Lương y Nguyễn Trần Chuyển - vị cứu tinh của bệnh nhân u hạch

20/03/2021 14:45

Nắm giữ bài thuốc gia truyền quý, hiểu rõ về các bệnh u, hạch, lương y Chuyển đã kế thừa và phát huy bài thuốc quý từ ông cha để lại, nghiên cứu, tìm tòi ra bài thuốc ‘thần kỳ’ chữa ‘tiệt nọc’ các bệnh u, hạch. Đặc biệt lương y Chuyển được rất nhiều bệnh nhân bị lao hạch được lương y chữa khỏi đặt cho lương y cái tên ‘thần y’ lao hạch.

Qua tìm hiểu được biết Lương y Nguyễn Trần Chuyển là truyền nhân đời thứ 4 trong gia đình có truyền thống làm nghề y. Từ nhỏ ông đã được học y thuật và thảo dược. Năm 19 tuổi, ông bắt đầu khám chữa bệnh và bốc thuốc cứu người. Những bệnh ông chữa trị thành công: lao hạch, mã đao, hậu bối, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ… Hơn 40 năm hành nghề, lương y Nguyễn Trần Chuyển đã khám và bốc thuốc chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân. Thậm chí những bệnh nhân nặng, giai đoạn cuối, bị bệnh viện trả về, chữa trị nhiều nơi không khỏi cũng được lương y điều trị có kết quả tốt. Nhiều bệnh nhân kính mến gọi lương y là “thần y” lao hạch.

anh-1-nguyen-tran-chuyen-1616225045.jpg
Lương y Nguyễn Trần Chuyển.

Hiện lương y đang truyền lại nghề cho con trai là y sĩ YHCT Nguyễn Trần Nhật ( Y sỹ Y học Cổ truyền Tuệ Tĩnh) thừa kế, gìn giữ và phát huy bài thuốc của gia đình để trị bệnh cứu người. Hơn 40 năm trong nghề, với bài thuốc gia truyền quý hơn 100 năm ông cha để lại, ngoài đặc trị lao hạch, bài thuốc quý của gia đình lương y Chuyển còn dùng trị các bệnh về u, hậu bối, mã đao, u vú, u tuyến giáp, bướu cổ, quai bị, các loại nhọt và các bệnh thông thường như tổ đỉa, phong thấp… giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh tật, có một cuộc sống hạnh phúc. Hiện nay bài thuốc quý được lương y truyền lại cho hai con trai là Nguyễn Trần Nhật ĐT 0868627118 và Nguyễn Trần Chiến ĐT 0986291591. Cả hai con đều được lương y cho học y sỹ YHCT Tuệ Tĩnh và được lương y trực tiếp hướng dẫn rèn luyện về y thuật cũng như y Đức để gìn giữ kế thừa phát triển tốt hơn nữa bài thuốc của gia đình.

Trong những năm làm nghề thuốc, lương y Chuyển đã đóng góp, chia sẻ nhiều nghiên cứu cho Hội Đông y tỉnh Hưng Yên, bên cạnh đó “thần y” đã chữa khỏi cho hàng ngàn người bị u, hạch bệnh viện trả về mà vẫn khỏi, bao năm không biến chứng. Trước đây, bệnh nhân chủ yếu là người trong địa bàn tỉnh Hưng Yên khi ông chữa cho nhiều người khỏi bệnh thì người dân ở các tỉnh thành trong cả nước cũng tìm đến.

anh-2-nguyen-tran-chuyen-1616225045.png
Bà Đốc được lương y Chuyển giành lại cuộc sống cho bà khỏi lưỡi hái tử thần cách đây 22 năm.

