Tiêu hoá khoẻ - Trẻ ăn ngon nhờ Green Kids Well

Với sứ mệnh cải thiện vóc dáng trẻ em Việt Nam, Công ty TNHH Thương mại Doco đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Green Kids Well - Công thức đột phá cho bé ăn ngon.

Chiều ngày 31/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia TP. Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại Doco - thương hiệu có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ đã tổ chức Hội thảo công thức dinh dưỡng đột phá cho bé – ăn ngon theo dinh dưỡng Việt – Mỹ - Hàn với dòng sản phẩm mới Green Kids Well.

com-an-ngon-2-1640937355.jpeg  

Tại hội thảo có tham gia các chuyên gia dinh dưỡng Hàn – Mỹ - Việt, nữ diễn viên, Hot mom Ngô Lệ Quyên cùng đại diện nhãn hàng Công ty TNHH Thương mại Doco. 

com-an-ngon-1-1640937356.jpeg Ông Trần Quốc Mạnh - Đại diện nhãn hàng Green Kids Well phát biểu mở đầu sự kiện.

Thấu hiểu được mong muốn và nhu cầu của các bậc phụ huynh về tìm kiếm một dòng sản phẩm kích thích ăn ngon, đồng thời bổ sung dinh dưỡng cần thiết an toàn cho trẻ, Công ty TNHH Thương mại Doco cùng các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trong nước và quốc tế đã quyết định tổ chức buổi này nhằm đem lại cho các bậc phụ huynh những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng, nhu cầu phát triển của trẻ em Việt Nam hiện nay.

com-an-ngon-3-1640937356.jpeg Các chuyên gia dinh dưỡng và hot mom Ngô Lệ Quyên trao đổi những kiến thức bổ ích về dinh dưỡng dành cho trẻ em tại sự kiện.

Là dòng sản phẩm công dụng toàn diện về giải pháp cho trẻ biếng ăn thấp còi, tăng cường hệ miễn dịch giảm xâm nhiễm virus, Green Kids Well áp dụng công nghệ kép trong cùng một dòng sản phẩm là Esolv độc quyền trong DHA 12% thực vật Mỹ và Neogos -70 chất xơ thế hệ mới  độc quyền Hàn Quốc làm giàu hàm lượng GOS, lấy được thành phần tương đương trong sữa mẹ (HMO) giúp trẻ ăn ngon, ngủ sâu giấc, tăng cân và hấp thu tối đa các hoạt chất đưa vào nhờ cấu trúc dạng cốm hoà tan nhanh chóng.

z2962498033049-9af585ce845e2c9a493d123d532f5897-1640937362.jpg Sản phẩm Green Kids Well - Công thức dinh dưỡng đột phá cho bé ăn ngon.

Dòng sản phẩm được chuyển giao công nghệ Mỹ - Hàn và đăng ký bản quyền tại Công ty TNHH Thương mại Doco - thương hiệu có hơn 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trẻ nhỏ. Với sứ mệnh cải thiện vóc dáng trẻ em Việt Nam, bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, các sản phẩm Green Kids Well, Great height chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng.

Với công thức ưu Việt, được nghiên cứu bởi những chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm; sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, Green Kids Well hứa hẹn sẽ là một sản phẩm ưu Việt chinh phục các phụ huynh khó tính trên thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ em đa dạng hiện nay.

Văn Bình

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/tieu-hoa-khoe-tre-an-ngon-nho-green-kids-well-a67411.html