Check in tậu hàng xịn giảm giá tại siêu thị mỹ phẩm đẹp như vườn hoa

11/03/2021 10:58

Chỉ trong buổi sáng ngày khai trương, hàng ngàn khách hàng đã đổ về siêu thị thứ 4 của AB Beauty World tại Mã Lò, quận Bình Tân, TP.HCM chờ đến giờ mở cửa để chiêm ngưỡng và mua sắm mỹ phẩm chính hãng với giá mềm chưa từng thấy.

Siêu thị AB Beauty World thứ 4 nằm tại số 198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM. Đây là một vị trí “đắc địa” tại Bình Tân, giáp quận 6, Tân Phú, quận 11… Diện tích siêu thị này lên đến gần một ngàn m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi thân thiện với những giàn hoa hồng làm điểm nhấn.

Sở hữu không gian rộng lớn, siêu thị AB Beauty World tại Mã Lò thuận lợi để bố trí đến 150 quầy kệ từ mỹ phẩm đến nước hoa, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc toàn thân từ tóc đến móng cho cả nam lẫn nữ, những phụ kiện làm đẹp và thiết yếu trong gia đình được nhập khẩu chính ngạch hoặc từ các thương hiệu uy tín nhất ở Việt Nam.

Không ngoa khi ví siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World như một trung tâm thương mại thu nhỏ, vừa sang trọng vừa đầy đủ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ không chỉ cho phái đẹp mà còn phục vụ nhu cầu của mọi gia đình, mọi tuổi tác và giới tính.

Trong dịp khai trương siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 4, hàng ngàn khách hàng đủ mọi lứa tuổi và giới tính đã đổ về để chiêm ngưỡng và trải nghiệm một thế giới mỹ phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp, Ý.... Những thương hiệu nước ngoài uy tín nhất hiện nay như MAC, Anessa, Paula's Choice, DHC, Vichy, InnerB, L'oreal, Maybelline, Bioderma, Senka, Eucerin, Missha, Klairs, Curel... từ mỹ phẩm, sản phẩm dưỡng da, thực phẩm chức năng, nước hoa, phụ kiện cá nhân,... đều hiện diện đầy đủ tại AB Beauty World chi nhánh 4.

Mỗi dịp khai trương là mỗi lần AB Beauty World giảm giá sốc và tặng quà khủng cho khách hàng. Chương trình “Khẩu trang 4 lớp giá 1000đ” thu hút hơn nghìn lượt khách xếp hàng, tạo không khí rộn ràng trong ngày khai trương. Mua trên 1.000.000 đồng còn được nhận 1 lượt tham gia “Vòng xoay may mắn” gía trị quà lên đến 500.000 đồng.

Với chương trình giảm giá đến 50% hàng ngàn mỹ phẩm chính hãng, chị em tha hồ rinh về những sản phẩm làm đẹp hot nhất hiện nay với mức giá “không tưởng” như Laneige, Clinique, Neutrogena, Palmers, Maybelline, Black Rough, Avene, Hatomugi,…mà không phải lo “ cháy túi”.

Khách hàng hào hứng check-in tại siêu thị AB Beauty World mới.

Tại khung giờ vàng mua sắm từ 18-21h, các sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, sữa dưỡng thể Vaseline, Hazeline chỉ từ 75.000 đồng, sữa rửa mặt “quốc dân” Senka giảm sâu 69.000 đồng lại còn tặng kèm quà trị giá ngang ngửa sảm phẩm.

Dầu gội tinh chất bồ kết thương hiệu Việt Nam - Chất lượng cao Thorakao giảm còn 29.000 đồng, Kem chống nắng Biore chỉ còn 135.000 đồng, son dưỡng Lip Ice 44.000 đồng được tặng thêm Nước tẩy trang Hada Labo. Son Lilybyred đến từ Hàn Quốc được AB Beauty World từ 252.000 đồng, ngày khai trương AB Beauty World chơi “ sốc” bán với giá 10.000 đồng làm “choáng váng” khách hàng.

Không chỉ khuyến mãi giảm giá, đến AB Beauty World khách hàng còn được tư vấn trang điểm và soi da miễn phí từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm và máy móc thiết bị hiện đại chỉ có các tại các viện thẩm mỹ, spa cao cấp.

Những khách hàng chậm chân dịp Khai trương siêu thị thứ 4, vẫn còn cơ hội săn những sản phẩm chính hãng với giá hấp dẫn tại website www.abbeautyworld.com và fanpage Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World (https://www.facebook.com/ABBeautyWorld). Chuỗi siêu thị mỹ phẩm thường xuyên cập nhật chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi như giảm giá, freeship mỗi ngày.

Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã có mặt tại:

117 Pasteur, P. 6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

55B Phan Đăng Lưu, P.7, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

295-297-299 Lê Đại Hành, P.13, Q. 11, Tp. Hồ Chí Minh

198A Mã Lò, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

Sắp khai trương:

236K Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

198 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

388 - 390 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

410 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Mai Lan