Vụ 2 cô gái khỏa thân, kích dục cho quý ông trong phòng Vip: Chỉ hoạt động trong nhà, không có nhân viên ăn mặc mát mẻ đứng ngoài chào mời khách

Theo thông tin từ lãnh đạo xã Phước Bình, cơ sở kinh doanh massage Hoàng Thịnh Phát hoạt động trong một căn nhà cấp 4, cạnh đường quốc lộ. Bình thường nhân viên chỉ hoạt động trong nhà, không phát hiện nhân viên nào mặc mát mẻ lộ liễu đứng bên ngoài mời chào khách.

Ngày 11/4, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, Công an huyện Long Thành đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định vụ việc bắt quả tang nữ tiếp viên của cơ sở massage Hoàng Thịnh Phát khỏa thân kích dục cho quý ông.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với PV báo Đất Việt, lãnh đạo xã Phước Bình cho biết: "Từ trước đến nay, cơ sở massage này chưa có vi phạm và không bị người dân phản ánh về hoạt động bất thường. Thậm chí trước đó địa phương đã có vài lần đến đây kiểm tra nhưng cũng không phát hiện điều gì.

Cơ sở massage Hoàng Thịnh Phát và nhân viên bị bắt quả tang khỏa thân, kích dục

Cơ sở vẫn có giấy phép kinh doanh đầy đủ, nhân viên quán chỉ có vài người nhưng đều có hợp đồng lao động. Mới đây công an huyện đến kiểm tra thì bắt quả tang nhân viên đang kích dục cho khách".

Theo lãnh đạo xã Phước Bình, cơ sở kinh doanh massage Hoàng Thịnh Phát hoạt động trong một căn nhà cấp 4, cạnh đường quốc lộ. Cơ sở này hoạt động được vài năm nhưng có thể làm ăn không được nên đã thay đổi chủ tới vài lần.

Bình thường nhân viên chỉ hoạt động trong nhà, không phát hiện nhân viên nào mặc mát mẻ lộ liễu đứng bên ngoài mời chào khách. Có thể họ hoạt động kín đáo nên khi địa phương đến kiểm tra mấy lần đều không phát hiện sự việc.

Trước đó, ngày 7/4, Công an huyện Long Thành tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh massage Hoàng Thịnh Phát tại ấp 2, xã Phước Bình. Cơ quan Công an bắt quả tang 2 tiếp viên massage nữ đang trong tình trạng khỏa thân và đang thực hiện hành vi "kích dục" cho các khách nam tại phòng Vip1 và Vip3.

Tại Cơ quan Công an, cả 2 tiếp viên khai nhận, khách muốn vào "vui vẻ thư giãn" phải mua vé tại cơ sở với giá 200.000đ. Sau khi vào bên trong phòng massage, khách được hoàn toàn khỏa thân và được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ xoa bóp, massage.

Để tăng phần hưng phấn cho "quý ông", các nữ tiếp viên sẽ "kích dục" cho khách để hưởng tiền "boa" từ 300.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào mức chịu chi của khách.

Nam An (t/h)

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/vu-2-co-gai-khoa-than-kich-duc-cho-quy-ong-trong-phong-vip-chi-hoat-dong-trong-nha-khong-co-nhan-vien-an-mac-mat-me-dung-ngoai-chao-moi-khach-a4458.html