Giải pháp giúp phòng ngừa tăng huyết áp từ bột cần tây sấy lạnh Meraki

Trong khoảng thời gian gần đây, rất nhiều người đã truyền tai nhau về dòng sản phẩm bột cần tây sấy lạnh không chỉ có tác dụng điều hoà huyết áp mà còn giúp thanh lọc cơ thể, thải trừ độc tố, đẹp dáng đẹp da.

Vậy thực hư vấn đề này ra sao? Mời bạn đọc cùng chúng tôi tìm hiểu gỉai pháp giúp phòng ngừa nguy cơ tăng huyết áp từ bột cần tây sấy lạnh.

anh-1-1676894845.png Sản phẩm bột cần tây sấy lạnh nguyên chất Meraki.

Những công dụng của cây cần tây có thể bạn chưa biết

Cần tây không chỉ biết đến như một loại thực phẩm được chế biến trong các món ăn mà chúng còn được xem là loại thuốc có tác dụng tốt đối với sức khoẻ được rất nhiều người ưa chuộng. Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, trong mỗi cây rau cần tây có chứa nhiều Kali, Canxi, các loại vitamin, khoáng chất tốt cho sức khoẻ

- Cung cấp chất xơ ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt nước trong cơ thể: Bột cần tây có khả năng giảm quá trình hấp thu tinh bột, góp phần chuyển hoá mỡ thừa trong cơ thể. Chính vì vậy mà sản phẩm phù hợp với các chị em muốn sở hữu vóc dáng cân đối, giảm cân mà không cần ăn uống kiêng khem. 

- Ổn định huyết áp và giảm Cholesterol: Hàm lượng Apigenin có trong bột cần tây giúp hỗ trợ điều trị bệnh lý cao huyết áp, đặc biệt là ở người cao tuổi

- Giải trừ độc tố, thanh lọc cơ thể: Lượng sắt và Magnesium từ cần tây hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn, lưu thông máu trong cơ thể, từ đó tăng cường sức khoẻ tim mạch

- Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp: Cần tây thuộc nhóm thực phẩm giàu Canxi, Kali, vitamin K, đây là thành phần không thể thiếu trong quá trình phát triển của hệ xương khớp. Không chỉ vậy, việc chứa polyacetylene thì bột cần tây còn giúp tăng cường khả năng chống viêm, giảm nguy cơ sưng đau các khớp. 

Quy trình sản xuất bột cần tây Meraki

Thời gian gần đây, việc sử dụng bột cần tây sấy lạnh để hỗ trợ điều trị tăng huyết áp đã trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Bởi sản phầm không chỉ có các tác dụng trong hỗ trợ điều trị bệnh mà còn giúp các chị em có một vóc dáng hài hoà, cân đối.

Thấu hiểu được những tâm tư của khách hàng, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Meraki Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bột cần tấy sấy lạnh hỗ trợ thanh lọc cơ thể, điều hoà huyết áp, giảm cân hiệu quả 1 hộp 14 gói nhỏ tương đương 4 gram/gói.

f702dbf7e0233a7d6332-1676910004.jpg Khu sản xuất chế biết bột cần tây Meraki.

Sản phầm cần tây sấy lạnh Meraki được tuyển chọn từ những cây cần tây hữu cơ, sau khi thu hoạch về, sơ chế và làm sạch, chúng được đưa vào quy trình sấy lạnh khép kín. Tiếp đó, cần tây được đưa đi xay thành bột mịn, bảo đảm giữ được 100% các dưỡng chất có trong sản phẩm, không khác gì so với cần tây tươi. 

- Việc làm lạnh giúp các cấu trúc dưỡng chất có trong cần tây được giữ lại tối đa, nguyên mùi, nguyên hương vị trong chế biến.

- Quy trình nuôi trồng và chăm sóc nguyên liệu tại các nông trường ở Đà Lạt - Lâm Đồng bảo đảm an toàn, rau hữu cơ nguyên chất, không bị biến đổi gen.

- Quy trình chế biến đơn giản, không thêm các chất phụ gia gây hại cho sức khoẻ. 

- Ngoài ra, sản phẩm được ứng dụng công nghệ sấy lạnh tiên tiến từ Nhật Bản, làm lạnh ở nhiệt độ -20 độ C sau đó nghiền thành bột bằng cối đá. Thành phẩm tạo ra mịn đến từng micro. Từ đó mà các dưỡng chất tốt cho sức khoẻ luôn được giữ nguyên vẹn trong từng gói cần tây

- Bột cần tây là sự lựa chọn tuyệt vời, thực phẩm bổ dưỡng có mặt trong các loại đồ uống, sữa hạt, sinh tố, đồ nướng,…

Sử dụng bột cần tây Meraki giúp bạn hạn chế các công đoạn nấu nướng phức tạp, chỉ cần 1 thìa bột đã tương đương với ½ chén nước ép cần tây.

Hướng dẫn sử dụng bột cần tây sấy lạnh Meraki

Nhờ việc chế biến thành dạng bột đã giúp cho quá trình sử dụng bột cần tây Meraki trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ  cần hoà tan 1 gói bột cùng 250ml nước (nước ấm hoặc nước mát), khuấy đều là đã sở hữu ngay một cốc nước cần tây đầy đủ dưỡng chất

anh-3-1676894939.jpg Chỉ với 30s có ngay 1 cốc sinh tố cần tây với bột cần tây Meraki.

Bên cạnh đó, người dùng có thể kết hợp bột trong một số loại thức uống bổ dưỡng khác như sinh tố táo, dứa, sữa chua, súp,…

Sản phẩm được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn Mỹ FDA, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, không chất phụ gia, không chứa chất bảo quản và các tạp chất khác.

Trên đây là một vài thông tin mà chúng tôi cung cấp về giải pháp giúp phòng ngừa nguy cơ tăng huyết áp từ bột cần tây sấy lạnh. Hy vọng rằng bạn sẽ có thể lựa chọn cho bản thân những phương pháp nhằm cải thiện sức khoẻ phù hợp, hiệu quả. 

Nguyễn Thái

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/giai-phap-giup-phong-ngua-tang-huyet-ap-tu-bot-can-tay-say-lanh-meraki-a72643.html