Nước giặt xả SUSINO Hàn Quốc - Lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình

30/09/2022 11:40

Nước giặt xả là sản phẩm giặt tẩy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ vẫn đang tìm kiếm một loại nước giặt xả vừa an toàn, vừa hiệu quả lại tiết kiệm chi phí để giặt quần áo cho cả gia đình.

Nếu mẹ vẫn còn đang băn khoăn chưa biết sản phẩm nào phù hợp thì nước giặt xả SUSINO Hàn Quốc là một giải pháp tối ưu, giúp công việc giặt giũ nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

z3758326561258-c70bb368147f5d20cec6468f282795fd-1664512335.jpg

Tai sao nước giặt ngày càng được sử dụng phổ biến?

Trước đây chúng ta thường có quan niệm rằng nước giặt thường chỉ sử dụng cho máy giặt. Tuy nhiên hiện nay các nhà sản xuất đã cho ra đời nước giặt dành cho cả giặt tay. Do có nhiều sự tiện lợi nên nước giặt ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Chúng ta đều phải thừa nhận rằng bột giặt hay nước giặt tạo nhiều bọt và chất trơn giúp ta có cảm giác dễ giặt sạch quần áo, thực chất là do có nhiều chất tẩy giúp tẩy sạch quần áo nhưng quần áo dễ bị hư hại, phai màu, thậm chí ảnh hưởng đến da tay nếu tiếp xúc trong một thời gian dài.

Một số máy giặt có thể sử dụng cả bột giặt, tuy nhiên trong quá trình giặt, bột giặt có thể không hòa tan hết, trở thành cặn bám trên quần áo, một thời gian dài có thể gây ngứa, dị ứng cho làn da của bạn. Ngoài ra khi sử dụng bột giặt cho máy giặt làm giảm tuổi thọ của một số thiết bị trong máy giặt.

Bên cạnh đó, do bột giặt thường có một lượng lớn chất tạo độ trơn, dễ dàng giặt và tẩy, tuy nhiên lại cần phải xả qua nhiều lần nước mới làm sạch được. 

Một nghiên cứu cho thấy tỉ lệ khô da, bong tróc da khi giặt tay bằng bột giặt cao hơn nhiều lần so với nước giặt.

Nếu sử dụng bột giặt nhiều bọt, máy giặt có thể sẽ không hoạt động được, đôi khi trào ngược lên khay xà phòng và phần mạch điện tử phía trên, làm han rỉ thành và vỏ máy.

Bột giặt cũng có thể để lại các khối bột giặt không hòa tan trong các bộ phận máy giặt. Điều này có thể dẫn đến việc máy gặp trục trặc, đặc biệt ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước của máy giặt. Qua thời gian, các khối cặn bột giặt có thể tích tụ lại dày trông như lớp cặn nước cứng, dẫn đến tắc nghẽn lồng giặt, thoát nước.

Bột giặt cũng tạo nhiều bọt hơn so với nước giặt, do vậy có thể dẫn đến máy giặt không hoạt động được nếu bong bóng làm tắc nghẽn trống giặt, dẫn đến máy dừng hoạt động. Vì vậy, nước giặt luôn là lựa chọn tốt hơn nếu bạn sử dụng máy giặt.

Nước giặt xả SUSINO Hàn Quốc- lựa chọn tuyệt vời của các bà nội trợ

z3758325644389-ffa75399b0f2511f7a7de691acecdff8-1664512335.jpg

Công việc giặt giũ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại khiến bạn mất rất nhiều thời gian, đặc biệt là các chị em phụ nữ khi vừa chăm lo việc nhà, vừa phải đi làm. Nước giặt xả SUSINO Hàn Quốc là dòng sản phẩm nước giặt xả thế hệ mới của Công ty Bột giặt và Hóa Mỹ phẩm Quốc tế, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Susino là phiên bản nâng cấp của nước giặt Blue, đậm đặc giúp đánh bật mọi vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt, quần áo sẽ được trắng sáng và lưu lại hương thơm tươi mát.

