Phòng khám Sinh Long Đường được vinh danh “Thương hiệu đông y gia truyền nổi tiếng Đông Nam Á”

Vừa qua, Phòng khám Đông y gia truyền Sinh Long Đường đã vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu Đông y gia truyền, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á” tại Chương trình Diễn đàn hội nhập kinh tế, văn hóa quốc tế 2022 được tổ chức tại Văn phòng Quốc hội, số 2 đường Độc Lập, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình do Viện Nghiên cứu Tài chính Đầu tư và Hợp tác Thương mại Đông Nam Á kết hợp với Viện Nghiên cứu Văn hóa và phát triển tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp, hội tụ những doanh nhân, nhà quản lý, thương hiệu phòng khám Đông y nổi tiếng tại Việt Nam.

z3790452367390-b661571c218a514afce93c0f521afeec-1665482153.jpg
Đại diện phòng khám Sinh Long Đường trong lễ vinh danh.

Tại diễn đàn, ông  Ngô Trung Thành, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội cho biết, đây là sự kiện nhằm liên kết các doanh nghiệp, doanh nhân, lương y, nghệ nhân có tâm, có tầm, có những sáng kiến hiệu quả cùng nhau xây dựng thương hiệu mạnh ở tầm quốc gia và quốc tế để thể hiện rõ về thương hiệu Việt. Đồng thời, thông qua chương trình, Ban tổ chức kịp thời biểu dương, khen thưởng những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, gương sáng doanh nhân, lương y có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước

Là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn Hà Nội, phòng khám Sinh Long Đường đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Đông y gia truyền, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á”.

picture2sen-1665480338.png Phòng khám Sinh Long Đường với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm.

 Với phương châm lấy bệnh nhân là kim chỉ nam hoạt động, phòng khám Sinh Long Đường luôn nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất để mang lại cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với chi phí hợp lý. Phòng khám đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết bị y tế thế hệ mới cho phép phục vụ bệnh nhân ngày một tốt hơn với các kỹ thuật khám, chữa bệnh tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu các thương tổn cho bệnh nhân, đạt nhiều thành công trong ứng dụng kỹ thuật y khoa tiên tiến vào chẩn đoán và điều trị.

picture3sen-1665480338.png  

Hiện tại phòng khám điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, vẩy nến, viêm gan, dạ dày, vô sinh, viêm tiền liệt tuyến… Trong đó, đặc biệt giúp các bệnh nhân mắc các bệnh lý xương khớp khỏi, không tái phát, mang lại sức khỏe cho người bệnh. Tất cả các thiết bị như tập vật lý trị liệu, châm cứu, xoa bóp và bấm huyệt hỗ trợ cho quá trình thăm khám và điều trị đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân. Các vị thuốc Đông y được sử dụng tại phòng khám đều từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Quy trình sản xuất, bào chế thuốc được kiểm định gắt gao, đảm bảo không lẫn tạp chất, không gây tác dụng phụ, giúp sức khỏe của người bệnh ngày càng tốt lên rõ rệt. Phòng khám không dùng chung một đơn thuốc mà tùy vào thể bệnh, mức độ tổn thương xương khớp gặp phải, bác sĩ sẽ phối chế và kết hợp các nhóm thuốc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Hiệu quả từ tính chuyên biệt trong điều trị bệnh xương khớp là điểm nhấn đột phá trong phác đồ của Sinh Long Đường.

capture4sen-1665480272.PNG  

Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả cao, thời gian nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước, mang lại cho người bệnh sự hài lòng và sự tin tưởng. Người bệnh khi đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo tận tình về bệnh, và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt. Bên cạnh đó phòng khám còn miễn phí châm cứu và tập vật lý trị liệu trong thời gian điều trị tại phòng khám.

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường đặc biệt chú trọng đến đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn về chuyên khoa, nghiệp vụ giỏi. Bên cạnh đó, phòng khám còn đầu tư hệ thống hoàn toàn là trang thiết bị y khoa hiện đại, một môi trường y tế chuyên nghiệp nhằm hỗ trợ đắc lực trong sứ mệnh mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân. Với chiến lược mở rộng phạm vi hoạt động nhằm phục vụ nhu cầu điều trị của người bệnh, phòng khám Sinh Long Đường luôn luôn nâng cao tay chất lượng khám chữa bệnh, xứng đáng thành địa chỉ tin cậy khám, kê đơn và tư vấn miễn phí bằng Đông y cho người dân cả nước.

Danh hiệu “Thương hiệu Đông y gia truyền, sản phẩm, dịch vụ nổi tiếng Đông Nam Á 2022” là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của phòng khám Sinh Long Đường trong suốt thời gian vừa qua để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, được khách hàng tin dùng. Đây cũng là động lực lớn để phong khám vững tâm trên hành trình góp phần mang đến những sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho người Việt.

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Địa chỉ: số 7B, Ngõ 6, Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

SĐT: 0974 07 04 85 – 0942 825 768

Face book: https://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/phong-kham-sinh-long-duong-duoc-vinh-danh-thuong-hieu-dong-y-gia-truyen-noi-tieng-dong-nam-a-a69559.html