Trường hợp BN Nguyễn Thị Hiệu quê Bắc Lý - Lý Nhân - Hà Nam ĐT: 0335514088 bị bệnh lao hạch ổ bụng đã phẫu thuật tại BV - TP HCM bị tái phát theo kết quả siêu âm hạch to 26 mm hạch nhỏ 15 mm. Cơ thể suy nhược giảm cân không thể đủ sức khỏe mổ lại BN quay ra Bắc được người cùng quê giới thiệu tìm tới LY Chuyển xin chữa trị. Từ chỗ thể lực yếu sau 20 thang thuốc Chị Hiệu tự đi xe máy vượt trên 50 km sang nhà thầy tự lấy thuốc sau 60 thang thầy bảo khỏi rồi. Chị đến cơ sở BV - Việt Pháp Phố Nối siêu âm kết quả Hạch ổ bụng đã hết. BN uống tiếp 10 thang ra BV lao trung ương và BV Bạch Mai siêu âm kết quả 3 tờ siêu âm như nhau.  BN lấy thêm 10 thang vào Đồng Nai sống khỏe mạnh tới bây giờ hơn 10 năm không tái phát không biến chứng.  

Bệnh nhân tiêu biểu ông Nguyễn Hữu Lý (Hưng Yên) được lương y Chuyển chữa khỏi lao hạch từ năm 1980 đến giờ không tái phát. Vợ ông Lý bị u vú cũng được lương y Chuyển chữa khỏi từ năm 1990 đến nay không có dấu hiệu tái lại.
Một trường hợp khác vô cùng nan y là bệnh nhân Vũ Thị Đốc ở Yên Phú - Yên Mỹ - Hưng Yên. Cách đây 26 năm bà không bay mắc bệnh lao hạch đã điều trị bằng phẫu thuật bên trái cổ được 3 tháng, vết mổ sau đó tái phát, không liền miệng được, bệnh viện trả về. Nghĩ còn nước còn tát, gia đình bà chạy chữa khắp nơi nhưng bệnh tình không thuyên giảm mà ngày càng nặng. May mắn sau đó, gia đình bà Đốc được bạn bè mách đến thầy Chuyển chữa bệnh. Quả đúng hiệu nghiệm, sau 70 ngày điều trị, vết mổ tái phát lành hẳn, đặc biệt 2 cục hạch lớn được chữa dứt điểm, lấy ra khỏi cổ an toàn tuyệt đối. Từ đó đến nay đã 26 năm bà vẫn khỏe mạnh bình thường, bệnh không hề tái phát. 

Trường hợp khác là ông Nguyễn Khắc Tuấn (ĐT: 0919 750 866) ở Lạng Sơn bị lao hạch ở 2 bên cổ, hạch nhiều và to bằng ngón tay cái. Bệnh nhân Tuấn đã chạy chữa nhiều nơi không khỏi. May mắn ông Tuấn uống thuốc kết hợp dán cao của lương y Chuyển hạch đã tiêu hết và không để lại dấu vết.

Hay như bệnh nhân Đào Văn Bẩy (Đào Xá – Vĩnh Xá – Kim Động – Hưng Yên, sđt: 0365900799) bị lao hạch mọc dưới hốc xương đòn anh Bẩy quyết định ra Bệnh viện Lao phổi Trung ương chữa trị, bác sĩ chỉ mổ cắt 1/3 cục hạch phía trên vì sợ chạm túi khí phổi. Sau 8 tháng, hết hơn 32 triệu đồng không khỏi, anh Bẩy về Bệnh viện Lao tỉnh Hưng Yên điều trị nhưng cũng không có kết quả. Bệnh nhân nhờ lương y Nguyễn Trần Chuyển chữa trị. Sau 4 tháng điều trị, hạch của bệnh nhân được bóc tách sạch sẽ, không mất máu, không nguy hiểm, chỉ để lại vết sẹo nhỏ trên cổ bệnh nhân.

Lương y Chuyển phát biểu tại Hội nghị Đông y tỉnh Hưng Yên. 

