Ngày 28/06, Công ty Cổ phần DGV Digital ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Hyojung Softtech về việc ra mắt giải pháp quản trị khách hàng toàn diện từ quản lý thông tin khách hàng đa kênh cho đến cá nhân hóa trải nghiệm và tích hợp thanh toán cho mọi doanh nghiệp.
Chuyển đổi số là xu thế tất yếu nhằm nâng cao sự cạnh tranh và tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp trong thời đại 4.0. Bên cạnh đó, chuyển đổi số còn giúp tiếp cận, tương tác và chăm sóc khách hàng với mục tiêu không chỉ thúc đẩy các kênh bán và tình hình kinh doanh hiện tại mà còn mở rộng tập khách hàng, mở kênh bán mới từ đó tạo ra sự đột phá trong kinh doanh. Tuy nhiên, các giải pháp quản lý khách hàng trên thị trường hiện nay, vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh và thay đổi liên tục của doanh nghiệp.
Hiểu được nhu cầu và tiềm năng của thị trường trong lĩnh vực này, vào tháng 12/2021, DGV Digital đã cho ra mắt giải pháp quản trị khách hàng và ứng dụng mobile DPoint, giải pháp này cung cấp cho mọi doanh nghiệp công cụ chăm sóc khách hàng toàn diện và tối ưu, DPoint còn xây dựng một hệ sinh thái chung để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng thông qua chương trình khách hàng tiềm năng, và đồng thời kết nối với nhau thông qua việc trao đổi điểm/ ưu đãi chéo giữa các nhãn hàng.
DPoint là ứng dụng do DGV Digital phát triển giúp người dùng tích lũy điểm thưởng và quản lý nhiều chương trình thành viên từ các nhãn hàng khác nhau chỉ với 1 lần đăng ký. Qua đó, mỗi nhãn hàng có thể tự xây dựng chương trình khách hàng thành viên riêng biệt, đồng thời dễ dàng tiếp cận và triển khai các chiến dịch chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Phát biểu tại lễ ký kết, đại diện DGV Digital, ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh cho biết: “DGV Digital nói chung, và DPoint nói riêng, rất vinh dự khi được hợp tác cùng một đơn vị cung cấp giải pháp quản lý bán hàng và thanh toán chuyên nghiệp như Hyojung Softtech.
DGV Digital mong muốn trở thành đơn vị tiên phong cung cấp trọn vẹn bộ giải pháp quản trị trải nghiệm khách hàng từ quản lý thông tin khách hàng đa kênh, phân tích hành vi, cá nhân hóa trải nghiệm, quản trị chương trình khách hàng thân thiết, chúng tôi mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường và đồng thời mang đến sự đơn giản, thuận tiện cho đối tác.”
Cũng tại buổi lễ ký kết, ông là Park Jung Gyu, Giám đốc điều hành - Công ty Cổ phần HYOJUNG SOFTTECH phát biểu rằng: “Tôi tin tưởng rằng thỏa thuận với DGV Digital ngày hôm nay sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn nữa trong việc xây dựng một nền tảng FinTech có thể tối ưu hóa trên thị trường Việt Nam.
Công ty Cổ phần Hyojung Softtech sẽ ra mắt FinTech cùng chương trình quản lý bán hàng thu thập được dựa trên cộng đồng khách hàng Hàn Quốc. Đồng thời DGV Digital sẽ cung cấp giải pháp quản lý khách hàng được xây dựng hệ thống và tiện lợi hơn cho 2400 khách hàng cộng đồng người Hàn Quốc. Và dựa trên nền tảng này, tất cả người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất của cả hai quốc gia sẽ đều có thể tạo ra được tối đa giá trị lợi nhuận.
Lễ ký kết hợp tác cùng Hyo Jung Softtech đã đặt những viên gạch đầu tiên trong hành trình mang sản phẩm công nghệ Việt ra thị trường quốc tế của DGV Digital. Để xây dựng nên một DPoint vững mạnh tại thị trường nội địa và vươn ra thế giới trong tương lai, DGV Digital đã sử dụng sức mạnh của công nghệ, tạo ra những “điểm chạm” ưu việt, tối ưu hóa nhu cầu của người dùng, gia tăng lợi ích cho đối tác.
CÔNG TY CỔ PHẦN DGV DIGITAL
Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Website: https://dpoint.vn/
Email: hotro@dpoint.vn
Hotline: 1800 088 887
Nhật Lê
Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/dgv-digital-va-hyojung-cung-bat-tay-mang-den-nhieu-giai-phap-toi-uu-cho-doanh-nghiep-a67984.html