OREO – Thương hiệu bánh quy nổi tiếng thế giới đánh dấu Sinh nhật lần thứ 110 với chương trình thổi nến ảo vui nhộn

Ngày 12 tháng 05 năm 2022, OREO- thương hiệu bánh quy được yêu thích hàng đầu thế giới, khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật tròn 110 tuổi vào năm 2022 với việc ra mắt phiên bản Sinh Nhật giới hạn. Bánh OREO phiên bản sinh nhật với kem cốm cầu vồng thật hấp dẫn hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2022.

Đây là phiên bản bánh OREO đầu tiên với kem cốm cầu vồng hòa quyện cùng hương vani mềm mịn và lớp vỏ sôcôla thơm ngon. Tại Việt Nam, phiên bản này được phân phối rộng rãi tại các tiệm tạp hóa, siêu thị và kênh thương mại điện tử. 

oreo-1-1652956676.jpg
OREO còn tặng thêm 416 bánh sinh nhật OREO x TOUS les JOURS dành cho những người tham gia thử thách thổi nến tại Việt Nam. Chương trình thổi nến sẽ kết thúc vào ngày 19/6/2022.

Không chỉ giới thiệu phiên bản Bánh quy Sinh Nhật, OREO còn hợp tác với thương hiệu bánh kem nổi tiếng TOUS les JOURS, cho ra đời bánh kem sinh nhật thơm ngon, hiện được phân phối độc quyền tại 32 cửa hàng trên cả nước. Phiên bản giới hạn này chỉ có mặt tại cửa hàng cho đến hết tháng 6. 

OREO mở đầu chuỗi hoạt động mừng sinh nhật bằng Thử thách thổi 110 ngọn nến sinh nhật mang tên "Thổi nến bá đạo - Trúng quà chao đảo" với hiệu ứng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR.

“Nhân dịp OREO tròn 110 tuổi, chúng tôi thân mời người hâm mộ trên khắp Việt Nam cùng tham gia tiệc sinh nhật độc đáo với hương vị lễ hội mới lạ. OREO Phiên bản Sinh Nhật 110 sẽ cho bạn mọi trải nghiệm cần có của một tiệc Sinh Nhật: bánh kem & nến lung linh với công nghệ thực tế ảo tăng cường, lấy cảm hứng từ nghi thức thổi nến mừng Sinh Nhật phổ biến khắp toàn cầu. Chúng tôi mong bạn sẽ cùng tham gia thổi nến, cầu chúc điều ước tốt đẹp cho năm tuổi mới và hòa mình vào sự kiện đặc biệt thú vị của chúng tôi”, ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam, chia sẻ.

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm sinh nhật,  OREO cũng ra mắt  một phim quảng cáo (TVC) tại các nước khu vực Đông Nam Á, gồm Việt Nam, Philippines, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Indonesia, được thực hiện bởi đạo diễn Agustín Carbonere của Landia Productions, Argentina. TVC sinh nhật là phần tiếp theo của câu chuyện OREO giải cứu bố, là cầu nối vui chơi gắn kết giữa cha và con. Lần này, OREO biến nghi thức thổi nến sinh nhật ảo trở nên sống động và mời gọi tất cả người tiêu dùng tham gia thử thách.

oreo-1652884079.PNG Bánh OREO phiên bản sinh nhật với kem cốm cầu vồng thật hấp dẫn hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2022.

Chiến dịch đang diễn ra rộng khắp Đông Nam Á này cũng sẽ trao “quà” sinh nhật khủng cho những fans may mắn của OREO. Bất kỳ ai thổi tắt được tất cả 110 ngọn nến trong vòng 15 giây bằng ứng dụng AR của OREO trên Instagram sẽ có cơ hội giành được các giải thưởng rất hấp dẫn như iPhone 13 Pro Max hoặc máy ảnh Instax mini 11, kèm theo 01 bộ quà tặng sinh nhật OREO. Ngoài ra,  OREO còn tặng thêm 416 bánh sinh nhật OREO x TOUS les JOURS dành cho những người tham gia thử thách thổi nến tại Việt Nam. Chương trình thổi nến sẽ kết thúc vào ngày 19/6/2022.

Thử thách thổi nến bá đạo đã thu hút đông đảo KOL trên khắp thế giới tham dự, bao gồm nghệ sỹ và các gia đình nổi tiếng, đồng thời cũng lan tỏa rộng rãi đến lực lượng fan hâm mộ của họ, để mọi người cùng hào hứng tham gia và chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.

Hướng đến xu hướng ăn vặt vừa ngon, vừa mang đến những trải nghiệm vui vẻ, thú vị cho người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô Việt Nam tin rằng bánh OREO phiên bản giới hạn sinh nhật 110 sẽ tiếp tục là cầu nối gắn kết các gia đình, bạn bè giữa nhịp sống hiện đại ngày nay.

oreo-3-1652956676.jpg
Thử thách thổi 110 ngọn nến sinh nhật mang tên Thổi nến bá đạo - Trúng quà chao đảo với hiệu ứng công nghệ thực tế ảo tăng cường AR.

Tham gia thử thách tại đây: [ https://bit.ly/3kiyxcn ]

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International. Chúng tôi là một tập đoàn bánh kẹo toàn cầu với chiến lược dẫn đầu tương lai của ngành ăn vặt bằng các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác. Với những sản phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, người tiêu dùng có thể thưởng thức món ăn nhẹ phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, với chất lượng cao.

Tại Việt Nam, chúng tôi hiện đang hoạt động tại ba địa điểm: trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, hai nhà máy tại Bình Dương và Hưng Yên, Việt Nam, với tổng số hơn 3.000 nhân viên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô vinh dự được trao tặng danh hiệu "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" bởi tổ chức Anphabe, đoạt giải thưởng Trách nhiệm cộng đồng do Amcham Việt Nam trao tặng. Các giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và táo bạo trong việc thực hiện đổi mới sản phẩm mang tính đột phá, xây dựng một nơi làm việc tốt cho nhân viên và tạo tác động tích cực đến môi trường và xã hội.

Nhật Lê

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/oreo-thuong-hieu-banh-quy-noi-tieng-the-gioi-danh-dau-sinh-nhat-lan-thu-110-voi-chuong-trinh-thoi-nen-ao-vui-nhon-a67684.html