Với người tiêu dùng, Tết năm nay sẽ vui và lạc quan hơn, đồng thời nhu cầu mua sắm Tết của người dân cũng tăng cao. Cụ thể, theo số liệu khảo sát tiêu dùng của Google Việt Nam tháng 5/2022, 7 trên 10 người cho biết sẽ mua sắm Tết nhiều hơn trong năm nay.
Nhanh chóng nắm bắt tâm lý người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô đã đáp ứng nhu cầu mua sắm đón năm mới bằng việc tung 38 bộ sản phẩm đặc biệt Tết của các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng cùng các thương hiệu địa phương đã gắn bó với bao thế hệ người Việt Nam như Cosy, AFC, Oreo, Solite, LU, Cadbury, Slide….
Bộ sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô còn có thiết kế và mẫu mã sang trọng, bắt mắt, tiêu biểu như Cosy với thiết kế bao bì đậm chất Tết Việt các miền và độc đáo; AFC với hình ảnh cao cấp mới mẻ, và bộ sản phẩm Solite được thiết kế nổi bật ý nghĩa ấm áp ngày Xuân.
Các thương hiệu được yêu thích hàng đầu trên thế giới như bánh quy LU - Món quà hoàn mỹ từ 1846, sô cô la Cadbury, kẹo Halls cũng đã sẵn sàng đưa ra quầy kệ toàn quốc những sản phẩm riêng dành cho mùa Tết với chất lượng cao cấp, bao bì ấn tượng và hương vị đặc trưng. Đặc biệt, nhãn hàng bánh quy hàng đầu thế giới Oreo giới thiệu nhân dịp Xuân mới sản phẩm bánh Oreo Socola Pie nhân dẻo marshmallow hương dâu tuyệt hảo.
Với những tín hiệu lạc quan năm 2022 của nền kinh tế, kết quả khảo sát cho thấy 90% người trả lời có nhu cầu biếu tặng dịp Tết năm nay, để đáp ứng nhu cầu thiết thực này, Mondelez Kinh Đô ra mắt bộ quà Tết Kinh Đô Lộc, với thông điệp Đầu năm đón Lộc, cả năm đầy Lộc. Với 5 lựa chọn giá, sản phẩm đa dạng, thiết kế sang trọng, bộ quà Tết "Kinh Đô Lộc” lan tỏa niềm lạc quan về một năm mới tiền tài như nước, đủ đầy và trọn vẹn, với tinh thần vui khỏe, yêu thương mềm dịu và trọn vị tình thân.
Ngay từ nhiều tháng trước, bộ phận kinh doanh của Mondelez Kinh Đô đã tích cực chuẩn bị cho việc đưa sản phẩm Tết có mặt ở tất cả kênh phân phối truyền thống với các hoạt động trang trí bắt mắt trong cửa hàng cũng như trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Bách Hoá Xanh Online, Big C online. Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, ước tính đã có gần 200,000 điểm bán hàng khắp mọi miền đất nước sẵn sàng phục vụ mùa Tết 2023. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng là một trong những doanh nghiệp bánh kẹo có sản phẩm hiện diện rộng rãi và đa dạng nhất trên các kênh thương mại điện tử.
"Các báo cáo thị trường đều cho thấy người tiêu dùng đã sẵn sàng cho việc chi tiêu mua sắm cho một cái Tết vui hơn, lạc quan hơn. Luôn đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, Mondelez Kinh Đô năm nay mang đến những bộ sản phẩm Tết độc đáo để thưởng thức ngày Tết, đặc biệt là bộ quà Tết Kinh Đô Lộc ý nghĩa mà chúng tôi mong muốn gửi gắm tinh thần năm mới tích cực và thịnh vượng. Để giúp người tiêu dùng tiếp cận sản phẩm dễ dàng, đội ngũ Mondelez Kinh Đô đã nỗ lực đưa sản phẩm Tết hiện diện rộng khắp tỉnh thành Việt Nam. Cùng với các hoạt động kích hoạt sôi nổi tại điểm bán và trên kênh truyền thông, chúng tôi đã sẵn sàng để mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam một trải nghiệm tuyệt vời những ngày đầu năm mới", ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing công ty Mondelez Kinh Đô cho biết.
Nhiều năm qua, Kinh Đô được xem như một biểu tượng Tết của người Việt qua các mùa với thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”. Năm nay, Kinh Đô tiếp tục sứ mệnh nâng tầm biểu tượng vương miện Kinh Đô với việc đẩy mạnh đầu tư cho chiến dịch truyền thông gấp 2 lần, phủ sóng mạnh mẽ trên tất cả kênh truyền thông trên toàn quốc. Ngoài ra, MDLZ Kinh Đô còn lan tỏa & truyền cảm hứng về một mùa Tết đầy ý nghĩa thông qua dự án thiết thực “Thấy Kinh Đô, trao Tết” nhằm mang một mùa Tết đầm ấm đến với những trẻ em kém may mắn.
Nguyễn Thái
Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/mondelez-kinh-do-dap-ung-nhu-cau-nguoi-tieu-dung-voi-nhung-san-pham-qua-tet-vo-cung-y-nghia-a70917.html