Hết nỗi lo viêm tai giữa nhờ bài thuốc nam độc đáo

Điều trị viêm tai giữa bằng bài thuốc dân gian đem lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và đặc biệt không gây tác dụng phụ, nên được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Bài thuốc nam ngũ thiên dược của lương y Bùi Văn Luận (Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) đem lại niềm vui vô bờ bến cho bệnh nhân viêm tai giữa bởi “gặp thầy gặp thuốc”.

Bài thuốc nam gia truyền lâu đời

Qua tìm hiểu được biết, gia đình lương y Bùi Văn Luận vốn có truyền thống làm nghề bốc thuốc chữa bệnh lâu năm. Từ nhỏ, ngày ngày sống chung với mùi thuốc, nhìn cách cha bắt mạch chữa bệnh, các loại thảo dược như in đậm vào trong tâm trí vị lương y này. Xuất phát từ con nhà “nòi” nên lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau, căn bệnh hiểm nghèo.

Trao đổi với phóng viên, lương y Bùi Văn Luận cho biết: “Viêm tai giữa là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh về tai, bệnh có ở nhiều lứa tuổi nhưng chủ yếu ở trẻ nhỏ từ 6 – 18 tháng tuổi. Nguyên nhân gây bệnh viêm tai giữa ở trẻ em rất đa dạng: chảy nước vào tai, ô nhiễm không khí, nhiễm lạnh…Ở người trưởng thành, nguyên nhân gây bệnh: Do sự tổn thương của các niêm mạc trong tai, một số bệnh nội khoa như: hệ thần thực vật, thiếu máu não…”

Lương y Bùi Văn Luận cũng cho biết, nguyên nhân tại sao bệnh viêm tai giữa cứ tái đi tái lại là do khi bị viêm tai giữa chúng ta không chữa tận gốc bệnh mà chỉ chữa triệu chứng như dùng thuốc uống để chống viêm tiêu mủ. Nhưng không được bao lâu lại tái phát, có trường hợp bé 3 tháng bị 3 lần viêm tai giữa luôn. Bản chất theo đông y, bệnh viêm tai giữa là do phong nhiệt và nhiệt độc gây ra hoặc do nội tạng quá nóng sinh ra. Chính vì vậy ta phải giải quyết đường vấn đề này thì các con của chúng ta sẽ khỏi vĩnh viễn khi cơ thể được thanh lọc và cân bằng.

Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu người trên khắp mọi miền đất nước bằng bài thuốc thảo dược lành tính. Lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên, tỷ lệ dược tính mạnh, có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Mang lại niềm vui cho nhiều bệnh nhân

Chị Thu Hằng – mẹ của bé Nguyễn Hồng Sơn (Kiến An, Hải Phòng) chia sẻ: “Bé nhà mình bị viêm tai giữa lúc mới 4 tháng. Nhớ lại quãng thời gian đó thấy thương con vô cùng. Con mình hay ốm vặt, bị viêm mũi họng nhiều, một hôm thấy tai bé chảy mủ thì hoảng quá, liền đưa con đến bác sĩ tai – mũi - họng, bé uống thuốc được vài ngày, sau nghe nói bác sĩ này cho uống thuốc mạnh ngay từ đầu em lo lắng vô cùng vì bé còn nhỏ quá. Vậy nên em chuyển sang điều trị bác sĩ nhi, bệnh vẫn không hết, uống hết thuốc vài ngày lại sốt chảy mủ mà đã uống hết liều nên bác sĩ cho ngưng uống để theo dõi. Ít ngày sau thì bé lại sốt uống thuốc tiếp. Ngày nào cũng hai mũi kháng sinh, nhưng lấy ven cho con rất khó, nếu là điều dưỡng ít kinh nghiệm thì không thể tiêm cho con được. Mình biết tiêm kháng sinh rất hại sức khoẻ, đặc biệt là trẻ nhỏ nhưng đành phó mặc cho bác sĩ vậy.

 
luong-y-1-1660905044.jpg

Theo chỉ dẫn của bác sĩ tôi vệ sinh tai, mũi, họng cho con cẩn thận hơn. Tuy nhiên, chắc chỉ hết thuốc chống viêm là con lại tái phát. Một tháng 4 lần bị lại, con gầy chỉ còn da bọc xương, mẹ thì bỏ bê cả công việc cơ quan để ở nhà chăm sóc con. Tình cờ một chị cùng cơ quan biết được câu chuyện liền giới thiệu đến bài thuốc Ngũ Thiên Dược của lương y Bùi Văn Luận, chị nói đây là một phương thuốc chữa trị viêm tai giữa rất hiệu quả mà lại ngăn chặn được tái phát bởi con trai chị trước đây đã được lương y Luận giúp chữa khỏi căn bệnh này. Nửa tin nửa ngờ nhưng có bệnh thì vái tứ phương nên tôi quyết định cho con chữa thử. Lần này, tôi không đưa con đi viện nữa mà điều trị cho con ở nhà.

luong-y-2-1660905033.jpg

Sau khi sử dụng thuốc này được hơn 1 tháng hiện đã khỏi, mấy tháng nay chưa bị lại. Mặc dù thời tiết mùa đông nhưng sau đợt điều trị vừa rồi bé không ho hắng, không bị viêm họng, sức khỏe của con dần ổn định, ăn ngủ tốt hơn, cân nặng cũng dần cải thiện. cả nhà ai cũng mừng rỡ.”

luong-y-3-1660905033.jpg

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Bài thuốc đông y gia truyền Lang Luận trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Bệnh nhân có thể liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Website:http://www.dongylangluan.com/2016/03/thuoc-tri-viem-tai-gia-truyen-lang-luan.html

 

Hương Sen

Link nội dung: https://tieudungtiepthi.vn/het-noi-lo-viem-tai-giua-nho-bai-thuoc-nam-doc-dao-a68273.html