Nước giặt chuyên dụng cho người chơi thể thao, Remix Sport 5 in 1, nước giặt Remix

20/03/2021 15:17

Thể thao vận động, khiến cơ thể đổ nhiều mô hôi, mất nhiều nước, quần áo lấm bẩn khó tẩy giặt, vì vậy, người chơi thể thao cần sử dụng nước giặt riêng thay cho nước giặt thông thường.

Mới đây, thị trường Việt Nam đã xuất hiện sản phẩm Remix Sport 5 in 1 - nước giặt chuyên dụng cho dân chơi thể thao thỏa mãn nhu cầu chơ thể thao nhiệt tình mà không sợ mùi hôi hay quần áo lấm bẩn.

Mùi hôi trên quần áo - Nỗi ám ảnh của người chơi thể thao

Khi tập luyện, chơi thể thao, quần áo của mọi người thường ngấm mồ hôi, vậy cho nên nếu không giặt và bảo quản cẩn thận có thể khiến cho quần áo của bạn không sử dụng được lâu bền, thậm chí dẫn đến bị rách. Ngoài ra, trong các môn thể thao như chạy bộ, cầu lông, tennis, người chơi ra rất nhiều mồ hôi và tiếp xúc với nhiều chất bẩn khác nhau. Dù tập luyện với cường độ cao hay thấp, mọi người đều đổ mồ hôi, lúc này, mồ hôi sẽ thấm vào quần áo và tạo điều kiện phát triển cho nhiều loại vi khuẩn.

Khi tập luyện, chơi thể thao quần áo của mọi người thường ngấm mồ hôi và rất bẩn.

Chính vì vậy, mùi hôi trên quần áo tập luôn là nỗi ám ảnh với những người chơi thể thao. Họ thường mất rất nhiều thời gian để tìm cách tẩy sạch chúng. Vì vậy, sau mỗi cuộc chơi bạn phải giặt quần áo ngay, nếu để sang ngày hôm sau thì quần áo thể thao sẽ bốc mùi rất khó loại bỏ.

Hiện tại, nước xả vải làm mềm hay tạo mùi thơm đã trở thành sản phẩm quen thuộc với tất cả mọi người. Nó thường được cho vào lần xả quần áo cuối cùng để tạo mùi thơm, làm mềm quần áo.

Tuy nhiên, những chất trong nước làm mềm vải thường phủ một lớp dày trên bề mặt quần áo. Nó khiến chúng ta không thể giặt sạch quần áo một cách hiệu quả nhất. Từ đó, trở thành một trong những nguyên nhân khiến quần áo có mùi hôi khó chịu.

Nếu bột giặt bạn đang dùng không thể khử sạch mùi hôi của quần áo, hãy thử đổi sang bột giặt chuyên dùng. Hiện tại, rất nhiều hãng đã tung ra sản phẩm bột giặt dành cho người chơi thể thao. Chúng sẽ giúp bạn tẩy trắng, khử mùi quần áo một cách hiệu quả sau khi tập luyện.

Nếu bạn thấy mệt mỏi với mùi hôi trong quần áo sau những trận bóng đá, bóng rổ, hãy ngừng việc sử dụng nước xả vải. Thay vì thế, hãy dùng các loại bột giặt chuyên dụng có mùi thơm dễ chịu nhé.

Sử dụng nước giặt chuyên dụng là cách tốt nhất giữ quần áo thể thao được mới và thơm hơn.

Remix Sport 5 in 1 - nước giặt chuyên dụng cho người chơi thể thao

Với xu hướng tập luyện thể thao đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, nhu cầu sử dụng loại nước chuyên dụng là rất cần thiết. Đáp ứng nhu cầu này, Công ty TNHH Hóa mỹ phẩm quốc tế vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm nước giặt Remix Sport - nước giặt dành cho những người chơi thể thao. Sản phẩm là sự kết hợp của công thức hệ bọt xoáy thông minh và ngát hương nước hoa, không có xút ăn da (NaOH), có tính năng sát khuẩn cao, vừa là nước giặt vừa có mùi hương nhẹ dịu như nước xả vải. Nhờ đó quần áo được giặt nhanh chóng trong một lần duy nhất. 

Đặc biệt, nước giặt Remix Sport đậm đặc gấp 5 lần bột giặt thường, bởi vậy mỗi lần giặt chỉ cần một nắp nhỏ và không phải dùng thêm nước xả. Trong quá trình giặt, hương thơm ngàn hoa thấm sâu vào từng sợi vải, ủ hương và khử mùi trên quần áo, giúp lưu lại thật lâu cho quần áo luôn ngát hương, bung tỏa hương thơm theo từng cử động mỗi khi bạn chơi thể thao kể cả dưới trời nắng nóng. Nước giặt Remix Sport phù hợp với cả giặt tay và giặt máy, sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất.

