Lời kể hãi hùng của các thiếu nữ bị đánh đập, chích điện ép tiếp khách, bán dâm trong quán karaoke

Theo các thiếu nữ vừa được Công an tỉnh Quảng Ngãi giải cứu khỏi "động quỷ", họ bị nhốt trong quán karaoke và ép tiếp khách, bán dâm. Nếu ai không chịu sẽ bị đánh đập dã man, tra tấn bằng cách chích điện.

Đột kích “động quỷ” đội lốt karaoke

Ngày 13/4, liên quan đến vụ giải cứu 8 thiếu nữ bị giam giữ, đánh đập, hành hạ và bị ép bán dâm tại quán karaoke Hoàng Gia (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiện đã tạm giữ hình sự Phạm Ngọc Tiên (SN 1994, ở xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa) để mở rộng điều tra và củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng vi phạm.

Tiên là người trực tiếp quản lý, điều hành "động quỷ" này. Cảnh sát cũng đã mời Phạm Công Đạt là người giúp việc cho Tiên quản lý các tiếp viên nữ tại quán karaoke Hoàng Gia đến làm việc.

Trước đó, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ngãi nhận được thông tin cầu cứu, trình báo của một số người dân về việc con em mình bị bắt nhốt, làm việc trong quán karaoke Hoàng Gia (xã Nghĩa Thương, huyện Tư Nghĩa).

Các cô gái bị giam cầm để ép tiếp khách được giải cứu. Ảnh: Công an cung cấp

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát Hình sự đã phối hợp với Công an huyện Tư Nghĩa tiến hành xác minh, điều tra.

"Đột kích" vào quán karaoke Hoàng Gia, lực lượng chức năng phát hiện có 8 nhân viên nữ (đa số từ 15 đến 20 tuổi) bị nhốt trong phòng. Khi thấy Công an đến, các em vui mừng, lên tiếng mong được giải thoát và kể tội bị các đối tượng làm nhục, bắt nhốt, ép phục vụ nhu cầu karaoke và mua dâm của khách. Thời điểm này, trên người các cô gái vẫn còn có thương tích do bị hành hung. Có những vết thương còn rất mới.

Theo điều tra ban đầu, Tiên từng mở quán karaoke tại tỉnh Bình Dương. Đầu tháng 2/2021, Tiên về quê và mở quán karaoke Hoàng Gia tại xã Nghĩa Thượng. Để thu hút khách hàng, Tiên đưa 6 nữ nhân viên từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài ra, Tiên cùng đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lừa em gái khác ở Quảng Ngãi về quán ép làm tiếp viên.

Phạm Ngọc Tiên, chủ quán karaoke Hoàng Gia. Ảnh: Công An

Quá trình kinh doanh, Tiên tuyển dụng Phạm Công Đạt trông coi, quản lý các tiếp viên nữ phục vụ tại phòng và theo dõi chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở khách sạn.

Đáng nói, tất cả tiền phục vụ của khách trả cho nhân viên, kể cả tiền tip đều bị Tiên tịch thu lại. Khi nhân viên không nghe lời bán dâm cho khách thì Tiên và Đạt đánh đập, đe dọa.

Tra tấn, chích điện ép các thiếu nữ bán dâm

Theo các cô gái, hàng ngày, họ bị các đối tượng nam dằn mặt, đe dọa và đánh đập nếu không nghe lời, không phục vụ, chiều khách hay có ý định bỏ trốn… Bên ngoài, các đối tượng cắt cử nhau trông chừng, ngăn chặn các cô gái bỏ trốn, theo dõi lực lượng chức năng. Cơ sở trên có lắp đặt camera an ninh theo dõi nên mọi nhất cử nhất động của các cô gái cũng như lực lượng chức năng đều được các đối tượng quan sát.

Vẫn chưa hết hoảng sợ sau khi được công an giải cứu, em H.T.N. (16 tuổi, trú huyện Trà Bồng) cho biết, tháng 2/2021, em cùng bạn xuống thành phố Quảng Ngãi làm nhân viên bán cà phê. Tại đây, N. gặp được 1 người khách hứa hẹn làm tạp vụ tại quán karaoke với lương cao nên em đồng ý. Tuy nhiên, khi em cùng người bạn đến quán thì bị chủ thu giữ giấy tờ, điện thoại và ép phải tiếp khách.

8 thiếu nữ được giải cứu

"Họ ép em cùng một số bạn gái khác phục vụ khách. Em không đồng ý thì bị đánh đập, tra tấn nhiều lần. Sau đó, họ đưa em vào phòng nhốt cùng các chị em khác, ép phải đi phục vụ, tiếp khách. Nhiều lúc khách boa tiền, tụi em lén cất giữ mà bị phát hiện sẽ bị đánh dã man hơn", em N. xót xa kể lại.

Được biết, hợp đồng mà Tiên ép buộc em N. và các nhân viên ký có điều khoản ràng buộc phải phục vụ khách và nếu huỷ hợp đồng phải bồi thường hơn 15 triệu đồng, bị chặt tay, chặt chân nếu không nghe lời. Trong đó, đa số nạn nhân là các cô gái trẻ, hoàn cảnh gia đình khó khăn, là người đồng bào dân tộc thiểu số ở các huyện miền Tây Quảng Ngãi, trình độ nhận thức, hiểu biết hạn chế.

Dụng cụ chích điện Tiên dùng để tra tấn các cô gái không nghe lời

Gương mặt thất thần vì những gì đã trải qua trong những ngày sống trong "động quỷ", em Đ.T.Q. (16 tuổi, huyện Sơn Tây) kể: "Họ đưa em vào phòng riêng cùng một số nữ nhân viên khác rồi đánh đập em và 2 người khác không thương tiếc, họ còn chích điện nếu không chịu tiếp khách".

Hiện, cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều công cụ mà Tiên và Đạt dùng để đánh đập nhân viên, trong đó có cả bình ắc quy dùng để chích điện các nạn nhân. Đồng thời, đưa các nữ tiếp viên đi kiểm tra, giám định thương tích.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Khương Mỹ

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/loi-ke-hai-hung-cua-cac-thieu-nu-bi-danh-dap-chich-dien-ep-tiep-khach-ban-dam-trong-quan-karaoke-a4456.html