Sắp diễn ra lễ khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh thứ 13 tại TP Cần Thơ với sự xuất hiện của dàn 'siêu xe' trăm tỷ

09/04/2021 17:17

Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 13 Thẩm mỹ viện Mailisa tại TP Cần Thơ vào ngày 17/4 tới, dàn “siêu xe” trăm tỷ của đại gia Hoàng Kim Khánh sẽ có mặt đầy đủ tại bến Ninh Kiều để dự sự kiện này với các “siêu xe” như: Ferrari 488 Pista Spider, McLaren Senna MSO, Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm, Bentley Mulsanne Extended Wheelbase, Lamborghini Aventador S, Aston Martin V8 Vantage…

Bên cạnh dàn “siêu xe” trăm tỷ đồng siêu khủng đến từ các hãng xe nổi tiếng thế giới, chương trình khai trương chi nhánh thứ 13 thẩm mỹ viện Mailisa tại TP Cần Thơ còn có sự tham gia của các khách mời như: ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Isaac, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan. Cùng các khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện Mailisa như Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thúy An...

Dàn xe “siêu xe” khủng của đại gia doanh nhân Hoàng Kim Khánh.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ có dịp được gặp gỡ, giao lưu với chị Phan Thị Mai - Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cùng nhiều hoa hậu, ca sĩ nổi tiếng... Buổi giao lưu không chỉ là nơi chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp giữa chị em phụ nữ với nhau, mà còn là cầu nối để khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ, sản phẩm của Thẩm mỹ viện Mailisa.

Thẩm mỹ viện Mailisa có chi nhánh thứ 13 tại TP Cần Thơ.

Được thành lập từ năm 1998, Thẩm mỹ viện Mailisa là thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Thẩm mỹ viện Mailisa đã chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, hệ thống máy móc trang thiết bị làm đẹp tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Không chỉ nhiệt huyết trong công việc, vợ chồng Tổng Giám đốc Mailisa là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện với nhiều nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn. Dưới bàn tay tài hoa của vợ chồng doanh nhân Hoàng Kim Khánh - Phan Thị Mai, Thẩm mỹ viện Mailisa đã liên tục phát triển không ngừng, cho đến ngày hôm nay, thẩm mỹ viện Mailisa đã ngày càng khẳng định tên tuổi, trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Với 12 hệ thống chi nhánh làm đẹp trải dài từ Bắc chí Nam cùng đội ngũ gần 2.000 y bác sĩ, chuyên viên hàng đầu và lượng khách hàng đông như trẩy hội là minh chứng tốt nhất cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm tại Mailisa. Sắp tới, vào ngày 17/4 tới, tại TP Cần Thơ, thẩm mỹ viện Mailisa chi nhánh thứ 13 sẽ chính thức khai trương tại số 67 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều. Nơi đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín và đẳng cấp hàng đầu khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Được biết, tại sự kiện khai trương chi nhánh thẩm mỹ viện Mailisa thứ 13, ngoài các ca sĩ khách mời là các hoa hậu và á hậu, những người hoạt động trong showbiz… đại gia Hoàng Kim Khánh còn trưng bày dàn “siêu xe” cả trăm tỷ đồng để cho du khách thưởng lãm. Trong đó, nổi bật nhất trong dàn “siêu xe” là chiếc MCLaren Senna - cái tên đã làm mưa làm gió trong tháng 7/2020 vừa qua.

Đại gia Hoàng Kim Khánh và vợ (chị Phan Thị Mai).

Chiếc McLaren Senna MSO trang bị khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, công suất cực đại đạt 789 mã lực và mô men xoắn 800 Nm. Mẫu xe hypercar này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3 giây và tốc độ tối đa đạt 350 km/giờ. Điểm ấn tượng nhất của chiếc Senna là màu sơn Cerberus Pearl có thể thay đổi sắc độ xanh lam - tím - vàng - cam theo từng góc nhìn. Đặc biệt, đây cũng là chiếc siêu xe có biển số được đặt tên riêng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Biển số mang tên “MAILISA”.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador S chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Tiếp theo là chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider với nước sơn ngoại thất màu đỏ Rosso Corsa. Siêu xe này sử dụng động cơ V8, dung tích 3,9 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 711 mã lực và 770 Nm mô-men xoắn. Dù phiên bản mui trần nặng thêm 91 kg so với bản mui cứng nhưng thời gian tăng tốc 0-100 km/h vẫn được giữ nguyên ở mức 2,85 giây, tốc độ tối đa lên tới 340 km/giờ. Được biết, đây là món quà doanh nhân Hoàng Kim Khánh dành tặng cho vợ của mình - chị Phan Thị Mai. Không hề thua kém những người anh em còn lại, chiếc Aston Martin V8 Vantage của vị đại gia ngành thẩm mỹ cũng gây ấn tượng độc đáo khi siêu xe trang bị động cơ 4 lít cho công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 685 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp cũng rất mạnh mẽ với khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Chiếc Aston Martin V8 Vantage (màu xanh) của vị đai gia Hoàng Kim Khánh là chiếc đầu tiên cập bến tại Việt Nam và chiếc McLaren Senna là chiếc siêu xe đầu tiên có biển số mang tên cá nhân tại Việt Nam.

Không xa hoa và hào nhoáng như những siêu xe bên cạnh, cặp đôi Bentley Mulsanne và Bentley Bentayga V8 vẫn rất thu hút bởi sự lịch lãm và sang trọng đúng với khí chất của thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới. Trong đó, chiếc Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm, được sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất cực đại 542 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 770 Nm. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 290 km/h. Bentley Bentayga V8 sử dụng hộp số tự động ZF 8 cấp, truyền sức mạnh đến cả bốn bánh xe….

Cặp đôi Bentley Mulsanne và Bentley Bentayga V8.

 

Văn Dương - Hồng Ân