Nước giặt Remix Sport đậm đặc gấp 5 lần bột giặt thường, giúp quần áo rất sạch và thơm.

Anh Toàn là dân văn phòng nhưng rất đam mê bóng đá, chiều nào sau tan giờ làm anh cũng tham gia câu lạc bộ bóng đá của công ty. Bởi vậy anh luôn đau đầu tìm cho mình một sản phẩm nước giặt vừa sạch lại thơm phù hợp với quần áo thể thao. Bình thường anh giặt quần áo thể thao bằng nước nóng pha kèm dấm, sau đó xả comfor, nhưng làm như vậy rất mất thời gian. Hôm vừa rồi anh được bạn đồng nghiệp tặng 1 chai nước giặt nước giặt Remix Sport, anh dùng thử thấy hương thơm lưu rất lâu, quan trọng vết bẩn bay rất nhanh. Kể từ đó anh trung thành với nước nước giặt Remix Sport và thường xuyên giới thiệu cho bạn bè loại sản phẩm chuyên dụng này.

Không giống như anh Toàn, anh Tùng là chủ một chuỗi cửa hàng bán gậy golf, bởi vậy anh rất đam mê chơi golf. Là người kỹ tính nên những đồ thể thao của anh được vợ giặt giũ cẩn thận, lúc nào cũng mới và rất thơm. Mỗi lần anh đi chơi golf, các đồng nghiệp đều ghen tị khi quần áo của anh lúc nào cũng thơm nức mũi. Hỏi ra mới biết, vợ anh giặt tay quần áo thể thao của anh bằng nước giặt 5 trong 1 Remix Sport. Được mọi người khen vợ khéo tay, anh Tùng mua hẳn 10 can nước giặt Remix Sport tặng cho các đồng nghiệp.

Nước giặt Remix Sport phù hợp với nhu cầu giặt tay và giặt máy.

Lưu ý giúp quần áo chơi thể thao luôn thơm và mới:

Nếu bạn giặt áo quần quá thường xuyên cũng là lý do khiến quần áo nhanh cũ kỹ hơn. Thay vào đó chỉ nên giặt quần áo khi cần thiết.

– Với áo quần có chất liệu dễ co giãn, nên xếp gọn gàng cho vào tủ thay vì treo lên móc.

– Móc áo quần nên chọn loại có chất liệu bền, tránh bị mối mọt hay côn trùng gặm nhấm. Bên cạnh đó tủ đựng áo quần cũng nên đảm bảo khô thoáng không ẩm mốc.

– Các bạn nên chọn mua thêm trang phục để luân phiên sử dụng, điều đó giúp áo quần của bạn giữ được sự tươi mới dài lâu hơn.

– Tương tự thì việc giặt máy đối với quần áo dễ co giãn thực sự không tốt, các bạn nên giặt tay sẽ tốt hơn.

– Hạn chế sử dụng chất tẩy rửa để tẩy vết bẩn trên áo quần. Những chất tẩy rửa này cũng đánh bay màu áo quần nhanh chóng nhất.

– Khi giặt áo quần thể thao, các bạn nên phân loại áo quần giặt sẽ tốt hơn. Đặc biệt những sản phẩm dễ ra màu khi ngâm nước nên được giặt tách riêng.

– Với quần áo có độ co giãn nhiều, chất liệu vải có nhiều sợi tổng hợp các bạn nên hạn chế dùng đến bàn ủi. Đặc biệt sử dụng bàn ủi ở nhiệt độ cao có thể khiến ai quần dễ phai màu hơn.

– Không phơi áo quần ngoài nắng quá lâu, nếu được các bạn có thể chọn vị trí hơi dim có nhiều gió để phơi áo quần sẽ tốt hơn.

– Nếu không muốn áo quần dễ bị phai màu khi phơi, nên lộn trái áo quần lại và phơi.

– Sử dụng nhiều chất liệu làm mềm vải có thể khiến vải nhanh bị mục và nhanh hư hơn. Nếu sử dụng nước làm mềm vải chỉ nên ngâm trong thời gian ngắn với liều lượng ít.

Bên cạnh cách giặt áo quần thì phương pháp phơi áo quần cũng rất quan trọng, đây là cách giữ màu cho quần áo thể thao hiệu quả. Nếu muốn quần áo được bền màu, các bạn không nên chọn những vị trí phơi quá nắng gắt, chọn những vị trí có ánh nắng vừa phải đủ độ nóng để giúp quần áo bốc hơi nước là được. Phơi nắng nhiều là nguyên nhân hàng đầu gây bạc màu các loại quần áo.

Thông tin liên hệ sản phẩm:

Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com

Mai Lan