Giải cứu 8 thiếu nữ bị ép phục vụ tiếp khách, bán dâm khỏi 'động quỷ'

14/04/2021 10:34

Công an tỉnh Quảng Ngãi vừa giải cứu 8 thiếu nữ chỉ mới 16, 17 tuổi bị nhốt trong quán karaoke rồi đánh đập và ép phục vụ, bán dâm cho khách.

Ngày 13/4, Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự nữ nghi phạm Đặng Thanh Tùng (49 tuổi, trú xóm 12, xã Nghi Kim, TP. Vinh) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi tạt axit vào bà Nguyễn Thị H.V.(48 tuổi, trú phường Lê Lợi) 4 ngày trước khiến nạn nhân bị thương tích rất nặng.

Theo lời khai của Tùng, 3 năm trước Tùng quen biết và nảy sinh tình cảm với anh V.S.H. (49 tuổi; chồng của chị V.). Thời gian này 2 người có qua lại, liên lạc với nhau. Đến đầu năm 2021, Tùng thấy anh H. lạnh nhạt, không còn dành nhiều tình cảm cho mình.

Nhóm thiếu nữ vừa được giải cứu khỏi "động quỷ"

Theo em H.T.N. (16 tuổi, trú huyện Trà Bồng), em bị nhóm nhân viên quán karaoke trên dụ dỗ sẽ đưa đi làm công nhân, rồi em bị đưa đến đây và ép phải tiếp khách. Mới đầu em không chịu nên đã bị đánh đập nhiều lần. Sau đó, họ đưa em vào phòng nhốt cùng các chị em khác, ép phải đi phục vụ, tiếp khách.

"Họ đưa em vào phòng riêng cùng một số nữ nhân viên khác rồi đánh đập em và 2 người khác không thương tiếc nếu không chịu tiếp khách", em Đ.T.Q. (16 tuổi, huyện Sơn Tây) kể lại và cho biết nhiều lúc khách boa tiền, các em lén cất giữ mà bị phát hiện sẽ bị đánh dã man hơn.

Được biết, quán karaoke "động quỷ" này do đối tượng Phạm Ngọc Tiên (27 tuổi, xã Nghĩa Thương) trực tiếp quản lý, điều hành.

Theo các trinh sát, trước đây, đường dây hoạt động karaoke của đối tượng Phạm Ngọc Tiên ở tỉnh Bình Dương. Nhưng từ tháng 2/2021, Tiên đưa 6 nữ nhân viên từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Quảng Ngãi. Ngoài việc sử dụng số nữ nhân viên cũ, Tiên cùng đồng bọn tăng cường liên kết dụ dỗ, lừa các em gái khác ở Quảng Ngãi về quán ép làm tiếp viên.

Quá trình kinh doanh, Tiên giao cho đối tượng Phạm Công Đạt trông coi, quản lý các tiếp viên nữ phục vụ tại phòng và theo dõi chở nhân viên đi bán dâm cho khách ở khách sạn. Tất cả tiền của khách trả phục vụ, nhân viên đều bị Tiên tịch thu lại. Khi nhân viên không nghe lời bán dâm cho khách thì Tiên và Đạt đánh đập, đe dọa.

Hiện, cơ quan chức năng đã đưa các nữ tiếp viên đi kiểm tra, giám định sức khỏe, thương tích. Đồng thời, Công an huyện Tư Nghĩa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với đối tượng Phạm Ngọc Tiên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 

Hà Nam