Chủ kênh YouTube GoGo TV tìm luật sư, mong tìm tiếng nói chung với Vinfast

YouTuber Trần Văn Hoàng đăng tải video mới, cập nhật về lùm xùm liên quan đến Vinfast trong vài ngày gần đây.

Những ngày qua, sự việc Vinfast gửi đơn tố cáo chủ kênh YouTube GoGo TV - Trần Văn Hoàng về việc sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0 đã gây xôn xao dư luận. 

Chủ kênh YouTube GoGo TV tìm luật sư, mong tìm tiếng nói chung với Vinfast

 

Cụ thể, chiều ngày 2/5, Fanpage chính thức VinFast đăng tải thông tin với nội dung: “Từ ngày 20/4 đến ngày 28/4, ông Trần Văn Hoàng, chủ kênh YouTube GogoTv (455.000 người theo dõi) đã sản xuất và đăng tải clip có nội dung không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast.

Hành vi sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV) đã gây thiệt hại về uy tín và vật chất cho thương hiệu VinFast, đồng thời gây bất an cho những khách hàng khác của hãng. Mặc dù ông Trần Văn Hoàng đã tự gỡ bỏ các clip trên, nhưng chúng tôi đã lưu đầy đủ bằng chứng và gửi cùng đơn tố cáo ra cơ quan công an. Cơ quan Công An đã tiếp nhận đơn tố cáo và có lịch mời ông Hoàng lên làm việc”.

Chủ kênh YouTube GoGo TV tìm luật sư, mong tìm tiếng nói chung với Vinfast - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình fanpage VinFast

Đồng thời, VinFast khẳng định luôn lắng nghe và sẵn sàng kiểm tra, xử lý mọi vấn đề cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, hãng cũng kiên quyết làm rõ đến cùng các hành vi sai trái, gây ảnh hưởng tới thương hiệu, và đặc biệt là gây lo lắng, hoang mang cho cộng đồng người dùng.

 

Đến chiều 5/5, ông Trần Văn Hoàng - chủ kênh Youtube GoGo TV đã đích thân đăng tải video mới, cập nhật vấn đề giữa mình và hãng ô tô Vinfast.

Chủ kênh YouTube GoGo TV tìm luật sư, mong tìm tiếng nói chung với Vinfast - Ảnh 2.

YouTuber Trần Văn Hoàng đăng tải video mới, cho biết đã tìm luật sư để hỗ trợ (ảnh chụp màn hình)

Nam Youtuber này cho biết: “Đầu tháng 1/2021, mình có mua một chiếc xe Lux A2.0 của Vinfast và sau quá trình sử dụng, có xảy ra một số vấn đề với chiếc xe, một số lỗi và mình có quay clip lại, sau đó đăng lên kênh YouTube.

Mình đăng vào ngày 28/4. Đến 29/4, mình có làm việc với phía công ty Vinfast trên tinh thần rất thiện chí và cầu tiến. Mình đã để xe ở đó từ trưa đến tận chiều tối ngày 29/4, sau đó có biên bản làm việc nhưng không đúng như sự thật nên mình đã không ký kết”.

Chủ kênh YouTube GoGo TV tìm luật sư, mong tìm tiếng nói chung với Vinfast - Ảnh 3.
Hình ảnh về xe VinFast Lux A2.0 trong video trước đó của YouTuber Trần Văn Hoàng

Trần Văn Hoàng cho biết sau khi nhận được phản hồi của Vinfast trên Fanpage, nhận thấy đây là vấn đề mang tính pháp lý nên đã mời một tổ chức am hiểu về pháp luật để đứng ra bảo vệ cho bản thân - với tư cách là người tiêu dùng.

Cũng góp mặt trong video, ông Lê Ngọc Luân - luật sư trợ giúp pháp lý cho YouTuber Trần Văn Hoàng nhận định cách cư xử của YouTuber là “rất văn minh và đúng pháp luật”.

“Hy vọng bạn Hoàng và công ty Vinfast sẽ có một tiếng nói chung trong việc này, để không ảnh hưởng đến uy tín, quyền lợi của nhà sản xuất và người tiêu dùng”, vị luật sư nói.

YouTuber Trần Văn Hoàng cũng giải thích thêm: “Mục đích mình làm clip đó là chỉ ra những lỗi đã xảy ra với chiếc xe của mình, mong Vinfast nhận được và khắc phục những vấn đề đó, để cho ra sản phẩm tốt hơn”.

Ngọc Diệp

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/chu-kenh-youtube-gogo-tv-tim-luat-su-mong-tim-tieng-noi-chung-voi-vinfast-a66757.html