Hà Nội: Sau sự cố giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho, ông chủ CleverFood lên tiếng xin lỗi và thông báo tạm đóng cửa toàn bộ hệ thống

05/04/2021 10:43

Từ ngày 4/4 đến hết 6/4, CleverFood sẽ đóng cửa toàn bộ 10 cửa hàng để kiểm tra, rà soát lại chất lượng sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan sau sự cố khách hàng phản ánh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho.

Tối 3/4, trên trang Fanpage, CleverFood - chuỗi thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho tại cửa hàng trên phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân.

Thời gian này, CleverFood sẽ kiểm tra, rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan nhằm bảo đảm không có trường hợp tương tự xảy ra và vì lợi ích của người tiêu dùng. Đồng thời đào tạo lại nhân sự "để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng".

"CleverFood cam kết luôn làm tất cả những gì có thể", thông báo nêu.

Phát hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho (Ảnh cắt từ clip).

Tối cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, đại diện CleverFood xác nhận sẽ dừng bán hàng toàn hệ thống gồm 10 cửa hàng tại Hà Nội trong vòng 3 ngày, sau đó sẽ thông tin cụ thể về hướng giải quyết vụ việc. Ngay trong đêm, các nhân viên đã được thông báo. 

Vị này cũng gửi lời xin lỗi tới anh N.V.T. - người phản ánh khúc cá kho có giòi và toàn bộ khách hàng. 

"Tôi đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh N.V.T. mua phải. Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh T. để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", đại diện CleverFood viết.

CleverFood cho biết sẽ đón nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm không đạt chất lượng trong thời gian qua, từ đó sẽ khắc phục, bảo hành 100% giá trị sản phẩm.

"Chúng tôi cam kết sẽ luôn đặt sức khoẻ người tiêu dùng lên trên lợi ích kinh doanh. Một lần nữa tôi gửi lời xin lỗi chân thành tới anh T. và khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ CleverFood trong thời gian qua!", vị đại diện cho hay. 

Cửa hàng CleverFood chi nhánh Ngụy Như Kon Tum nơi anh T. mua khúc cá có giòi.
 

Trước đó, ngày 2/4, anh N.V.T., Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Được biết, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum.

Ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi có kết quả cụ thể, đơn vị này sẽ thông tin chi tiết.

Minh Nhân