Điện thoại giá rẻ 4,5 triệu, có tính năng chống trộm của CEO Nguyễn Tử Quảng có gì?

Theo CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng, Bphone A Series sẽ được tích hợp các tính năng bảo mật quan trọng như khả năng chống trộm, hỗ trợ các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác...

Điện thoại giá rẻ 4,5 triệu, có tính năng chống trộm của CEO Nguyễn Tử Quảng có gì?

 

Tối nay (ngày 19/12), Tập đoàn Công nghệ Bkav sẽ ra mắt dòng điện thoại giá rẻ Bphone A40, Bphone A50 và Bphone A80 với giá bán tương ứng 4,49 triệu đồng, 5,49 triệu đồng và 6,49 triệu đồng tương ứng với các cấu hình khác nhau. Cùng với Nghệ sĩ Xuân Bắc, CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng sẽ livestream bán điện thoại Bphone A40.

Dòng A là những mẫu Bphone đầu tiên không còn do Bkav thiết kế, được sản xuất dưới dạng ODM - đặt hàng từ một công ty sản xuất thiết bị gốc. Bkav viết phần mềm và nhập các cụm phần cứng về lắp ráp tại Việt Nam.

"Mọi người sẽ gọi Bphone dòng A là smartphone cấu hình cao giá rẻ" - ông Nguyễn Tử Quảng chia sẻ về dòng điện thoại sắp ra mắt. Vị CEO cũng nhấn mạnh, BKAV đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng trong hơn 10 năm để làm chủ công nghệ lõi và mở ra ngành công nghiệp smartphone Việt Nam.

Theo những thông tin hé lộ, cấu hình Bphone A40 gồm Chipset Helio G85, Bộ nhớ 4GB 64 GB, Màn hình 6,7" Full HD , Camera AI 4 sau, 1 trước, Góc rộng, Macro, Pin 5000 mAh, Sạc nhanh 18W. Hệ điều hành BOS, Bảo mật chống trộm, Điều khiển full cử chỉ.

Điện thoại giá rẻ 4,5 triệu, có tính năng chống trộm của CEO Nguyễn Tử Quảng có gì? - Ảnh 1.

Giá bán chi tiết từng phiên bản Bphone A Series.

Bphone dòng A sẽ có camera nhiếp ảnh điện toán với các tính năng như chụp ảnh đêm sNight, chụp khoảnh khắc, chụp góc rộng, chụp ảnh macro...

Thời gian gần đây, CEO Nguyễn Tử Quảng và nhiều nhân viên BKAV đã chia sẻ những bức hình chụp bằng Bphone dòng A nhằm phô diễn sức mạnh của dòng máy này.

Điện thoại giá rẻ 4,5 triệu, có tính năng chống trộm của CEO Nguyễn Tử Quảng có gì? - Ảnh 2.

Bức ảnh chụp bằng Bphone A40.

Điện thoại giá rẻ 4,5 triệu, có tính năng chống trộm của CEO Nguyễn Tử Quảng có gì? - Ảnh 3.

Ảnh chụp đêm.

Theo BKAV, Bphone A Series sẽ được tích hợp các tính năng bảo mật quan trọng như khả năng chống trộm, hỗ trợ các tính năng diệt virus, chặn tin nhắn rác, bảo vệ các giao dịch ngân hàng… giúp người dùng Bphone có thể yên tâm về dữ liệu, tài khoản cá nhân khi thực hiện các giao dịch.

Hoàng Linh

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/dien-thoai-gia-re-45-trieu-co-tinh-nang-chong-trom-cua-ceo-nguyen-tu-quang-co-gi-a67374.html