Nước giặt SUSINO Hàn Quốc là sản phẩm nước giặt xả có công thức sản xuất khác biệt, được sản xuất theo công nghệ 100% Hàn Quốc, tổng hợp enzym tự nhiên để loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả giặt máy và giặt tẩy. Sản phẩm thế hệ mới được áp dụng công nghệ cao với khả năng loại sạch vết bẩn vượt trội, chứa nhiều thành phần làm sạch hiệu quả, giúp loại bỏ được nhiều vết bẩn cứng đầu như vết bẩn dầu mỡ, vết cà phê,...Gấp đôi công dụng khi vừa làm sạch lại có khả năng lưu hương thơm lâu, nước giặt xả đang dần trở thành bạn đồng hành không thể thiếu của các bà nội trợ trên hành trình chăm sóc gia đình.

Bên cạnh đó, nước giặt xả sử dụng công nghệ lưu hương thơm tự nhiên bền lâu, nhẹ nhàng thấm sâu, len lỏi vào từng sợi vải, giúp giữ mùi hương liên tục nhiều giờ sau khi giặt xong. Hương thơm của nước giặt xả SUSINO là sự kết hợp tinh tế của hương hoa thiên nhiên, được ví như những lọ tinh dầu nước hoa cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người mặc.

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối ở các tính năng giặt tẩy hay mùi hương nước hoa sang trọng, nước giặt xả SUSINO còn có một điểm cộng được nhiều người nội trợ yêu thích, đó là an toàn, mềm dịu với làn da. Đây là sản phẩm nước giặt xả đã được kiểm định chặt chẽ về thành phần, có độ PH trung tính, bảo vệ làn da của người mặc, nhất là những người có làn da nhạy cảm, da trẻ sơ sinh.

Công dụng của nước giặt xả SUSINO:

- Nước giặt quần áo làm trắng, sạch, thơm, mềm vải. Không kích ứng ngay cả da nhạy cảm. Nước giặt dùng được cho quần áo trẻ sơ sinh và em bé.

- Được chiết xuất theo tiêu chuẩn dây chuyền công nghệ Hàn Quốc.

- Nước giặt không kém bọt hơn bột giặt, nó còn có khả năng hòa tan trong nước cao hơn hẳn bột giặt và thẩm thấu rất nhanh vào từng sợi vải.

- Làm sạch quần áo hiệu quả hơn nhiều, lại hạn không bị vón cục hay đọng lại cặn như bột giặt lại trên quần áo, như bột giặt.

- Lưu giữ sự mềm mại cùng hương nước hoa dài lâu trên quần áo.

- Vì vậy vừa tiết kiệm được nước tẩy mà vẫn có thể giặt sạch sẽ, thơm tho quần áo hơn hẳn bột giặt.

- Đặc biệt của dòng nước giặt SUSINO này là giữ màu quần áo cực tốt, tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu dùng được cho cả giặt tay và giặt máy, mà hương thơm lưu được lâu.
- Bảo vệ da tay, không khô tay, ăn tay.

- Tiết kiệm thời gian của người nội trợ, giúp bạn có thời gian rảnh để chăm lo tốt hơn cho gia đình của mình.

- Đánh bật mọi vết bẩn tốt hơn 2 lần chỉ trong 1 bước giặt.

- Giữ quần áo luôn sạch sẽ với hương nước hoa sang trọng

- Là sản phẩm phù hợp cả giặt tay và giặt bằng máy.

- Được thiết kế phù hợp cho giặt máy cửa trước.

- Giúp quần áo bền màu sau nhiều lần giặt.

- Công thức màn chắn kháng bẩn phủ một lớp màn chắn vô hình lên bề mặt sợi vải, khiến vết bẩn không thể thấm sâu và dễ dàng bị đánh bay khi giặt.

- Công thức giữ màu trong giữ màu giúp từng sợi vải lưu giữ được màu sắc nguyên bản, khiến áo quần luôn sáng màu như mới sau nhiều lần giặt.

- Kết hợp cùng tinh túy từ hương hoa thiên nhiên cho bạn những phút giây nhẹ nhàng và sảng khoái. 

-Sản phẩm nước giặt chuyên dụng cho giặt tay và giặt máy.

z3758326839999-9093538b12655a3d3675884ab86876c2-1664512335.jpg

Thông tin liên hệ sản phẩm: 

Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

Nhật Lê