Qua các BN của cả 2 miền và các BV cấp trung ương không chữa khỏi tái phát trả về nhưng lương y Nguyễn Trần Chuyển vẫn ra tay cứu giúp thành công giành lại cuộc sống sức khỏe , hạnh phúc tương lai cho người bệnh. Đây thực sự là sự kỳ diệu của YHCT Việt Nam nói chung của gia đình lương y Nguyễn trấn Chuyển nói riêng. Mong rằng các cấp lãnh đạo nhất là nghành Y Tế quan tâm thị sát thực tế để tuyên truyền phổ biến rộng rãi cho người không may mắc bệnh nhanh chóng tìm được nơi điều trị hiệu quả như bài thuốc gia truyền của gia đình lương y Nguyễn Trần Chuyển.

Điều đặc biệt mọi người cần biết lương y Nguyễn Trần Chuyển năm 2018 không may mắc bệnh hiểm nghèo là U ÁC GAN và U ÁC ĐƯỜNG MẬT TRONG GAN. Lương y đã điều trị tại K3 Tân Triều  đốt khối U ác trong gan và cắt túi mật sau 5 ngày lương y ra viện. Với nghị lực của mình lương y vẫn làm việc sinh hoạt bình thường vẫn điều trị cho BN và cắt thuốc nam cho bản thân uống kết hợp với bài thuốc chữa gan của bà con dân tộc sán dìu và kiến thức của mình. Lương y kiên trì uống thấy ngày một hiệu quả sức khỏe nâng lên. Đặc biệt qua kết quả coti cắt lớp - XN cho không có nốt tái phát và vết đốt không ngấm thuốc nhưng các BS khoa gan tụy mật vẫn chỉ định nút mạch nhưng lương y vẫn kiên quyết xin ra viện để về nhà tự điều trị. Đến nay (tháng 11/2020) lương y vẫn mạnh khỏe ăn ngon ngủ tốt vẫn điều trị các bệnh hiểm nghèo cho người bệnh thành công.

 Phóng sự đài Hưng Yên nói về lương y Nguyễn Trần Chuyển.

Lương y được cấp lãnh đạo tin tưởng với 75 hội viên bầu LY giữ chức Chủ Tịch Hội ĐY huyện Yên Mỹ. Những ngày nằm trên giường bệnh với căn bệnh nan y lương y Chuyển càng ý thức được giá trị của cuộc sống với mỗi người và ông đã chia sẻ kinh nghiệm điều trị của bản thân ra cộng đồng. “Tôi muốn những ai không may bị bệnh cũng muốn sống khỏe như tôi, nên tôi chia sẻ bài thuốc để ai gần nhà tôi thì đến lấy thuốc.  Ai xa thì các thầy lang vùng đó có bài thuốc để điều trị cho người bệnh làm phúc giúp đời cứu người thì mình cũng hưởng phúc trong đó”- lương y Chuyển chia sẻ.

Thực tế chứng minh, bài thuốc Đông y gia truyền mà lương y Chuyển điều trị cho các bệnh nhân vô cùng hiệu quả. Bài thuốc giúp hàng ngàn bệnh nhân trị “tiệt nọc” u, hạch. Vừa không mất nhiều thời gian, tít tốn kém tiền bạc, lại khỏi bệnh vĩnh viễn, đem lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho bệnh nhân. Đó cũng chính là thành quả tuyệt vời của y học cổ truyền. Với lương y Chuyển làm nghề thầy thuốc quan trọng là cái tâm, chữa khỏi bệnh cho người thì tích thêm đức cho đời. Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp - giúp đời, giúp người chính là làm trọn vẹn tâm nguyện của người thầy thuốc.

Bài thuốc “tiêu nọc” của lương y Chuyển vô cùng hiệu quả, vừa không mất nhiều thời gian, ít tốn kém tiền bạc quan trọng đẩy lùi được bệnh tật. Bệnh nhân cả nước liên hệ khám, chữa bệnh qua địa chỉ sau:
Lương y Nguyễn Trần Chuyển
Địa chỉ: Thôn Trai Trang, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
SĐT: 0975 828 223