẫu iPhone cũ giảm giá cực mạnh và đáng mua, chiếc rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng - Ảnh 1.

iPhone 11 cũ đang giảm giá trong tháng 11.

iPhone 11 cũ đang nằm trong tầm giá 12 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 2,3 triệu đồng so với thị trường. Đây là chiếc smartphone khá được lòng của nhà Táo nhờ ngoại hình, tác vụ mượt không kém model mới.

Nếu như trước đây iPhone Xr chỉ có một camera thì nay với iPhone 11 chúng ta sẽ có tới hai camera ở mặt sau. Ngoài camera chính có độ phân giải 12 MP thì máy có thêm một camera góc siêu rộng và cũng với độ phân giải tương tự.

iPhone 11 với nhiều màu sắc trẻ trung, phù hợp với đa số người dùng.

iPhone Xs, Xs Max (từ 9,69 triệu đồng)

iPhone Xs hiện có giá từ 9,69 triệu đồng , giảm 1 triệu đồng so với giá thị trường. Khách hàng có thể tiết kiệm đến 7 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới (trong trường hợp đổi từ iPhone X).

Model này được lòng người dùng bởi thiết kế nhỏ nhắn nhưng cấu hình vẫn mạnh ngang iPhone Xs Max, sẽ được Apple hỗ trợ trong 3 - 4 năm nữa.

6 mẫu iPhone cũ giảm giá cực mạnh và đáng mua, chiếc rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng - Ảnh 2.

iPhone Xs với thiết kế nhỏ gọn, cấu hình mạnh và 1 mức giá dễ chịu đang được nhiều người “săn lùng”.

Bên cạnh đó, Di động Việt đang đề giá cho chiếc iPhone Xs Max từ 12 triệu đồng. Dòng máy này ghi điểm bởi thiết kế sang trọng, đi kèm màn hình rộng đến 6.5inch, sử dụng chip Apple A12 Bionic, RAM 4GB, cụm camera kép phía sau 12MP cho ra những bức ảnh chuyên nghiệp.

Trong tầm giá 11 - 12 triệu đồng, iPhone Xs Max vẫn đang chiếm thế "thượng phong"

iPhone X (8,8 triệu đồng)

6 mẫu iPhone cũ giảm giá cực mạnh và đáng mua, chiếc rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng - Ảnh 3.

Chiếc iPhone tai thỏ đầu tiên của Apple nay chỉ còn hơn 8 triệu.

Theo ghi nhận, iPhone X cũ tại Di Động Việt đã về giá 8,8 triệu đồng. Ở chiếc smartphone ra mắt nhân kỷ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên được bán ra có nhiều thay đổi so với các dòng tiền nhiệm.

Mặt lưng kính hỗ trợ sạc nhanh không dây cũng như phần camera kép đặt dọc cũng là những thứ đầu tiên xuất hiện trên 1 chiếc iPhone.

Touch ID trên iPhone X đã bị loại bỏ, thay vào đó, người dùng sẽ chuyển qua sử dụng Face ID, một phương thức bảo mật sinh trắc học mới của Apple. iPhone X vẫn sở hữu bộ đôi camera kép có cùng độ phân giải 12 MP nhưng camera tele thứ 2 với khẩu độ được nâng lên mức f/2.4 so với f/2.8 của iPhone 7 Plus.

iPhone 8 (5,1 triệu đồng)

Theo đại diện đơn vị bán lẻ, iPhone 8 là 1 trong những model cũ có sức bán tốt nhất trong tháng 10. Sau 4 năm trình làng, iPhone 8 vẫn nằm trong danh sách được "ưu ái" của Apple trong việc nâng cấp tính năng, tối ưu trải nghiệm qua nền tảng iOS mới. Với thiết kế kính sang trọng, chip Apple A11, camera chất lượng khiến iPhone 8 là model đáng gờm trong tầm giá.

iPhone 7 (từ 3,5 triệu đồng)

6 mẫu iPhone cũ giảm giá cực mạnh và đáng mua, chiếc rẻ nhất chỉ từ 3,5 triệu đồng - Ảnh 4.

iPhone 7 vẫn là lựa chọn "ngon" cho người có tài chính vừa phải.

Sau một thời gian "đứt hàng", iPhone 7 đã lại cập bến với mức giá vô cùng dễ chịu, chỉ từ 3,5 triệu, giảm 1 triệu đồng.

iPhone 7 có màn hình chỉ 4.7 inch cho cảm giác cầm nắm thoải mái, gọn gàng. Cấu hình máy cũng khá mạnh mẽ với chip A10 đủ để chạy mượt các tác vụ, RAM 2GB cùng camera sau 12MP trên iPhone 7 đủ sức mang tới cho model này trải nghiệm ổn định trong 2-3 năm tới.

 

Hoàng Linh