Bí mật về bát nháo yến sào, vô số hàng giả

Một sự thật rùng rợn và đáng lên án về ngành “yến sào” hiện nay mà người tiêu dùng cần biết để né tránh, giảm thiểu các hậu quả về sau. Đó là hiện tượng “bát nháo yến sào, vô số hàng giả” đang làm mưa làm gió và chưa hề có sự dừng lại. Qua bài viết này, chúng ta cùng nhau làm rõ đồng thời thu thập các thông tin bổ ích nhé!

Lý do gây nên thực trạng

Có thể nói, yến sào được coi là “vàng trắng” vì nó vốn mang giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe rất tốt. Là một bài thuốc quý để bồi bổ sau những cơn bệnh, nhất là sau đại dịch Covid-19 đang hoành hành. Yến sào mặc nhiên trở thành một món ăn cao cấp được nhiều người đổ xô tìm kiếm và mua về tẩm bổ, chính vì điều này mà thị trường yến sào bắt đầu bát nháo từ đây. Khi mà nhu cầu mua yến ngày càng tăng, thì bắt buộc làm cho món ăn này cần sản xuất ra thị trường nhiều. Điều này làm cho yến không đảm bảo về chất lượng, khiến cho nhiều chi nhánh đã lợi dụng điều này để làm ra yến sào với giá rẻ. Thủ đoạn này xuất hiện ngày càng đại trà và làm ảnh hưởng đến sức khỏe và người tiêu dùng yến, thật sự là vô cùng nguy hiểm.

1111111-1664957114.png Vô số sản phẩm yến sào kém chất lượng được bày bán

Còn về phía người tiêu dùng, có một số người không nắm rõ được về giá cả thật sự để đảm bảo về chất lượng yến. Họ chỉ biết rằng chỉ là yến sào thì đã tốt rồi, không tốt nhiều thì tốt ít và thấy giá rẻ thì lại đổ xô vào mua về tẩm bổ. Điều này thực sự không giúp ít được gì cho sức khỏe mà còn góp phần vào việc thúc đẩy cho tình trạng này tăng lên và kéo dài. Việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng chỉ làm cho bạn tốn công, tốn tiền vô ích nhưng sức khỏe lại không có tiến triển. Bên cạnh đó, những người ít có điều kiện thì lại càng đâm đầu vào việc mua yến rẻ, không có xuất xứ cụ thể. Vì vậy, bài viết này được sinh ra để giúp các bạn dừng lại hành động mua yến sào với giá rẻ, hãy tìm đến những thương hiệu yến như Natunest uy tín thật sự để yêu thương sức khỏe của bản thân và gia đình. Dù giá cả tất nhiên sẽ nhỉnh hơn nhưng nó đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và yến sào được sản xuất từ nhà yến vô cùng tự nhiên, cam kết 100% là  yến thật. 

22222-1664957114.png Yến sào giá rẻ qua các trang mạng xã hội

Dễ nhận thấy qua mạng xã hội Facebook có rất nhiều trang giới thiệu sản phẩm yến sào. Có sản phẩm khá hút khách là yến tươi “baby” có giá siêu rẻ, chỉ từ 190.000 đồng đến 220.000 đồng/lạng/6 bì, kèm theo sản phẩm chưng yến được khuyến mại. Điều đáng nói là các sản phẩm yến tươi này không hề có nguồn gốc, nhãn mác. Tại một shop bán hàng khác, giá yến chưng sẵn là 267.000 đồng/lốc 6 lọ, tức chỉ 44.500 đồng/lọ, yến nguyên chất 100% và nhiều chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Thậm chí, có người bán còn đăng thông tin “xả” yến với giá chỉ 35.000 đồng/1 lọ với lời mời chào hấp dẫn. Nếu ham rẻ người tiêu dùng lập tức mắc bẫy.

Lựa chọn thương hiệu uy tín “NATUNEST”

Chúng ta có thể nhận thấy được rằng, yến sào trên thị trường hiện nay đang nằm trong tình trạng “vàng thau lẫn lộn”. Là một người tiêu dùng thông minh, tôi khuyên bạn nên tìm đến những thương hiệu thật sự uy tín để “chọn mặt, gửi sức khỏe”. Có một thương hiệu chất lượng đã được hình thành và xây dựng 4 năm nay, là sứ giả trong việc chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà và được nhiều khách hàng tin tưởng. Thương hiệu được nhắc đến ở đây chính là “Yến sào cao cấp Natunest”, nắm giữ một vị trí quan trọng trong tổ yến sào Nha Trang Khánh Hòa. 

z3615369949009-32a46f9ebdcdad0a6dfff159c1e6a305-1664957155.jpg Sản phẩm yến sào Natunest với bao bì và nhãn mác cụ thể

Khi mua hàng tại đây, khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm và sự uy tín của họ. Bởi vì họ luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng lên hàng đầu và nghiêm ngặt tuân thủ các quy định về kiểm định chất lượng. Natunest tự hào cung cấp lên tới 100% nguồn yến “sạch, chất lượng cao” và cam kết sẽ hoàn lại 200% bạn phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra yến sào từ Natunest có nguồn gốc, xuất xứ, có đầy đủ thông tin về chứng nhận sản xuất, kinh doanh. Với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đã được chứng nhận bởi các tổ chức chuyên ngành uy tín trong nước cũng như trên thế giới như ISO 22000, FDA thì lại một lần nữa khẳng định được chỗ đứng và sự tận tụy của họ. Yến trôi nổi, mơ hồ về chất lượng đang là một điều băn khoăn đến từ vị trí các khách hàng của chúng ta.

3-1664957168.jpg Sản xuất từ nguồn yến chất lượng và đảm bảo vệ sinh

Với tiêu chí hàng đầu của thương hiệu này “Chất lượng vàng cho sức khỏe vàng”, để có được một sức khỏe tốt thì bạn phải bỏ ra sự đầu tư là điều tất nhiên, nhằm bảo vệ cho bản thân và cả gia đình. Việc đầu tư cho sức khỏe là điều vô cùng cần thiết và không hề uổng phí đúng không nào? Hi vọng Yến sào Natunest này sẽ là nơi để khách hàng tin tưởng, gửi gắm sức khỏe và sử dụng yến sào một cách lâu dài. 

Mọi người cần tư vấn và hỗ trợ xin liên hệ:

Website: https://yensaonatunest.vn/ 

Zalo: 0969 883 777

CSKH: 0258 354 2568

Bảo Ngọc

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/bi-mat-ve-bat-nhao-yen-sao-vo-so-hang-gia-a69381.html