Vụ con phát hiện bố mẹ chết trong nhà: Chồng bị bệnh trầm cảm có thể đã sát hại vợ rồi tự tử

14/04/2021 10:58

Công an xác định, có thể anh T. được xác định bị bệnh trầm cảm, thiếu kiểm soát và sát hại vợ rồi tự tử.

Ngày 13/4, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 vợ chồng anh Thái Doãn T. và chị Nguyễn Thị Đ. (xóm Đội Cung, xã Kỳ Sơn) chết bất thường tại nhà riêng vào trưa cùng ngày.

Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định anh T. bị bệnh trầm cảm. Có thể lúc anh T. phát bệnh nên không kiểm soát được bản thân và ra tay sát hại vợ.

Người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Khoảng 11h45' cùng ngày, khi 2 con đi học về thì phát hiện bố mẹ đã tử vong. Trong đó, người mẹ đã chết trong nhà với nhiều vết máu. Khi đi tìm xung quanh, 2 người con phát hiện ở giếng có vết máu nên ra tìm thì thấy bố đã chết dưới giếng.

"Tại hiện trường, người vợ có một số vết thương chủ yếu ở trên đầu. Người chồng có vết thương ở tay, bụng. Người chồng tác động vợ tử vong rồi tự gây thương tích và nhảy xuống giếng tử vong", một lãnh đạo Công an huyện Tân Kỳ nói.

Nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Gia đình nạn nhân sau đó đã xin nhận thi thể để lo thủ tục mai táng và không có yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngọc Tú